ส่งของในแอปshopee แล้วของเสียหาย

สวัสดีค่ะ เราเปิดร้านเครื่องสำอางในแอปshopee ค่ะ ลูกค้าสั่งบรัชออน เราก็แพ็คของใส่กันกระแทกอย่างดี พอลูกค้าได้รับก็กดยอมรับสินค้าเลย ให้5ดาวกับทางรเานด้วยค่ะ แล้วลูกค้าก็ทักแชทมาว่าเพิ่งเปิดพัสดุ บรัชออนแตกละเอียด เราเลยแจ้งทางshopeeไปเลยค่ะ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ให้ส่งหลักฐานเยอะมากๆ ทั้งก่อนเปิดพัสดุเอย รูปแบบการแพ็คกันกระแทกเอย ฯลฯ แต่ลูกค้าไม่ได้ถ่ายไว้เลยค่ะ ถ่ายไว้หลังจากเปิดพัสดุแล้ว แบบนี้เราควรคืนเงินให้ลูกค้าโดยตรงไหมคะ หรือใครพอมีวิธีแนะนำบ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่