คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 4985217
ขออภัยด้วยค่ะ รบกวนแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบให้อีกช่องทางค่ะ
Updates : วันที่ 18/07/2019 เวลา 12.51 น. K8888 ได้มีการขอข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์นะคะ คุณ สมาชิกหมายเลข 4985217 สามารถแจ้งข้อมูลกลับเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ขออภัยด้วยค่ะ รบกวนแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบให้อีกช่องทางค่ะ
Updates : วันที่ 18/07/2019 เวลา 12.51 น. K8888 ได้มีการขอข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์นะคะ คุณ สมาชิกหมายเลข 4985217 สามารถแจ้งข้อมูลกลับเข้ามาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ธานาคกสิกร ส่งข้อความมาว่า ขอบคุณสำหรับการใช้บริการ แต่เราไม่เคยเปิดบัญชีกับธนาคารกสิกรเลย
ขอขอบคุณสำหรับการใช้บริการธนาคารกสิกรไทย จากประสบการณ์ที่ท่านใช้บริการที่สาขา ท่าน้ำราชวงศ์ เมื่อวันที่ วันที่ 15 ก.ค. 62 ท่านจะแนะนำให้คนในครอบครัว/เพื่อน/คนรู้จักมาใช้บริการกับธนาคารกสิกรไทยในระดับใด จาก 0-10 โดย 0=จะไม่แนะนำ ถึง 10=จะแนะนำอย่างแน่นอน กรณีท่านไม่ได้มาใช้บริการด้วยตนเองกรุณากด # เพื่อจบการสำรวจ (ไม่มีค่าใช้จ่าย)
วันนี้เราได้รับข้อความนี้จากธนาคารกสิกรซึ่งเราไม่เคยไปเปิดบัญชีกับธนาคารกสิกรเลยค่ะ แล้วทำไมมันถึงส่งข้อความมาได้ค่ะ