หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กราบถึงพนักงาน lazada ที่เคารพและเจ้าหน้าที่ที่ดูแลลูกค้า
กระทู้คำถาม
Lazada
เรียนพนักกงาน lazada ที่เคารพ ลูกค้าได้สั่ง under armour ua men’s charged vantage marble running shoes อันเดอร์อาเมอร์ ในวันที่ 11 Sep
2022 เวลา 11.06.06
เนื่องเหตุผลการสั่งรองเท้าไม่ถูกไซต์กับขนาดเท้าซึ้งเป็นความผิดของตัวลูกค้าเอง จึงได้มีการ Refund เกิดขึ้น ทั้งนี้มีปัญหาพบว่า Refund unsuccesful แต่ กลับขึ้นว่า Refund successful จำนวนเงินนั้นไม่ถูกโอนเข้าบัญชีของลูกค้าที่ใช้งาน
จึงมีคำถามว่าจะแก้ไขปัญหาเรื่องนัอย่างไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แบรนด์ไหนดี Nike or Under armour
เราจะซื้อรองเท้าใหม่ค่ะ เพราะคู่เก่ามันพังหมดแล้ว5555 ไม่รู้จะเอาอันไหนดี เลือกไม่ถูกเลยค่ะ ชอบทั้งคู่555 ไปลองไซส์จริงของ UA มาแล้ว แต่ว่าใน Shop ที่ไปลอง ราคาแพงกว่า web UA ประมาณ 1000 บาท เลยคิดว่า
สมาชิกหมายเลข 2527639
เตื่อนคนที่จะซื่อ TV Samsung ระวังหากไม่ได้ลงทะเบียนขยายระยะเวลารับประกัน!! นโยบายไร้ความจริงใจ
เนื่องจากผมซื้อที่ TV จาก Dohome lazada มา เมื่อวันที่ 11 พ.ย. 2022 มีการแจ้งไว้ว่ารับประกัน 3 ปี พอสินค้ามีปัญาหา ไปแจ้งกับทาง ศูนย์ samsung service ทางศูนย์แจ้งว่าสินค้าไม่ได้อยู่ในประกัน เนื่องจ
สมาชิกหมายเลข 7100902
เรียนพนังงาน lazada ที่เคารพปัญหา” refund “
ไม่ได้รับ Refund ตามที่นโยบายบริษัทกำหนดไว้ เรียนพนักงงาน lazada รบกวนโปรดชี้แนะโดยเร็ว
สมาชิกหมายเลข 2003852
เห็นว่าจะไฟเขียวนักบินนอกให้รับจ้างบินไฟลท์ Domestic .... อยากเรียกร้อง "ต้อง" ให้ลูกค้าทราบสัญชาติก่อนชำระเงิน
ถ้ามีการเปลี่ยนจากที่ระบุไว้ ต้อง refund, reschedule คือไม่ได้จะอะไรนะครับ แต่ทุกวันนี้ .... เราไว้ใจ ใคร อะไร ไม่ได้เลย จริง ๆ #MU5735 #วัวหายล้อมคอก #ส่งออกรั
sandthorn
ทำไม Refund คืนเงินให้ลูกค้าต้องคืนผ่านบัตรเครดิต?? รบกวนผู้รู้ช่วยชี้แนะด้วยครับ!!
ตอนนี้ผมมีปัญหาอยู่คือ ผมโดนลด Seller Dashboard ในระยะเวลาปีนึงเมื่อปีที่แล้ว จากสถานะ Top Rated มาเป็น Standard จนตอนนี้ตกลงมาอยู่ที่ Below Standard โดนลดจำนวนการลงขายเหลือ 15 ชิ้นต่อเดือน โดยก่อนหน้
สมาชิกหมายเลข 2409210
Stephen Curry 1st Signature Shoes
สวัสดีครับ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ห้องบาสเกตบอล ปกติผมเองชอบแอบอ่านกระทู้ห้องบาส แทบทุกวัน วันนี้ถือโอกาสฤกษ์งาม ยามดี ขออนุญาต ตั้งกระทู้แรกในชีวิตในห้องบาสฯครับ ผิดพลาดประการใด ขออภัยด้วยครับ ก่อนอื่น
สมาชิกหมายเลข 1925569
ขายของใน Lazada แม่ค้าต้อง Strong แค่ไหน ???
วันนี้ขอมาบ่นและระบายหน่อยค่ะ ขายของใน Lazada นึ่คือคุณต้องลุ้นนะคะว่า Order ที่ลูกค้าสั่งเข้ามามันคือมายาไม่ใช่ของจริงนะคะ ถ้ามี Order ใหม่อย่าไปรีบกดว่าพร้อมจัดส่ง ต้อง
สมาชิกหมายเลข 4696094
ระวังมิจฉาชีพในคราบลูกค้า shopee lazada
ระวังมิจฉาชีพในคราบลูกค้า shopee lazada เราเคยเจอประสบการณ์แบบนี้ 1.ออเดอร์ของเราด้วยบัตรเดบิด เครดิด shopee pay 2.เมื่อสินค้าถึงไปรณีย์ไม่รับสินค้า 3.ส่งแบบฟอร์มไปรษณีย์ไทยปลอม(https://thailand
สมาชิกหมายเลข 2694472
[Lazada] ชมเชย เจ้าหน้าที่ Lazada
ผมสั่งซื้อ AirPump แบบไร้สายชาร์จด้วย USB ที่ Lazada กำหนดส่งของวันที่ 23 - 26 ตุลาคม ศกนี้ ก่อนกำหนดส่งของ ร้านโทร.แจ้งว่า "ไม่มีของ ให้ผมช่วยกด ยกเลิก " ผมเป็น
สมาชิกหมายเลข 4650704
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กราบถึงพนักงาน lazada ที่เคารพและเจ้าหน้าที่ที่ดูแลลูกค้า
2022 เวลา 11.06.06
เนื่องเหตุผลการสั่งรองเท้าไม่ถูกไซต์กับขนาดเท้าซึ้งเป็นความผิดของตัวลูกค้าเอง จึงได้มีการ Refund เกิดขึ้น ทั้งนี้มีปัญหาพบว่า Refund unsuccesful แต่ กลับขึ้นว่า Refund successful จำนวนเงินนั้นไม่ถูกโอนเข้าบัญชีของลูกค้าที่ใช้งาน
จึงมีคำถามว่าจะแก้ไขปัญหาเรื่องนัอย่างไรครับ