หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คือมีข้อความมาจาก 123service ว่าให้ทำการชำระเงินแต่ โอนเงินไปแล้วน่ะค่ะแต่มีเมลมาแบบนี้ เราต้องเสียเงินใหม่อีกรอบหรอคะ
กระทู้คำถาม
การเงิน
[code]ใส่โค้ด
[/code]
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเงินคืน ในเกมRoblox
คือแบบนี้ตอนแรกเราจะชำระผ่านซิมais แต่ลืมไปว่าเชื่อมการชำระผ่าน ชป แล้วตัดผ่านธนาคาร กสิกร มันตัดไป200 เรายังไม่ได้ใช้โรบัค แล้วทำเรื่องของเงินคืนกับApple ไปแล้วหลังจากที่ชำระผิดไป10นาที เลยอยากรู้ว่า
สมาชิกหมายเลข 9131788
ติดต่อ Lazada ทางไหน?
มีปัญหากับการชำระเงินสินเชื่อ ลาซาด้า ได้ชำระผ่าน qr code โดยบัญชีมันนี่พลัสของทรูวอลเลต ตัดเงินออกจากบัญชีแล้ว แต่ลาซาด้าแจ้งในแอปว่าธุรกรรมล้มเหลว แล้วยังแจ้งยอดค้างชำระใหม่ขึ้นมาอีก ติดต่อ Lazadaไม
สมาชิกหมายเลข 9168579
โอนเงินซื้อของ lazada ผ่าน qr code ไม่ได้
พอเซฟรูปมาแล้วกดเข้าแอปธนาคารเพื่อที่จะโอนผ่าน QR code ขึ้นว่า รูปแบบ QR หรือ barcode ไม่ถูกต้อง โอนผ่านแอพกรุงเทพนะครับ ส่วนแอพกรุงไทยสแกนไม่ขึ้นเลย เป็นมาหลายวันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 3393223
เตือนภัย หลังจากได้เมลจาก 123Service (2C2P)
เมื่อวันที่ 4 พค 2564 ที่ผ่านมาได้รับอีเมลแปลกๆ มาจาก Email ชื่อว่า 1-2-3 Service <do-not-reply@123.co.th> เปิดดูจะมีการให้ชำระเงิน ค่าใช้ประมาณ 2,188 บาท ภายในเมลจะมีเลข Ref 1 แ
สมาชิกหมายเลข 3846620
QR code แม่มณี สแกนแล้วมี tag13 แปลว่าสามารถใช้กับบัตร JCB ได้หรือไม่
สวัสดีค่ะ เพิ่งสมัครแอปแม่มณี+บริการรับชำระผ่านบัตรเครดิตไป ทดลองสร้าง QR แล้วลองสแกน code ดูเห็นมี tag13 ซึ่งเป็น tag ของ JCB อยู่ด้วย แต่เห็นในสื่อโฆษณาของแม่มณีมีแค่ logo ของ visa, mastercard, uni
fufy
UOB ธนาคารที่พนักงานอ่านภาษาไทยไม่ออก ปัญหาของลูกค้าที่เจอหลังจาก CITIBANK มาอยู่กับ UOB
การติดต่อทาง Email เจ้าหน้าที่ก็ทำงานได้ ต่ำกว่ามาตรฐานเหลือเกิน ทางผมได้ชำระยอดคงค้าเดิมที่อยู่กับทาง citi ไปตั้งแต่เดือน มีนาคม หลังจากที่ได้รับแจ้งใบแจ้งหนี้ แต
Kai_Thong
สั่งของจะติดต่อแล้วให้ชำระ 2 รอบ
พอดีสั่งของจาก tiktok แล้วเลือกการชำระเงินแบบโอนเงินพอกดโอนไปแล้วหักตังค์รอบแรกไปทีนี้มันขึ้นว่าชำระอีกทีผมก็นึกว่าระบบจะให้ยืนยันการชำระเงินผมก็กดไปพอมาดูในบัญชีธนาคารทีนึงมันหักเงินไปอีกรอบนึง แต่พอ
สมาชิกหมายเลข 6965305
ธกส โอนออกไม่ได้ แต่เติมเงินได้
เวลาจะโอนออกขึ้นบอกว่าปิดบริการชั่วคราว เป็นเพราะอะไรคะขึ้น error code I711
สมาชิกหมายเลข 6148329
Shopee easy ชำระเงินเกิน จะอาทิตย์หนึ่งแล้วยังไม่ได้รับเงินคืน
เรื่องมีอยู่ว่าผมชำระเงินสินเชื่อ shopee easycash ผ่าน qr code ตอนวันที่ 7 ตุลา 68 แล้วมันมี สินเชื่อ 5000 2 สัญญา ผมสแกนจ่ายอันเดิมซ้ำ แล้วมันก็จ่ายได้ด้วยไม่ได้สังเกต ดูอีกที่คือยอดไม่ตัด ถ้าเรากดจ่
สมาชิกหมายเลข 3831621
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คือมีข้อความมาจาก 123service ว่าให้ทำการชำระเงินแต่ โอนเงินไปแล้วน่ะค่ะแต่มีเมลมาแบบนี้ เราต้องเสียเงินใหม่อีกรอบหรอคะ
[/code]