หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
FlashExpress
กระทู้สนทนา
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
Flash Express
คุ้มครองผู้บริโภค
เดี๋ยวนี้ขนส่งทำกันแบบนี้แล้วหรอ ในระบบขึ้นว่าโทรหาลูกค้าแล้ว แล้วลูกค้าเลื่อนรับสินค้า ตรวจสอบให้ด้วยเอายังไง ทำแบบนี้เสียหายนะ อุตส่าห์ย้ายขนส่ง แต่มาเจอแบบนี้
ชิ้นนี้ คืออะไร วันๆไม่ได้ว่างนะคะ มาตามสินค้า ส่งหลายชิ้น ต้องมาตามแบบนี้ แถมโดนลูกค้าด่าอีก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่งของ Flash ถึงสาขาแล้วแต่ไม่มีการเคลื่อนไหวจะชดเชยยังไงคะ
ส่งของตั้งแต่ 18 ต.ค จากภาคเหนือ ของถึงสาขาปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน(20 ต.ค.) ตอนเก้าโมงเช้า จนถึงตอนนี้ยังไม่มีการส่งให้คนรับค่ะ ของมีมูลค่าสูงถูกคาไว้ที่สาขา สอบถามคอลเซนเตอร์ก็บอกจะเร่งให้ แต่ไม่มีการ
ปีกาซัส
การปัดความรับผิดชอบการเคลมของ FlashExpress
ส่งของไปให้ลูกค้า สินค้าเกิดความเสียหายแตกหัก แต่เมื่อยื่นการเคลมไปทางแอพพลิเคชั่น ทาง FlashExpress พนักงานได้โทรไปหาลูกค้าของทางร้านเรา บอกว่าสินค้าเป็นของมือสองไม่รับเคลม สินค้าแพ็คบับเบ
สายน้ำ ถนน สายลม แสงแดด
ขนส่งflashขึ้นว่าพัสดุมีปัญหานี้มันยังไงครับ
ผมเป็นคนที่สั่งของประจำไม่เคยมีปัญหาอะไรนะครับ ก็วางใจใช้บริการของflashExpressปกติ1-2วันของก็ถึงแล้วแต่นี่มันวันที่4จะเข้าวันที่5แล้วของยังมาไม่ถึงเลยเบอร์ติดต่อก็ติดต่อไม่ได้ซักเบอร์แต่ละเบอร์เบอร์ที
สมาชิกหมายเลข 8393217
flashexpress กล่องพัสดุเสียหาย แต่ไม่มีการแจ้ง หรือดำเนินการ แบบนี้ผมเข้าแจ้งความแล้วไปสาขาเลยได้ไหม
การดำเนินงานล่าช้า ไม่มีการแจ้งทางลูกค้าว่ายังไงต่อ ผมเข้าแจ้งความแล้วเรียกร้องค่าเสียหายเลยได้หรือเปล่าครับ
ผู้ชายอ่อนโยน
Flashexpress ทำพัสดุหาย ไม่รับผิดชอบ บอกให้ลูกค้าไปตามหาเอาเอง
จากที่ได้มีการติดตาม พัสดุที่ flashexpress เหตูการ์ณเดิม ตั้งแต่วันที่ 20 เม.ษ.2566 ที่ผ่านมาจนปัจจุบัน 6 พ.ค.66 ได้รับคำตอบคือ ทาง flashexpress ตามนี้ ดังนั้น หากใครคิดที่จะใช้บริการ ขนส่
ทอดปลาสลิด ฉันทำผิด ฉันขอโทษ
topvalue 11 วันแล้ว ยังไม่ได้รับสินค้า
รู้สึกตกใจ กับการบริการของ topvalue ออนไลน์ โอนเงินไปเมื่อ 6 มีค. จนถึงวันที่ 16 มีค. ยังไม่ได้รับสินค้าเลย 10 วันแ
สมาชิกหมายเลข 3053291
ทำไงเมื่อเจอเหตุแบบนี้
ส่วนของผมปกติก็ J&T express ไม่เคยมีปัญหา แต่จะมีปัญหากับขนส่งของแฟลช express มาหลายครั้ง คราวก่อนก็ยืนยันรับสินค้าโดยที่เราปฏิเสธสินค้า อยากได้สินค้าก็บอกกันดีๆเดี๋ยวจะกดรับออเดอร์ตามระบบไป 2-3
สมาชิกหมายเลข 6376342
ทำไมขนส่งชระดับ flash express ไม่เหมือนในหนังเลย
ปกติใช้ บริการJ&T express ไม่เคยมีปัญหา แต่จะมีปัญหากับขนส่งของแฟลช express มาหลายครั้ง คราวก่อนก็ยืนยันรับสินค้าโดยที่เราปฏิเสธสินค้า อยากได้สินค้าก็บอกกันดีๆเดี๋ยวจะกดรับออเดอร์ตามระบบไป 2-3 วั
สมาชิกหมายเลข 6376342
พนง.ขนส่งสีแดงเอกชน ใช้ซิมผี
พึ่งมาตาสว่าง หลายหลายคนที่ส่งค่ายนี้ เกิดปัญหาเยอะมาก และเมื่อวาน ก็ได้คุยกับพนง.ขนส่งค่ายนี้ เขาอ้างว่าโทรหา แต่เราไม่ได้รับ ทั้งๆที่เราใช้มือถืออยู่ตลอด ไม่มีสายโทรเข้าเลย แต่เขายืนยันว่าโทรแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8024707
ปฏิเสธการรับสินค้าแฟลชทาง shopee
เดี๋ยวนี้ทางขนส่งแฟลชไม่ให้ลูกค้าปฎิเสธรับของแล้วหรอ ลูกค้าอุตส่าห์บอกว่าตังค์ไม่พอจริงๆ สั่งปลายทางสามารถไม่รับก็ได้นะ นานๆ ทีหรอก ไม่ใช่บ่อย แล้วก็บอกว่าผมมาไกล แล้วบอกว่าเปลี่ยนใจไม่รับเงินไม่พอ ก็
สมาชิกหมายเลข 4808680
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
Flash Express
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
FlashExpress
ชิ้นนี้ คืออะไร วันๆไม่ได้ว่างนะคะ มาตามสินค้า ส่งหลายชิ้น ต้องมาตามแบบนี้ แถมโดนลูกค้าด่าอีก