เมื่อวันที่ 8 พ.ย คือเราสั่งของออนไลน์ค่ะ และเก็บเงินปลายทาง ทีนี้พอมาเปิดดู ปรากฏว่าของไม่ตรงปก คือพูดง่ายๆว่าโดนหลอกแหละค่ะ เลยรีบโทรไปหาขนส่ง F สีเหลือง จนท แนะนำว่าให้รีบไปแจ้งตำรวจและนำใบแจ้งความส่งมาให้บริษัทเพื่อพิจารณาคืนเงิน จากนั้นผ่านไปประมาณ 5 วันได้รับ email มาว่าได้อายัดยอดเงินให้แล้ว และให้รีบติดต่อตำรวจอีกครั้งเพื่อออกหมายเรียกพยานและขอรับเงินคืน และบันทึกข้อมูลให้ขนส่งผ่าน Google Form หลังจากบันทึกเสร็จเราโทรไปคอนเฟิร์มกับพนักงาน ซึ่งพนักงานบอกว่าใช้เวลา 3 วันทำการ แล้วจะมีการแจ้งกลับทาง email เราก็รอนะคะ ครบ 3 วันโทรไปบอกใช้เวลา 7 วัน จนวันที่ 28 พ.ย ที่ผ่านมา เรายังไม่ได้รับ email หรือการติดต่อใดๆจากบริษัท เลยโทรไปสอบถามว่าติดอะไรกันแน่ เจ้าหน้าที่ผู้หญิงบอกกับเราว่า เค้าส่ง email ไปแล้วนะคะ ชื่อ email หนูมะเหมี่ยว ใช่ไหมคะ เรา งง มาก คือไม่เคยมี email นี้ค่ะ เลยบอกพนักงานว่า เราไม่เคยใช้ และไม่เคยมีชื่อ email นี้ ถ้ายังไงรบกวนส่งมาให้ใหม่ ตามที่ได้เคยคอนเฟิร์มกับคอลเซ็นเตอร์นะคะ พนักงานก็รับปากจะส่งให้ในวันรุ่นขึ้น แต่ รอจนเย็นก็ไม่มี email กลับมาค่ะ เลยโทรไปอีกครั้งก็ได้แต่คำพูดเดิมๆว่าให้รอ ซึ่งเราก็ไม่รู้ต้องรอนานแค่ไหน เพราะเราก็เตรียมเอกสาร หลักฐาน และคลิปตอนเปิดกล่องให้ดูอยู่แล้ว ซึ่งปกติเราจะถ่ายคลิปทุกครั้งตอนเปิดกล่องค่ะ จนวันนี้ 2 ธันวา แล้ว ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆจากขนส่งนี้เลยค่ะ ไม่รู้จะตามยังไงแล้ว แล้วที่ข้องใจอีกอย่างคือ เค้าไปเอา email หนูมะเหมี่ยวมาจากไหน ซึ้งถามไปก็ไม่มีคำตอบมาให้ค่ะ อยากทราบว่า มีใครเคยเจอเคสแบบเรามั้ยคะ ขอเงินคืน ใช้เวลานานมั้ย ต้องรอเท่าไหร่ อ่อ ยอดเงินที่โอนไปคือ 189 บาทค่ะ ไม่เยอะ แต่ไม่อยากให้ใครค่ะ ไม่ชอบทำบุญกับคนโกงค่ะ ถ้าขนส่งสีเหลืองได้เข้ามาอ่าน รบกวนตอบคำถามหน่อยนะคะ ว่าจะได้เงินคืนเมื่อไหร่ และ email หนูมะเหมี่ยว ไปเอามาจากไหนคะ อยากทราบจริงๆค่ะ
มีใครเคยขอคืนเงินจากการเก็บเงินปลายทางของขนส่งสีเหลืองบ้างคะ??