หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากติดต่อ ทีมงาน หรือ Live chat ของ Ninja Van หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
Ninja Van
พอดีมีปัญหาเกี่ยวกับพัสดุ ลองพยายามติดต่อดูทาง Live chat แล้วให้ใส่เบอร์โทรศัพท์ไป รอรหัส OTP ก็ไม่มีอะไรส่งมา ลองหลายครั้ง ลองเบอร์คนอื่นด้วยก็แล้ว ก็ยังไม่มี OTP หรืออะไรส่งมาครับ ตอนนี้ยังติดต่อใครไม่ได้เลยครับ ถ้ายังไงเดี๋ยวจะหาเวลาไปถามพนักงานที่สาขาดูด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
J&Texpress ส่งของไปคนรับรอนานมาก วันนี้มีคนส่งโทรหาแต่ไม่ได้รับ พัสดุขึ้นตีกลับ?
งงมากค่ะ ส่งตั้งแต่วันที่ 21 พค. 68 คนรับติดต่อเรามา 26 พ.ค 68 ว่ายังไม่ได้รับของ เลยติดต่อ call center J&T ไปตอนเย็น เค้าแจ้งว่าไม่สามารถให้ข้อมูลขนส่งปลายทางได้เลย แต่รับปากว่าจะติดตามใหั ที่พี
สมาชิกหมายเลข 2032462
มีใครเคยใช้บริการส่งของ ninja van บ้างไหมครับ
พอดีผมได้สั่งของจาก lazada ไปแล้วทางร้านได้ใช้บริการของninja vanในการส่งของ แต่ผมไม่สามารถตามพัสดุผมได้เลยครับ ทั้งหน้าเว็บซื้อของและหน้าเว็บทางninja vanแจ้งว่าส่งพัสดุสำเสร็จ และมีลายเซ็นรับขอ
สมาชิกหมายเลข 7246618
Ninja van ของหาย ได้โปรดติดต่อ
Ninja van พัสดุขึ้นว่านำส่งแล้ว แต่ยังไม่ได้รับพัสดุ ไม่มีการโทรติดต่อ ของหาย สามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 5435270
KEX เลื่อนจัดส่งพัสดุเรามา 2 อาทิตย์แล้ว ติดต่อทาง call center แล้วไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ควรทำยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะ กำหนดการรับพัสดุของเราคือวันที่ 11 พ.ค. 68 สถานะขึ้นว่าผู้รับเลื่อนเวลาจัดส่งสินค้า ทั้งๆที่เราไม่เคยเลื่อนเลยค่ะ แจ้งเลื่อนมาเรื่อยๆจนจะ 2อาทิตย์ แล้ว โทรตามกับ call center ไป 5 รอบก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8845200
ต้องการคืนสินค้าติ๊กต๊อก แต่ไม่มีใบปะหน้า
ต้องการคืนสินค้าจาก tiktok ที่ส่งมาผิดไม่ตรงปก ขอคืนสินค้าและขอรับเงินคืนตามระบบ แต่ระบบขึ้น QR code พร้อมเลขพัสดุให้ส่งกลับ แต่ไม่แสดงใบปะหน้า ให้เราปริ้นแปะบนพัสดุ แบบนี้จะสามารถส่งคืนได้ไหมครับ ทำ
สมาชิกหมายเลข 4583128
Flash ขึ้นเซ็นรับเองพัสดุเองทั้งที่ไม่ได้ยังไม่ได้รับแถมไม่ได้ติดต่อ
Flash express รอบนี้เซ็นรับพัสดุเองทั้งที่ยังไม่ได้รับของ แถมไม่มีการติดต่อ แต่ในแอพขึ้นว่าโทรคุย ปกติให้พนักงานส่งไปฝากไว้บ้านญาติตลอดไม่เคยมีปัญหา โทรติดต่อไปก็ไม่ติด เลขพัสดุ:TH013978TNK40B1
สมาชิกหมายเลข 5031323
ต้องการยกเลิกบริการทรู ทำยังไงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ต้องการยกเลิกบริการทรู ทำยังไงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ กดเข้า Live chat ขอยกเลิกบริการ ก็ไม่มีห้อข้อให้เลือก พยายามพิมพ์เองก็ไม่ได้ โทรเข้า Call center ถือสายรอเป็นชม.ก็ไม่ได้คุย จากเหตุการณ์เมื่อวาน จ
สมาชิกหมายเลข 7759961
เอาละ Shopee บังคับใช้ขนส่ง ninja van เจอดีทันทีเลยย
ปกติจะหลีกเลี่ยงการใช้ขนส่งนินจา เพราะเจอเรื่องไม่ดีเยอะมาก แต่คราวนี้ shopee บังคับให้ใช้ และใช้ code 30% ด้วยอีกต่างหาก เจอดีทันที ขึ้นแบบนี้ครับ "Pickup fail: (TH_NJV:SHNV8626XXXXXX)&qu
สมาชิกหมายเลข 1150961
Ninja vanขึ้นในระบบผู้รับขอเลื่อนวันและเวลาในการจัดส่งพัสดุ
สั่งของจากShopee บริษัทขนส่งของ Ninja vanวันที่กำหนดส่งคือวันที่12/3/64 แต่สถานะขึ้นผู้รับขอเลื่อนวันและเวลาในการจัดส่งพัสดุ แต่เราไม่ได้เป็นคนเลื่อน คืออะไรอ่ะงง เราไม่ได้เป็นฝ่ายขอเลื่อน และไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 5011998
NINJA VAN มีใครเคยใช้บริการบ้างไหมคะ
ไม่ทราบว่ามีใครเคยใช้บริการส่งพัสดุของ NINJA VAN บ้างไหมคะ ปกติ สมุทรปราการ(บางนา)ส่งมาในพื้นที่กทม. เขาได้รับพัสดุภายในกี่วัน? พอดีหนูสั่งสินค้าและร้านส่งเข้าระบบตั้งแต่31พค. จนป่านนี้ก็ยังไม่ได้รับ
cutiebow
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
Ninja Van
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากติดต่อ ทีมงาน หรือ Live chat ของ Ninja Van หน่อยครับ