เราได้สั่งวัตถุดิบเพื่อมาขายซึ่งเป็นขนมปัง โดยขนส่ง ส่งมาให้เราโดยใช้บริการของเคอร์รี่ ซึ่งเราติดตามสถานะสินค้าตลอด ของมาถึงสาขาหนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยองในตอนเช้า พอตอนบ่ายเราก็โทรหาคนส่งเพื่อสอบถามสถานะและกะว่าจัแจ้งย้ำว่าของเป็นของกินนะคะ แต่โทรไม่ติด เราพยายามโทรอีกหลายครั้งก็ยังไม่ติดเหมือนเดิม เลยตัดสินใจโทร คอลเซ็นเตอร์ก็ได้รับคำตอบว่าจะรีบประสานงานให้ เราก็รอจนเย็นก็ยังไม่มีใครติดต่อมา เลยโทรกลับไปที่คองเซ็นเตอร์อีกครั้งก็ได้คำตอบเหมือนเดิม สรุปเราโทรไป 5 ครั้งได้ ก็เหมือนเดิม เรารอจน 2 ทุ่มกว่าปรากฎว่าสถานะถูกเปลี่ยนเป็นลูกค้าเลื่อนนัดรับ และขึ้นว่าพนักงานโทรคุยกับเรา 7 วิค่ะ คือเคอร์รี่เขาสอนพนักงานให้ทำงานแบบนี้เหรอคะ รบกวนตรวจสอบด้วยค่ะ
[CR] พนักงานเคอร์รี่ไม่โทรหาแต่ลงสถานะว่าผู้รับเลื่อนรับสินค้า
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้