หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม เเพ็คเกจ True ID
กระทู้คำถาม
truemove
TrueID
Amazon Prime Video
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามหน่อยครับว่า เเพ็คเกจ Prime Video ในเเอป True ID 149 บาท
ดูได้ 3 เดือน ในกรณีที่บัญชี True ID ไม่ได้ล็อคอินกับเบอในเครือข่าย TrueMove เเต่เป็นเครือข่ายอื่นสามารถสมัครได้เหมือนกันไหมครับ
ขอบคุณมากครับผม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรู
เน็ตทรูข่วงนี้ช้ามากเลยค่ะ สมัครไว้เวลาจ่ายเงินแล้วรีเน็ตให้ช้ามาก เน็ตหมดแล้วหมดอีก55555 แยากเปลี่ยนเเพ็คเกจเน็ต
สมาชิกหมายเลข 7562570
หาโปรโทรฟรีทุกเครือข่าย TRUE H
หาโปรโทรฟรี ทุกเครือข่าย ราคารวมVATไม่เกิน 200 บาท./เดือนค่ะ ซิมทรูเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 8374979
หนูสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ยังไงบ้างคะตอนนี้เลยㅜㅜ
คือหนูเติมเงินไปเเตกจะสมัครอีกเเพ็คเกจอะค่ะเเต่ตอนนี้มันได้หักไผสมัครเเพ็คเกจที่มีอยู่ไปเเล้วอะค่ะ200เเต่ตอนนี้หนูไม่ำใช้เน็ตทรูค่ะใช้ของaisอยูเเต่ปกติจะใช้ทรูหนูอยากทราบว่าขอเงินคืนได้มั้ยคะหนูจะสมัค
สมาชิกหมายเลข 8476445
เเพ็คเน็ตหายก่อนเวลาจริง เเต่พนักงานให้เเต่คําตอบเดิมๆ
เรื่องคือในเเอปทรู มีดีลเน็ต 154บาท 30วัน 6mp พอผมเติมเงินเเล้วจะสมัครเเพ็คดันหาย ทั้งๆที่ตอนเเรกยังอยู่ ในเเอปก็ขึ้นเวลาบอกหมดตอนเที่ยงคืน พอมาสอบถามพนักงานในพันธิิปก็ให้คําตอบเดิมๆ ให้ตรวจสอบๆ ทั้งๆ
สมาชิกหมายเลข 8943156
ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจใหม่ แต่แอบเพิ่มแพ็คเกจอื่นที่พูดว่าฟรี แต่ไม่ฟรี(อีกแล้ว)
ตามหัวข้อกระทู อยากให้เจ้าหน้าที่ทรูช่วยแก้ไขให้หน่อยค่ะ มีพนักงาน call center โทรมาเสนอโปรใหม่ 350 บาทต่อเดือน เป็นเน็ต 90gb โทรฟรี 150 นาทีทุกเครือข่าย แต่ก่อนจะวาง เค้าพูดว่ามีแพ็คเกจน้ำ all cafe f
สมาชิกหมายเลข 4260579
ซิม True รายปี โดนตัดเงินไปเอง มีใครเคยโดนไหมครับ
ซิม True รายปี เน็ตฟรี โทรฟรีทุกเครือข่าย ไม่มีการส่ง SMS ใดๆ แต่อยู่ๆก็ถูกตัดเงินไปครั้งละ 9 บาท 2 ครั้งติดกัน ไปถามที่ศูนย์ True ก็ไม่ได้คำตอบ จำนวนเงินไม่ใช่ประเด็น แต่รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบ ใครเ
สมาชิกหมายเลข 756969
true ยกเลิกแพคเน็ต
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริม เน็ต 4Mbps 30วัน 0966877146 ต้องการด่วนนะครับเน็ตใช้ไม่ได้เลยย
สมาชิกหมายเลข 8843498
ทำไมถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมาก อยากคุยกับคนไม่ใช่Ai
จ่ายยอดค้างชำระไปแล้ว 2 บิล อีกบิลขึ้นว่าครบกำหนดจ่ายเดือนกันยายน แต่สัญญานยังไม่ได้เปิดให้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9012020
กดยกเลิกแพคเกจผิดของทรู ช่วยด้วยค่ะ โพสต์ครั้งที่2
ตั้งใจจะกดยกเลิกแพคเกจเสริม *190*1# แต่กลายเป็นยกเลิกแพคเกจเน็ตที่ใช้อยู่ รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยค่ะ ตั้งใจยกเลิกแพคเกจเสริมที่หักเงินอัตโนมัติ รบกวนด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8376896
โทรหา Call center TRUE ยากมากกก!!!
จะติดต่อ true call center เรื่อง Wi-Fi บ้าน และเบอร์มือถือ โทรหามาหลายวันละ ถือสายรอเกือบประมาณครึ่งชม. ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย นอยมากกกดดด
สมาชิกหมายเลข 8931362
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
TrueID
Amazon Prime Video
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม เเพ็คเกจ True ID
ดูได้ 3 เดือน ในกรณีที่บัญชี True ID ไม่ได้ล็อคอินกับเบอในเครือข่าย TrueMove เเต่เป็นเครือข่ายอื่นสามารถสมัครได้เหมือนกันไหมครับ
ขอบคุณมากครับผม