คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 09/12/2022 เวลา 14.05 น.
ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 7334909 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
-----------------------------------------------------------
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 7334909 ผมขอเข้ามาดูแลท่านผ่านทางหลังไมค์ https://pantip.com/message/63915de1551a120020f6afd1 ครับ
ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 7334909 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ
-----------------------------------------------------------
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 7334909 ผมขอเข้ามาดูแลท่านผ่านทางหลังไมค์ https://pantip.com/message/63915de1551a120020f6afd1 ครับ

แสดงความคิดเห็น
ย้ายจุดติดตั้ง กับ การบริการของค่ายทรู
ต่อมาได้ประสานอีกทีทางเบอร์คอลเซ็นเตอร์ ติดต่อก็ยาก โอนสายไปมา
มาติดต่อที่แอปทรูเซอรวิส์ เข้าไปไม่ทันคุยพนักงานออกจากแชทไป แย่สุดๆ
สรุปกว่าจะได้คือเกือบสองอาทิตย์
ต่อมาได้วันนัดคือวันพรุ่งนี้ วันที่ 9/12/2565 ที่ช่างจะมาดำเนินการให้
คิดว่าคงไม่ได้มาตามนัดอีกเช่นเคย ไม่มีช่างโทรมาคอมเฟริมใดๆ ทั้งที่จะถึงวันติดตั้งแล้ว
และคิดว่าเดือนนี้คงได้จ่ายค่าเน็ตทิ้งเล่นๆ โดยไม่ได้ใช้แน่ๆ