ผมซื้อนาฬิกา imoo z2 มาจากเวบขายของออนไลน์ ต้องการติดต่อศูนย์บริการ imoo
เปลี่ยนมือถือใหม่ และตอนนี้เชื่อมต่อกับแอฟที่มือถือไม่ได้คับ ลองทำทุกวิธีการ มันค้างอยู่ที่บัญชีเดิมโทรไป เบอร์ที่ให้ไว้ในเฟส และไลน์ เบอร์นี้แจ้งว่า ใช้บริการไม่ได้ 02 294 2335
และติดต่อทั้ง ไลน์และเฟส เงียบกริบ ไม่มีการตอบ
ท่านสมาชิกท่านใดมีคำแนะนำในการติดต่อศูนย์บริการมั้ยคับ ขอบคุณคับ
ต้องการติดต่อศูนย์บริการ imoo
เปลี่ยนมือถือใหม่ และตอนนี้เชื่อมต่อกับแอฟที่มือถือไม่ได้คับ ลองทำทุกวิธีการ มันค้างอยู่ที่บัญชีเดิมโทรไป เบอร์ที่ให้ไว้ในเฟส และไลน์ เบอร์นี้แจ้งว่า ใช้บริการไม่ได้ 02 294 2335
และติดต่อทั้ง ไลน์และเฟส เงียบกริบ ไม่มีการตอบ
ท่านสมาชิกท่านใดมีคำแนะนำในการติดต่อศูนย์บริการมั้ยคับ ขอบคุณคับ