หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมตรวจสอบเรื่องถุงลมนิรภัยในเว็บว่าต้องเปลี่ยน แต่ศูนย์บอกไม่เข้าข่ายต้องเปลี่ยน
กระทู้คำถาม
Toyota Vios
ซ่อมบำรุงรถยนต์
ดูแลรักษารถยนต์
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมใช้วีออส ปี 2012 เข้าไปเช๊คการเปลี่ยนถุงลมนิรภัยในเว็บที่เป็นข่าว ที่เค้าให้เช๊คว่ารถเข้าข่าย เลยกด Link ไปที่ศูนย์นัดหมายเรียบร้อย แต่สักพักคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกว่ารถทะเบียนนี้ไม่เข้าข่ายที่ต้องเปลี่ยนถุงลมนิรภัย สรุปผมเชื่อใครดีครับแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เช็คด่วน! Toyota เรียก Recall รถ 5 รุ่น เพื่อ เปลี่ยนชุดถุงลม
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด (“บริษัทฯ”) ติดตามผลการติดต่อรถยนต์ของโตโยต้า จำนวน 5 รุ่น และรถยนต์เลกซัส จำนวน 1 ร
PonTripleP
เน็ตทรู 20 mbps โดนให้เปลี่ยนโปรเป็น 1 mbps 120GB แต่ราคาแพงขึ้น อยากใช้โปรเดิมทำยังไง
ทรูคอลเซ็นเตอร์โทรมาหาเสนอโปร 569 บาท เน็ต 120G (FUB1M) บอกว่าโปรเก่าจะใช้ไม่ได้แล้ว แล้วถ้าไม่เอาโปรนี้ก็จะไม่มีเน็ตใช้ ต้องหาโปรอื่นใหม่ ซึ่งมันแพงกว่าโปรเดิมและความเร็วน้อยมาก โปรเดิม 399 เน็ต 30
สมาชิกหมายเลข 8272490
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนDTAC
คืออยากยกเลิกเน็ตรายเดือนอยากเปลี่ยนเป็นเติมเงินแต่โทรไปคอลเซ็นเตอร์ดีแทค ก็ให้ไปติดต่อศูนย์เซนทรัล คืองง ตอนสมัครยังไม่เห็นต้องไปที่ศูนย์เลย แต่พอจะยกเลิก ก็อ้างนู่นอ้างนี่ ไล่ให้ไปติดต่อศูนย์ใหญ่อย่
สมาชิกหมายเลข 6265927
จ่ายค่าอินเทอร์เน็ตไปแล้ว แต่ยังใช้ไม่ได้
รายละเอียดดังนี้ค่ะ พอดีค้างค่าเน็ตบ้านไว้ เมื่อวานคอลเซนเตอร์โทรมาว่า จะจ่ายวันไหน เลยบอกว่าไปว่าจะจ่ายพรุ่งนี้ (ซึ่งก็คือวันนี้) พอเน็ตโดนระงับ เราก็ไปจ่ายทันที จ่ายที่ค้างของเดือนสิงหาคมหมดแล้ว เหล
สมาชิกหมายเลข 8042634
เติมเงินเบอร์ทรูมูฟผิด
คือหนูเติมเงินเบอร์ของทรูมูฟเอชผิดอ่ะค่ะ คือหนูติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ไปรอสายเป็น10นาทีก็ไม่มีใครรับค่ะต้องทำยังไงคะอยากได้เงินคืน
สมาชิกหมายเลข 9058321
มีใครประสบปัญหาในการติดต่อ AIS Call Center ไหม
ส่วนตัวเราติดต่อเป็นเบอร์ของ AIS Serenade แต่ก็ไม่ยอมโอนสายให้กับพนักงานให้คุยกับBOTที่เป็นแองจี้ แจ้งว่าจะคุยกับพนักงานไม่ว่าจะพูดเรื่องอะไรก็ไม่ส่งสายไปที่พนักงานที่เป็นคนเลยเราเลยไปกดที่ 1175 ใหม่ก
สมาชิกหมายเลข 3580936
สอบถามผู้รู้เกี่ยวกับถุงลมยี่ห้อ "ทาคาตะ"
จากที่เป็นข่าวไปทั่วโลกกรณีถุงลมระเบิดและทำให้ผู้โดยสาร เสียชีวิต / บาดเจ็บสาหัส ซึ่งในไทยมีรถอีกกว่า 6 แสน คันที่ใช้ถุงลมยี่ห้อ "ทาคาตะ" และยังไม่ได้เปลี่ยนถุงลม ผมตามข่าวแล้วก็กังวล ก็เล
สมาชิกหมายเลข 1477043
นิสสัน เตือนลูกค้า 10 รุ่น เข้าตรวจสอบ เปลี่ยนถุงลมทาคาตะ เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่
นิสสัน เดินหน้าส่งมอบความปลอดภัยในการขับขี่และความพึงพอใจให้ลูกค้า เตือนผู้ใช้รถยนต์นิสสันนำรถเข้าตรวจสอบพร้อมเปลี่ยนชุดถุงลมเสริมความปลอดภัยทาคาตะทันที จากเหตุการณ์
PonTripleP
ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมาก
ติดต่อเจ้าหน้าของทรูยากมากค่ะโทรมาเกือบๆชมวนอยู่แต่กับมะลิรอนานมากค่ะควรปรับปรุงให้ติดต่อง่ายขึ้นกว่านี้นะคะ
สมาชิกหมายเลข 8881822
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Toyota Vios
ซ่อมบำรุงรถยนต์
ดูแลรักษารถยนต์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมตรวจสอบเรื่องถุงลมนิรภัยในเว็บว่าต้องเปลี่ยน แต่ศูนย์บอกไม่เข้าข่ายต้องเปลี่ยน