หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช่ข้อความของธนาคารกสิกรไหมหรือเป็นของมิจฉาชีพ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
มีข้อความแจ้งมาทางsmsตามข้อความด้านล่าง
ขอขอบคุณสำหรับการใช้บริการ K PLUS ของธ.กสิกรไทยใน วันที่ 04 ธ.ค. 65 กรุณาประเมินความพึงพอใจการใช้บริการในครั้งนี้ที่
https://k-survey.kasikornbank.com/gBNohkY
หากมีข้อสงสัยติดต่อ 028888888
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
น่ากลัว
เมื่อวันพุธผมได้ร้องเรียนไปที่ 1111 ปรากฎว่าเจอsms ในวันพฤหัสบดีดังนี้ ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาลมพึงพอใจที่ survey.1111.go.th ได้มีการระบุเลขที่อ้างอิงในการ ติดตามเรื่องด้วย ผมคิดว่าน่าจะเป
สมาชิกหมายเลข 1262698
โอนเงินเข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย เงินหักจากบัญชีต้นทางแล้ว แต่เงินไม่เข้าบัญชีกสิกรไทย
วันนี้(23/10/68) ทำการโอนเงินจากธนาคารกรุงไทยเข้าไปธนาคารกสิกร แต่รอเป็นชม. เงินไม่เข้า ซึ่งธนาคารกรุงไทยก็หักเงินออกไปแล้ว แต่เงินไปอยู่ไหน ติดต่อ 028888888 ก็เป็นสายตัด คือ ไม่มีการแก้ไขเลยหรอ แล้วเ
สมาชิกหมายเลข 8984239
ยอดเงินในธนาคารกสิกรโอนออกเอง ?
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อกระทู้เลยนะคะ เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ตอนช่วงเช้ามืด เวลา 02:00 น. ยอดเงินในบัญชีกสิกรของเราถูกโอนออกเองเป็นจำนวน 200 บาท และในวันเดียวกัน เวลา 04:33 น. เงินในบัญชีของเราถูกโอนออ
สมาชิกหมายเลข 8367187
ทรูมูฟ คิดเงินเกินจริงหรือเปล่าคะ /ส่งข้อความประเมิณก็ยังคิดเงิน
รบกวน cc true เข้ามาเช็คหน่อยค่ะ วันที่ 24/04 มีส่งข้อความไปต่างประเทศเเค่ข้อความเดียว เเต่คิดเงินค่าsms 3 ครั้ง ส่วนวันที่ 26 มีโทรไปเปิดโรมมิ่ง เเล้วมีข้อความประเมินความพึงพอใจ มาถึงเราวันที่ 27 ซึ่
สมาชิกหมายเลข 761740
ข้อความแบบนี้ที่มาจากธนาคารมันมาได้ยังไงคะ
ได้รับคำตอบที่น่าจะเป็นไปได้แล้ว ขอบพระคุณที่ช่วยให้หายคาใจค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1089055
ข้อความแบบนี้จากธนาคารกสิกร
ธ.กสิกรไทยขอขอบคุณท่านสำหรับการใช้บริการที่สาขาปากน้ำชุมพร ในช่วงเช้า วันที่ 11 พ.ค. 61 กรุณาให้คะแนนความพึงพอใจต่อการบริการครั้งนี้ จาก 5-พอใจมากถึง 1-ไม่พอใจมาก กรณีท่านไม่ได้มาใช้บริการด้วยตนเองกรุ
สมาชิกหมายเลข 1985640
แอปธนาคารกสิกรหมุนเข้าไม่ได้
แอปธนาคารกสิกรหมุนเข้าไม่ได้ลบแล้วโหลดใหม่แล้วขึ้นสแกนหน้าไม่ผ่าน กรุณาติดต่อธนาคารเจ้าของบัญชีแบบนี้ถ้าไปติดต่อธนาคารแล้วจะสามารถแก้ไขได้ใช่มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8882348
ทำไมเปิดบัญชีธนาคาร กสิกรแบบออนไลน์แล้วตำนำเป็นเด็กหญิง
ค่ะก็คือตามหัวข้อกระทู้เลยก็คือเราเปิดบัญชีของธนาคารกสิกรไทยขออนุญาตเอ่ยชื่อธนาคารนะคะ เปิดแบบออนไลน์อ่ะค่ะ แล้วคำนำหน้าเป็นเด็กหญิงแต่ในข้อมูลบัตรประชาชนของเราเปลี่ยนมาใช้คำว่านางสาวตั้งนานแล้วนะคะก็
สมาชิกหมายเลข 6059613
มิจฉาชีพมาใน SMS ขยันบอก
มันถึงขั้นที่ส่งมาใน SMS ขยันบอก ที่เป็นของธนาคารเองแบบนี้ มาในช่องทางที่น่าเชื่อถือได้ขนาดนี้เลยหรอ? วันนี้คุณแม่เกือบโดนไปแล้วถ้าไม่มาบอกเราก่อน ระวังกันดีๆค่ะ
QUEENT
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช่ข้อความของธนาคารกสิกรไหมหรือเป็นของมิจฉาชีพ
ขอขอบคุณสำหรับการใช้บริการ K PLUS ของธ.กสิกรไทยใน วันที่ 04 ธ.ค. 65 กรุณาประเมินความพึงพอใจการใช้บริการในครั้งนี้ที่ https://k-survey.kasikornbank.com/gBNohkY หากมีข้อสงสัยติดต่อ 028888888