หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คืนสินค้าช๊อปปี้
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เรากดสั่งสินค้าไป แล้วทักไปถามแม่ค้าไม่ตอบ จนเรากดยกเลิก แล้วสั่งร้านอื่นไป ร้านค้าปฎิเสธคำขอยกเลิกของเรา
แล้วส่งสินค้ามาเราต้องยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาการซื้อของออนไลน์ในช๊อปปี้
ผมซื้อของเป็นซิมเน็ตทรูรายปีในช๊อปปี้ของร้านที่ขายของในชื่อที่พิมพ์บนซิมว่าCMlink. Comและซื้อครั้งแรกกับร้านนี้ พอของส่งถึงที่ซองไม่มีหมายเลขเบอร์มาด้วยและระบุว่าต้องลงทะเบียนผ่านทางร้านCMlinkเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 9060797
โดนยกเลิกสินค้าในชอปปี้ บอกว่าเราละเมิดไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร
โดนชอปปี้ยกเลิกสินค้าทั้งๆที่เคยสั่งมาตลอด เป็นเพราะใช้โค้ดลดเยอะหรือเปล่าไม่เเน่ใจ เเต่ถ้าไม่ให้ใช้เเล้วจะเเจกทำไม เรามาสั่งในชอปปี้เพราะมันได้โค้ตลด เจอแบบนี้อยากเปิดใจให้ลาซาด้าเลย
สมาชิกหมายเลข 9050592
ผมกดยกเลิกสินค้า
ผมกดยกเลิกสิ้นค้าเเล้วในลาซาด้ามันขึ้นสถานะคืนเงินเเล้วเเต่เข้าไปเช็คในวอเงินยังไม่เข้าเลย ครับ ผมอยากรุ้ว่าเงินจะเข้าวอเรทตอนไหนครับ เพราะตอนเเรกผมใส่ที่อยู่ผิดครับ
สมาชิกหมายเลข 7399544
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
การสั่งของ
คือหนูได้โทรศัพท์ใหม่มาแล้วสมัคร Shopee ทีงี้หนูสั่งเสื้อราคาประมาณ 200 บาทแล้วมีโค้ดส่วนลดให้เหลือแค่ 20 กว่าบาท แล้วหนูกดสั่งไปแล้วแม่ค้าทักมาถามว่ากดยกเลิกให้ได้ไหมคะแบบนี้ เราไม่ยกเลิกได้ไหมคะเเล้
สมาชิกหมายเลข 8267876
ช้อปปี้ เหลือให้แต่ร้านค้า ไม่สนใจผู้ซื้อ ผู้ขายผิดกฏ ศูนย์เงียบคงสนใจแต่เปอร์เซ็นต์
ตามหัวข้อเลยครับ ผมสั่งของจากร้านค้าหนึ่ง ทางภาคใต้ เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ผมก็สอบถามทางร้านมีของพร้อมส่งไหม บอกมีของ แต่อ้างว่าออเดอร์เยอะ ทั้งที่ยอดขายไม่ได้เยอะอะไรเลย ผ่านมา 3 วัน ถามไปทางร้านไม่ม
สมาชิกหมายเลข 3784706
ใครเคยมีประสบการณ์ขายของบนแอพส้มแล้วสินค้าเสียหายระหว่างจัดส่งบ้างครับ
ผมเป็นร้านแบตเตอรี่เล็กๆที่เห็นมีคนขายพวกแบตเตอรี่ในแอพส้มก็อยากจะลงขายบ้างจึงทำการเปิดร้านค้ากับทางแอพส้ม และแล้วก็มีออเดอร์เข้ามาครับ วันที่ 28 ส.ค. 68 ด้วยความที่ครั้งแรกของการขายของออนไลน์ รูปภาพ
สมาชิกหมายเลข 6408226
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
สอบถามผู้รู้ เรื่องการยกเลิกคำขอ ของ airasia
จองเที่ยวบินไปเชียงใหม่ล่วงหน้าปลายปี เปลี่ยนแพลนว่าจะไปวันอื่นจึงส่งคำขอยกเลิก ขึ้นว่า case flight cancellation refund ตอนนี้เคสยังอยู่ในช่วงดำเนินการ แต่ต้องการจะไปตามแพลนเดิม ตอนนี้สามารถยกเลิกคำข
สมาชิกหมายเลข 8634410
เราสามารถตีกลับพัสดุได้มั้ยค่ะ
เหตุเกิดจากการที่เราดู live tiktok ขายโทรศัพท์ เราเขาจัดโปร 649 แล้วเราก็ทักทำตามที่เขาบอกทุกอย่าง แล้วที่นี่เรามาอ่านคอมเมนต์ที่หลังแล้วไม่คอยตรงปก เกิดความลังเลว่าจะยกเลิก แต่ทางร้านไม่ให้ยกเลิกออเด
สมาชิกหมายเลข 8278252
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คืนสินค้าช๊อปปี้
แล้วส่งสินค้ามาเราต้องยังไงคะ