เว็บไซต์ในเครือ
bloggang.com Bloggang pantown.com Pantown pantipmarket.com PantipMarket
maggang.com Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
Pantip Application Pantip iOS Pantip Android Pantip Android
เกี่ยวกับเรา

Kerry Express ทำสินค้า (ทีวี) หายยยยย

เรื่องคือจะส่งทีวีของ Worldtect ขนาด 40" (ราคาประมาณ 6000฿ ยังอยู่ในประกัน) เข้าเคลมเรื่องเสียง
ติดต่อจนท.จึงแนะนำให้ใช้บริการแบบเข้ารับสินค้า เพราะเป็นสินค้าขนาดใหญ่ ของขนส่ง Kerry หรืออื่นๆเข้ารับสินค้าเพื่อมาส่งเคลม

27ตค.65
ติดต่อKerry ให้เข้ารับ ตามเวลาที่เราระบุคือ 16.00น. ***แต่ จนท.Kerry Express ติดต่อมาขอเข้ารับก่อนเวลาช่วง13.00 เพราะบอกผ่านมาพอดี
เราก็ให้ที่บ้านเตรียมให้
>>พัสดุอยู่ในกล่องทีวี(เดิม)มีกันกระแทก 
ติดชื่อผู้ส่งผู้รับชัดเจนมาก ขนาดA4 มองเห็นชัดและไม่หลุดแน่นอน

2พย.65
ติดต่อ Kerry (ซึ่งติดต่อยากโคตร รอนานมาก) เพราะเช็คสถานะในแอพแล้ว พัสดุค้างอยู่ศูนย์กระจายสินค้า ตั้งแต่28ตค.65
จนท.ก็เช็คชื่อผู้รับผูเส่ง เบอร์โทรอะไรต่างๆ ซึ่งก็ตรงกับในระบบถูกต่องทุกอย่างแล้วบอกจะดำเนินการให้

4พย.65
เช็คกับ Kerryอีกที จนท.แจ้งว่า

“ตรวจสอบ ข้อมูลล่าสุดยังไม่มีสินค้ามายังคลังปลายทางนะครับ พัสดุเสียงสูญหาย เกิน 2 วัน
หากลูกค้าประสงค์ยื่นเคลม สามารถยื่นเคลมออนไลน์ 
ตามลิ้งค์ https://app.th.kerryexpress.com/Cla ได้เลยนะครับ"

เราแบบ หะะะะ ว้อด สรุปสินค้าหาย!!!
ให้แจ้งเคลม ซึ่งได้ 2000฿ ง่ายๆแบบนี้เลยหรอ
เราก็เข้าไปกรอกรายละเอียดต่างๆตามลิ้งค์

26พย.65
สถานะการเคลม
“ค้างอยู่ขั้นตอนพิจารณาตั้งแต่ 11พย.65”
ผ่านมา 22 วันจากการยื่นเคลม และ 15วันในการพิจารณา ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย
ติดต่อจนท. ในไลน์ก็ยาก รอคิวนาน และยังไม่มีการตอบกลับใดๆ

แบบนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้าง
-สงสัยขั้นตอนการเข้ารับเพราะมันไม่เป็นไปตามระบบทำให้สินค้าตกหล่นหรือเปล่า
-เพราะเราใช้กล่องเดิม ทำให้รู้ว่าสินค้าด้านในเป็นอะไรจึงมีความเสี่ยงหรือไม่
-เราควรดำเนินการต่อยังไงดีคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่