ดวงวันนี้ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 โดย อ.วร กระดานโหรฯ

กระทู้สนทนา


ดวงวันนี้ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 โดย อ.วร กระดานโหรฯ

ลัคนา (ตามเวลาเกิด)

เมษ : ไม่อยากจะคิดอะไรมาก ไม่ว่าเราชอบ หรือไม่ชอบก็จะพยายามปล่อยวางให้ได้มากที่สุด เพราะเดี๋ยวมันก็ผ่านไป ก็คงต้องประคับประคองสถานการณ์แบบนี้ไปก่อน

พฤษภ : ได้แต่รอ แต่รอ จนทำให้เรารู้สึกเสียบรรยากาศไปอยู่พอสมควร แต่ก็ยังดีที่ในตอนท้ายเราได้รับการเอาใจ มีอะไรดีๆ มาตอนท้ายรายการ​

มิถุน : ไม่ค่อยสบายเนื้อไม่ค่อยสบายตัวสักเท่าไหร่ เหมือนมีอาการเจ็บป่วย หรือมีเรื่องให้ต้องคิดมากตลอดเวลา งานนี้ก็คงต้องตั้งหลักกันดีๆ อย่าหักโหมทำอะไรมากจนเกินไป​

กรกฎ : กล้าที่จะเปลี่ยนแปลงเพื่อสิ่งที่ดีกว่าเดิม ถึงในช่วงแรกอาจจะมีลองผิด ลองถูกกันอยู่บ้าง แต่ถ้าเราพอจับทางได้แล้วงานนี้รับรองไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน

สิงห์ : ยอมเสียเวลาส่วนตัวเพื่อทำหน้าที่ในส่วนกลางให้ได้ออกมาดีที่สุด ทั้งๆ ที่เราก็มีประเด็นส่วนตัวของเราที่สำคัญรอจัดการอยู่เหมือนกัน แต่ไม่เป็นไรงานนี้เราก็คงต้องการความสบายใจ​ของภาพใหญ่​มาก่อน

กันย์ : ได้เวลาการจัดการฝุ่น จัดระเบียบข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ภายในบ้าน เพราะเราอยากให้เกิดความสบายหู สบายตา และสบายใจ 

ตุลย์ : มีเรื่องให้รู้สึกหวาดเสียว หรือมีความรู้สึกไม่ค่อยปลอดภัย ฉะนั้นทำอะไรในช่วงนี้ก็คงต้องดูจังหวะกันดีๆ ถ้าเราไม่ประมาท ก็พอที่จะสามารถจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีอยู่ครับ

พิจิก : ลงทุน ลงแรง เพราะงานนี้เราต้องใช้คำว่าทุ่มเทกันพอสมควร​ เพื่อแลกกับสิ่งที่ชอบ ถึงจะหนักเหนื่อยแค่ไหนก็ตาม แต่ใจมันรัก เรายอมทนได้อยู่​แล้ว

ธนู : เต็มที่กันไปเลย เพราะเราอยากจะคัดสรรสิ่งดีๆ  ให้กับตัวเองอย่างพิถีพิถัน​ ฉะนั้นทุกอย่างต้องสเปคสูงต้องมีความพรีเมี่ยมที่สุด ยอมจ่ายแพงกว่าเพื่อความสบายใจ

มังกร : พยายามลุ้นกับสิ่งที่เรามีความคาดหวังในอะไรบางอย่าง ว่าเราจะได้ในส่วนที่เราต้องการหรือเปล่า เพราะเหมือนจะมีโอกาสแต่ก็ดูเหมือนว่า​ยังเอาแน่เอานอนยังไม่ค่อยได้เลยจริงๆ

กุมภ์ : มีโอกาสได้รับของสมนาคุณ ได้ของแถมหรือได้ส่วนลดต่างๆ รวมถึงอาจจะมีคนยกข้าวของเครื่องใช้​ต่างๆให้เราแบบฟรีๆ แต่ก็ต้องดูดีๆว่ามันอาจจะมีความไม่ค่อยสมบูรณ์ด้วยอยู่เหมือนกัน

มีน : ดีใจที่ได้เจอกัน เพราะขนาดนัดเจอกันยังยากเลย แต่ครั้งนี้พอเรามีโอกาสได้พบเจอหรือพูดคุยกันแล้ว ก็เลยทำให้เราได้รับรู้ข้อมูลดีๆอะไรหลายๆอย่าง ที่เราสามารถเอาคำแนะนำไปใช้ประโยชน์ได้อีกด้วย

#ติดตามฉบับเต็มได้ที่
https://pantip.com/profile/349866
https://pantip.com/profile/488480
============================
มหาทักษาพยากรณ์ (แยกรายละเอียดเพิ่มเติม) นับ 6 โมงเช้าเป็นวันใหม่

คนเกิดวันอาทิตย์ : ชีพจรลงเท้า งานนี้ก็เลยรู้สึกว่าจะมี Event เยอะเป็นพิเศษทั้งตัวของเราเองและของส่วนรวม และเราอาจจะได้เข้าร่วมกับหลายๆกิจกรรมในครั้งนี้

คนเกิดวันจันทร์ : เป็นวันแห่งการอุปโภคและบริโภค อาจจะต้องออกไปหาซื้อข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ที่จำเป็นภายในบ้าน เพื่อเอามาสำรอง แล้วใช้ประโยชน์ในส่วนต่างๆให้ครอบคลุมในทุกๆ ส่วนตามที่เราต้องการ

คนเกิดวันอังคาร : บรรลุเป้าหมายตามที่เราตั้งใจไว้ทั้งหมด ก็ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆที่เราจะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในช่วงเวลานี้ ทำให้เราเกิดความประทับใจอยู่พอสมควร

คนเกิดวันพุธกลางวัน : อยากทำความดีในรูปแบบต่างๆ เพราะเราอยากจะเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองและควรในครอบครัว อะไรที่ว่าดีเขาก็อยากจะทำกันเลยโดยทันที

คนเกิดวันพุธกลางคืน : มีเรื่องแปลกๆที่ทำให้เรารู้สึกกังวลใจ เพราะเรารู้สึกมีความไม่ค่อยปลอดภัย ก็คงต้องสังเกตสถานการณ์กันดีๆ  แล้วกัน​นะครับ​

คนเกิดวันพฤหัส : มีโอกาสที่ต้องพบเจอ หรือพูดคุยกับคนรู้จักเก่าๆ มีทั้งเรื่องที่ดีๆ และอาจจะมีเรื่องราวที่รู้สึกแปลกๆ ด้วยเหมือน​กัน งานนี้ก็คงต้องทำความเข้าใจกันอยู่พอสมควรครับ

คนเกิดวันศุกร์  : ใจป๋า เป็นเจ้าภาพหรือเป็นคนที่ต้องคอยดูแลในทุกๆ เงื่อนไข เพื่อให้คนรอบตัวเราเกิดความสะดวกสบาย แล้วเกิดความประทับใจให้มากที่สุด

คนเกิดวันเสาร์ : พยายามใส่ใจในทุกรายละเอียด เพราะเรารู้สึกว่าเป็นช่วงเวลาที่สำคัญกับเราอยู่พอสมควร​ งานนี้คงต้องตั้งใจกันให้มากที่สุด
=============================
ความหมายสีเสื้อผ้าวันนี้

แดง : มีวุฒิภาวะผู้นำสูง

ขาว,เหลือง : กล้าเปลี่ยนแปลง​สิ่งใหม่ๆ

ชมพู : มีความมุ่งมั่นและอุดมการณ์แรงกล้า

เขียว : ได้ของฟรี

ม่วง : ลงภาค​สนาม​

ส้ม, น้ำตาลอ่อน: จิตอาสา

ดำ,เทา,น้ำตาลเข้ม : มีโอกาสได้เจอคนรู้จักเก่าๆ

ฟ้า,น้ำเงิน : งบประมาณ​บานปลาย​

=============================
#ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่