[SR] ทำตาสองชั้นที่ InZ clinic

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวการทำตาสองชั้นเผื่อเพื่อนๆท่านใดสนใจหรือเป็นเคสที่มีรูปตาแบบเดียวกันจะได้เก็บเป็นข้อมูลไปได้นะคะ

ก่อนอื่นขอเล่าก่อนเลยว่าเดิมทีเราไม่เคยศัลยกรรมหรือว่าสนใจวงการความงามมาก่อนเลย แต่เนื่องจากมีคนรู้จักที่เป็นหมอเขาทักเรื่องกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง เหมือนลืมตาได้ไม่เต็มที่ ต้องใช้การเลิกคิ้วเข้ามาช่วยในการลืมตารวมถึงเห็นตาดำน้อย ดังนั้นเขาเลยแนะนำว่าน่าจะต้องไปทำตาสองชั้นเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว ทว่าอาเพศก็เกิดเมื่อเราทำช่องทางการติดต่อเขาหายไปในวันที่เริ่มสนใจขึ้นมา (เพราะเลิกคิ้วในการลืมตามานาน ริ้วรอยเหี่ยวย่นบนหน้าผากเลยมาก่อนวัยอ่ะค่ะ 🥹)

อยากทำก็อยากทำ แต่ช่องทางการติดต่อเขาก็หายไปแล้ว ก็เลย เอาวะหาที่อื่นที่ไว้ใจได้แทนละกัน ตอนนั้นก็เลยเริ่มต้นหาคลินิกทำตาสองชั้นที่ดูน่าเชื่อถือ ซึ่งก็มีลิสต์เอาไว้สองสามที่ แต่สุดท้ายก็มาจบที่ Inz Clinic เพราะพันทิปนี่แหละค่ะ (ย้ำว่า เพราะ พัน ทิป ! )

เราลองเสิร์ชกูเกิ้ลดูเพื่อหาคนที่ดูมีรูปตาคล้ายๆกัน ก็ไปเจอรีวิวกระทู้หนึ่งของสมาชิกในพันทิปที่เคยลงเอาไว้ (ซึ่งเราหาไม่เจอแล้ว) รีวิวนั้นคุณเขาทำตาเสร็จคือแวะเดินเล่นก่อนกลับบ้านได้ด้วย ตาไม่บวม ไม่ช้ำ ไม่มีรอยแผล ไม่อะไรเลย เหมือนตาสองชั้นมาแต่กำเนิดทั้งๆที่รูปที่คุณเขาถ่ายก็คือรูปที่เพิ่งเดินออกมาจากหน้าคลินิก! อ่านเสร็จ ดูรูปเสร็จก็เอาวะ ทักไลน์ของคลินิกไปเลยอย่างไวเพราะแรงบันดาลใจมันมาอ่ะค่ะ

ในระหว่างนั้นตัวเราก็ได้มีการค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม ก็เลยได้พบว่าศัลยแพทย์ของที่นี่ที่เป็นคนที่จะทำตาให้เราล้วนแล้วแต่เป็นจักษุแพทย์ ซึ่งนั่นก็เป็นหนึ่งจุดสำคัญมากๆจุดหนึ่งที่ทำให้เราเทใจไปที่นี้ด้วยค่ะ ก็เพราะดวงตาของคนเรามีคู่เดียวนี่นา ไหนๆจะต้องเสี่ยงมายุ่มย่ามกับมันแล้วก็ขอเป็นคุณหมอที่เฉพาะทางสุดๆไปเลยดีกว่า

สรุปก็ได้ทำการนัดหมายจองวันเสร็จสรรพ ซึ่งหลังจากที่เข้าไปปรึกษาก็พบว่าสิ่งที่เราต้องทำนั้นจากต่างสมาชิกผู้เป็นแรงบันดาลใจแบบสุดๆไปเลย คุณเขาทำแค่กรีดสั้น แต่ตัวเรานั้นต้องทำการกรีดยาว ตัดหนังตาส่วนเกิน และแก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง รวมไปถึงฉีดโบท็อกซ์หลังทำเพื่อล็อกคิ้วไม่ให้เผลอเลิกคิ้วขึ้นจนแผลปริหรือชั้นตาหลุดด้วย
ณ จุด จุด นั้นก็ เอาวะ ทำ! เพราะไม่ใช่แค่คุณหมอที่ Inz clinic บอก แต่ย้อนกลับไปช่วงต้นเรื่อง คุณหมอที่รู้จักกันก็บอกตามนี้ ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่พวกเขาพูดตรงกัน ก็เลยตัดสินใจทำเลยหลังจากปรึกษาในวันนั้น

อันนี้รูปตาก่อนทำนะคะ ขออนุญาตใส่ spoil เพราะย่อรูปไม่เป็น เผื่อรูปใหญ่เกินเดี๋ยวจะตกใจหน้าค่า
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

อันหลังทำ 1วัน 7วัน และ 15วัน ตามลำดับค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

อันนี้ปัจจุบันซึ่งก็ยังไม่ครบเดือนหรอก หน้าก็บวมมากบ้างบวมน้อยบ้างตามอาหารการกินในแต่ละวันค่ะ แต่โดยส่วนตัวเป็นคนบวมนานอยู่แล้ว ดังนั้นกว่าจะเข้าที่ก็อีกหลายเดือนเลยค่า
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

สรุปการทำศัลยกรรมตาในครั้งนี้ ที่ได้ทำไปจะเป็นการกรีดยาว ตัดหนังตาส่วนเกิน แก้ไขกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง แล้วก็มีฉีดโบท็อกซ์ล็อกคิ้วเพิ่มเติม(ไม่ได้บังคับนะคะอันนี้) ราคาเต็มจะอยู่ที่ประมาณ 70,000 บาท แต่เราได้รับส่วนลดเนื่องจากโปรโมชั่น โดยแต่ละเดือนก็จะมีโปรโมชั่นต่างกันไปซึ่งเราก็ไม่อาจทราบได้ด้วยเช่นกัน บางทีอาจจะถูกกว่าของเราเยอะเลยก็ได้😂

สำหรับคนที่สนใจก็สามารถทักไปที่ไลน์ของคลินิก หรือที่เพจเฟสบุ๊ค หรือเข้ากูเกิ้ลพิมพ์ inz clinic ก็ได้เล่นกันค่าา
ชื่อสินค้า:   InZ clinic
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • รีวิว ได้รับส่วนลด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่