[CR] Nudestix Beachy Nudes ตะมุตะมิน่ารักกกกกก

กระทู้รีวิว
Nudestix Beachy Nudes, Blush+Bronze+Glow
"แพคเกจเล็ก ๆ กระปุ๊กกระปิ๊ก แต่ครบถ้วนเลยแหละ"
.
เริ่มต้นจากที่เราชอบเอาตัวมัลติเพิลสีส้มจี๊ดอย่าง Pecante มาทาแก้มก่อน แล้วถูกใจอย่างประหลาด เพราะปกติจะไม่ค่อยอินกับปัดแก้มโทนส้ม แต่ส้มจี๊ด ส้มจ๋าแบบสีนี้ปัดแล้วดูปลั่งมากกว่าหมอง เลยหมายไว้ในใจว่าจะต้องมี

บอกก่อนว่าชุดมินิเซ็ทแสนน่ารักนี้เพื่อนเรากรุณาซื้อให้เพราะว่าเห็นเราเดินทางบ่อย พกเซ็ทนี้ไปไหนมาไหนก็สะดวกและครบถ้วนทั้งแก้ม ปาก ไฮไลท์และเฉดดิ้ง(บวกกับทาตา)ก็เลยสมประสงค์ต้องกันดี ซึ่งก็ต้องขอบพระคุณความเมตตามา ณ ที่นี้
.
"ตัวแท่งเป็นแบบหมุนขึ้น ไม่ต้องเหลา ยิ่งเพิ่มความสะดวกเลย"
Blush สี Picante เป็นสีส้มแครอท ส้มแบบส้มสด แต่เนื้อมีความโปร่งแบบเจลไม่ออกแป้ง เลยให้ความ Sheen แบบมองทะลุไปเจอผิวได้
ที่สำคัญคือปกติโทนส้มเจอผิวที่ออกแดงอย่างเรามักจะพาให้หน้าเหมือนโดนของ แต่ตัวนี้ไม่นะคะ ใสแบบกินแครอทไป 1 กิโล

Bronze สี Bondi Bae เขาว่าเป็นสีดังของแบรนด์ ปกติเราไม่ใช้บรอนเซอร์อยู่แล้ว แต่เอามาทาบริเวณกระบอกตา กดหนังตาไม่ให้ดูตุ๋ยก็ยังได้ หรือเอามาไล้ดั้งก็ได้เช่นกัน สีออกโทนกลาง ไม่ส้ม ไม่เทา ไม่เหลือง เข้าใจแล้วว่าทำไมถึงดัง เพราะมันเบลด์ได้ดีกับทุกสีผิวแน่นอน

Glow สี Bubbly Bebe เป็นชิ้นนอกสายตา ที่ไม่ค่อยสนใจ แต่ใช้แล้วประทับใจ เพราะให้ความเปียกฉ่ำ มากกว่าประกายแว่บแวว แต่สีออกเทาเล็กน้อย คนผิวขาวจัดๆคงใช้เป็นไฮไลท์ไม่ค่อยเหมาะ แต่เราใช้ได้ ทาตานี่สวยเลย

"อันนี้ถ่ายจากกล้องหลัง I phone 13 ไม่ได้แต่งสี แต่งภาพอะไรเลยค่ะ แสงธรรมชาติ"
ฟอร์มูล่าทั้งหมดดีงาม เกลี่ยง่าย ไม่สร้างชั้นหนาเพิ่มบนหน้า และยังติดทนนานดีสมศักดิ์ศรีแบรนด์เขาอยู่แล้ว เราลองใช้ทิชชูเปียกถูๆก็ทิ้งร่องรอยสีไว้บนผิวกำลังดี มีความเป็นทินต์แบบอ่อนๆ ทั้งบรอนซ์และแก้ม+ปาก

เนื้อทั้ง 3 รุ่นนี้เกลี่ยง่าย เกลียไปทั้งหมดเลยนะคะ ไม่เป็นปื้นเป็นก้อน คงใส่ซิลิโคนมาแน่น ๆ จึงเกลี่ยดี จริงๆมันก็ให้เท็กซ์เจอร์ต่างกันเล็กน้อยนะคะ อย่างตัวบน ตัว Bronze สี Bondi Bae จะออกแป้ง ออกมูสกว่าใครเขา ลบออกยากสุด แต่ก็เกลี่ยได้ละมุนดี

ส่วน Glow สี Bubbly Bebe อันนี้เกลี่ยง่าย เกลี่ยไปได้ไกลที่สุดค่ะ เนื้อเบากว่าใครเพื่อนเลย
และสุดท้าย Blush สี Picante อันนี้จะแฉะ จะมอยส์กว่าใคร เพราะเขาออกแบบให้ทาปากได้ ทาแก้มได้ แต่ติดทนดีเลยค่ะ ทิ้งสเตนแบบเบา ๆ เลย


สีส้มสดเป็นสีพีแคนที่เราชอบอยู่ก่อนแล้ว ตัวบรอนเซอร์สี Bondi Bae เป็นสีที่ดังของแบรนด์ แต่ที่ประทับใจเพิ่มคือตัวไฮไลท์สี Bubbly Bebe เพราะวิ้งระยับยิบย่อยไม่ประเจิดประเจ้อ ทาบนผิวแล้วให้เอฟเฟ็คท์แบบผิวเปียก ฉ่ำน้ำ มากกว่าจะเป็นหนังปลา หนังไก่ เราชอบมากกกกกกก

ได้ใช้บ่อยแน่นอนค่ะ
ชื่อสินค้า:   Nudestix Beachy Nudes, Blush+Bronze+Glow
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่