AIS Fibre สัญญาณมีปัญหา

กระทู้คำถาม
ครอบครัวผมทุกคนใช้ผลิตภัณฑ์ของ AIS มาตลอดกว่า 30 ปี แต่ในระยะหลัง ๆ พบว่าการให้บริการของบริษัทมีการบริการลูกค้าที่แย่ลง ทั้งระบบสัญญาณโทรศัพท์ ไวไฟ และไฟเบอร์ ผมร้องเรียนมาหลายครั้ง เมื่อเจ้าหน้าที่รับเรื่องและแก้ไขแล้ว ก็เป็นซ้ำซากอยู่ตลอด เหมือนกับขาดความใส่ใจลูกค้า และขาดความรับผิดชอบกับลูกค้า ซึ่งเมื่อลูกค้าสูญเสียประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ของบริษัท เช่น สัญญาณโทรศัพท์ใช้งานไม่ได้ตามปกติ ความแรงของไวไฟหรือสัญญาณไฟเบอร์ลดลงไม่ตามที่ตกลงไว้ และแม้กระทั่งลูกค้าไม่สามารถใช้งานบริการที่ต้องเสียเงินเท่าเดิมทุก ๆ เดือนได้ ฯลฯ ก็ไม่เคยเห็นว่าทางบริษัทออกมาแสดงความรับผิดชอบ และชดเชยให้กับลูกค้าผู้เสียหายจากปัญหาที่เกิดขึ้น ผมจึงไม่แปลกใจเลยที่ญาติพี่น้องและคนใกล้ชิดผมจำนวนมาก พากันย้ายไปอยู่ค่าอื่นที่มีบริการและดูแลลูกค้าดีกว่าครับ
ตัวอย่างที่ผมเจอมาตั้งแต่เมื่อวานก็คือ สัญญาณ Ais Fibre #8800###### ของผม ช้าเหมือนเต่าจนถึงกับล่มมาตั้งแต่เมื่อวานนี้ พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข ผมเลยต้องยกเลิกการประชุมออนไลน์ที่สำคัญออกไปจนกว่าจะแก้ไขสำเร็จ อย่างนี้บริษัทมีความรับผิดชอบและจะชดเชยอะไรให้บ้างล่ะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่