พอดีได้สั่งซื้อโทรศัพท์ผ่าน dtac online store มาตั้งแต่วันที่26 ตรวจสอบสถานะก็เงียบไม่มีความคืบหน้าเรื่องการขนส่งเลย และวันนี้ได้มีsmsแจ้งเตือนว่าโปรโมชั่นได้ถูกเปลี่ยนแล้วตามโทรศัพท์ที่ได้ทำการสั่งซื้อที่ผูกกับโมโมชั่น ดิฉันเลยโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ให้ติดตามเรื่องให้ สรุปได้ว่าตอนทำรายการซื้อคือเข้าร่วมแคมเปญสบายเปย์ แต่ในระบบมันเกิดผิดพลาดขึ้นเป็นชำระผ่านบัตร ทีนี้ทำให้ขนส่งไม่สามารถมารับสินค้าเพื่อจัดส่งให้ได้ วิธีแก้อย่างเดียวคือเจ้าหน้าที่จะทำการยกเลิกออเดอร์นี้ให้แบบเร็วที่สุด แต่ตอนนี้เข้าไปเช็คสถานะยังไม่มีการยกเลิกให้นะคะ น่าจะต้องรอวันทำการพรุ่งนี้ แล้วให้เราเข้าไปทำรายการสั่งซื้อใหม่อีกรอบหนึ่งในวันพรุ่งนี้ก่อน11โมง โดยให้โทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยเราประสานงานการจัดส่งเป็นกรณีพิเศษให้ เพราะเกิดความผิดพลาดของระบบคราวแรก อยากทราบว่าถ้าทำการสั่งซื้อพรุ่งนี้ก่อน11โมง สินค้าจะถูกจัดส่งภายในวันเดียวหรือวันถัดไปได้เลยมั้ยคะ ถ้าแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยประสานให้แบบกรณีพิเศษ
สอบถามเรื่องการสั่งซื้อโทรศัพท์ผ่าน dtac online store ค่ะ