หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คืนสินค้าช๊อปปี้
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เรากดสั่งสินค้าไป แล้วทักไปถามแม่ค้าไม่ตอบ จนเรากดยกเลิก แล้วสั่งร้านอื่นไป ร้านค้าปฎิเสธคำขอยกเลิกของเรา
แล้วส่งสินค้ามาเราต้องยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แฟนเป็นเพื่อนกับคนเก่า ทุกคนจะรู้สึกยังไงคะ
เมื่อวันก่อนเพื่อนเราถ่ายรูปมาให้ดูว่าเเฟนเดินอยู่กับเพื่อนและคนเก่าที่สยาม เราทักไปถามเขา เขาไม่อธิบายอะไรเลยนอกจากคำขอโทษแถมให้เพื่อนผู้หญิงมาอธิบายแทนอีก ทุกคนคิดยังไงคะ😅
สมาชิกหมายเลข 8450333
Shopee ทำแบบนี้ถูกต้องแล้วหรือไม่ ???
•สั่งซื้อสินค้าผ่านshopee จ่ายเงินตัดบัตรเครดิต •ไม่ได้รับสินค้าตามกำหนดเวลา •จึงไประวัติระวัติ ฉัน>>ดูประวัติการซื้อ>>ที่ต้องได้รับ •ข้อมูลแจ้งว่ามีการจัดส่งสินค้าแล้
สมาชิกหมายเลข 8457110
"Flash" ส่งของแย่มาก (ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์)
คือเราได้ส่งพัสดุชิ้นหนึ่งค่อนข้างแตกง่าย สภาพกล่องที่ได้คือบุบและของด้านในเสียหาย เราในนามผู้เสียหายรู้สึกเสียใจมากและเรียกร้องให้ยกเลิกใช้บริการจาก "Flash" เคยแจ้งไปแล้วเมื่อ 2566 แต่พอม
สมาชิกหมายเลข 8339973
ยกเลิก internet บ้านของทรูยังไงคะ?
อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านค่ะ เพราะะไม่ได้ใช้เลยสัญญาณไวไฟเล่นไม่ได้มาเป็นปีแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ให้มาซ่อมก็ไม่มา เงียบหายไปเลย เอาเปรียบผู้บริโภคมาก ติดต่อ 1242 ก็รอสายนานมากจนไม่อยากรอแล้ว บริกา
สมาชิกหมายเลข 9204500
ร้านค้าใน Shopee / กดแบบส่งด่วน Express Delivery
12/12/68ปกติขนส่งแบบส่งด่วนก็จะได้รับของภายในวันนั้น/ตามที่กำหนดใช่มั้ยคะ ตอนสั่งซื้อชิ้นนี้ เราก็สั่งพร้อมคอนแทคเลนส์เลือกแบบกดส่งด่วน วันเดียวกันเลย ก็ได้ภายในวันนั้นเลยค่ะ มีความคืบหน้าจากสถานะคำสั
สมาชิกหมายเลข 8555007
ซื้อสินค้าจาก ซอปปี้ ร้านส่งสินค้า ไม่ได้คุณภาพ ทางร้านแจ้งจะคืนเงิน มันจริงไหม
ร้านค้าบอก จะได้เงินคืน ไม่เกิน 48ชม. เราจี้ไปแชทกับร้านโดยตรง ใครเคยเจอประสบการนี้บ้าง ร้านค้า สามารถแจ้งไปยัง แพลตฟอร์ม ให้คืนเงินเราได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 2991895
ผมกดยกเลิกสินค้า
ผมกดยกเลิกสิ้นค้าเเล้วในลาซาด้ามันขึ้นสถานะคืนเงินเเล้วเเต่เข้าไปเช็คในวอเงินยังไม่เข้าเลย ครับ ผมอยากรุ้ว่าเงินจะเข้าวอเรทตอนไหนครับ เพราะตอนเเรกผมใส่ที่อยู่ผิดครับ
สมาชิกหมายเลข 7399544
สั่งของใน lazada แล้วร้านไม่มีของส่ง ใครเคยเจอบ้าง
ซื้อของผ่าน lazada จ่ายด้วยบัตรเครดิต ผู้ขายไม่ส่งสินค้าอ้างว่าไม่มีสินค้าแต่หน้าร้านมีสินค้าขายไม่มีการปรับปรุงหน้าร้านปกติพยายามบ่ายเบี่ยงให้ซื้อสินค้ารุ่นอื่น เราบอกรอได้ก็ไม่บอกส่งไม่ได้อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 2990190
ช้อปปี้ เหลือให้แต่ร้านค้า ไม่สนใจผู้ซื้อ ผู้ขายผิดกฏ ศูนย์เงียบคงสนใจแต่เปอร์เซ็นต์
ตามหัวข้อเลยครับ ผมสั่งของจากร้านค้าหนึ่ง ทางภาคใต้ เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ผมก็สอบถามทางร้านมีของพร้อมส่งไหม บอกมีของ แต่อ้างว่าออเดอร์เยอะ ทั้งที่ยอดขายไม่ได้เยอะอะไรเลย ผ่านมา 3 วัน ถามไปทางร้านไม่ม
สมาชิกหมายเลข 3784706
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คืนสินค้าช๊อปปี้
แล้วส่งสินค้ามาเราต้องยังไงคะ