เราเป็นคนที่สั่งของจากtiktok บ่อยมาก ส่วนมากเป็นอาหาร
และทุกร้านก็ใช้ J&T หมดเลย หลังๆมานี่ส่งช้ามาก 4วัน+ ตลอด
ประเด็นคือสถานะขึ้นว่ากำลังจัดส่ง แต่ไม่มาส่ง บางทีขึ้นว่าจัดส่งไม่ได้เพราะลูกค้าไม่รับโทรศัพท์
ซึ่งไม่เป็นความจริง ถ้าจะไม่มาส่งแล้วให้รอทำไม แจ้งทำไมว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้
อย่างวันนี้ขึ้นกำลังจัดส่งตั้งแต่เช้า นี่ก็อยู่บ้านไม่ไปไหน เพื่อรอรับของ
สุดท้ายก็ไม่มา โทรมาทำงงๆว่ามาไม่ถูก มาไม่เป็น ขอส่งพรุ่งนี้แทน
ทั้งที่ก็เคยมาส่งอยู่ตลอด ไม่ใช่เพิ่งสั่งครั้งแรก
ถ้าJ&T จะไม่ปรับปรุงเรื่องนี้ ปล่อยให้ลูกค้าได้รับของช้าจนได้ของที่ไม่สดใหม่
ก็อยากจะบอกพ่อค้าแม่ค้าทุกคนให้หาขนส่งที่มันดีกว่านี้ให้ลูกค้าเถอะค่ะ
กากหมูกว่าจะถึงเหนียวหายกรอบหมด เม็ดมะม่วงหิมพานต์นิ่ม เหม็น
ถึงไม่เน่าแต่รีวิวที่คุณจะได้ก็ตามคุณภาพของที่ลูกค้าได้รับนะคะ
เคยทักไปทางแชทของJ&Tโดยตรงก็ไม่ได้รับการแก้ไข ยังส่งเลทแบบนี้อยู่เรื่อยๆ
มีช่องทางไหนที่แจ้งแล้วเรื่องถึงคนที่สามารถแก้ไขได้จริงไหมคะ
ร้องเรียน J&T ได้ที่ไหนคะ ส่งของเลทตลอด ทำไมหลายๆร้านยังเลือกใช้กัน
และทุกร้านก็ใช้ J&T หมดเลย หลังๆมานี่ส่งช้ามาก 4วัน+ ตลอด
ประเด็นคือสถานะขึ้นว่ากำลังจัดส่ง แต่ไม่มาส่ง บางทีขึ้นว่าจัดส่งไม่ได้เพราะลูกค้าไม่รับโทรศัพท์
ซึ่งไม่เป็นความจริง ถ้าจะไม่มาส่งแล้วให้รอทำไม แจ้งทำไมว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้
อย่างวันนี้ขึ้นกำลังจัดส่งตั้งแต่เช้า นี่ก็อยู่บ้านไม่ไปไหน เพื่อรอรับของ
สุดท้ายก็ไม่มา โทรมาทำงงๆว่ามาไม่ถูก มาไม่เป็น ขอส่งพรุ่งนี้แทน
ทั้งที่ก็เคยมาส่งอยู่ตลอด ไม่ใช่เพิ่งสั่งครั้งแรก
ถ้าJ&T จะไม่ปรับปรุงเรื่องนี้ ปล่อยให้ลูกค้าได้รับของช้าจนได้ของที่ไม่สดใหม่
ก็อยากจะบอกพ่อค้าแม่ค้าทุกคนให้หาขนส่งที่มันดีกว่านี้ให้ลูกค้าเถอะค่ะ
กากหมูกว่าจะถึงเหนียวหายกรอบหมด เม็ดมะม่วงหิมพานต์นิ่ม เหม็น
ถึงไม่เน่าแต่รีวิวที่คุณจะได้ก็ตามคุณภาพของที่ลูกค้าได้รับนะคะ
เคยทักไปทางแชทของJ&Tโดยตรงก็ไม่ได้รับการแก้ไข ยังส่งเลทแบบนี้อยู่เรื่อยๆ
มีช่องทางไหนที่แจ้งแล้วเรื่องถึงคนที่สามารถแก้ไขได้จริงไหมคะ