การขนส่งสินค้าล่าช้ากับการไม่สามารถช่วยเหลือลูกค้าได้เป็นมาตรฐานของขนส่งรายใหญ่?


ไม่ทราบว่าลูกค้าท่านอื่นมีปัญหาเรื่องการจัดส่งกับ ขนส่งที่เห็นว่าเป็นอันดับหนึ่ง (ด้านอะไรก็ไม่ทราบ)
สอบถามว่าจะมาจัดส่งเมื่อไรก็ไม่สามารถตอบได้ แชทในเฟสก็หายไปยังไม่ได้รับคำตอบ โทรถามก็ติดยาก 
สินค้าไปค้างอยู่สองวัน นานจนสินค้าที่สั่งมาทีหลัง (จัดส่งโดยขนส่งที่ไม่ได้อวยตัวเองว่าเป็นอันดับหนึ่งแต่ส่งถึงไวและมารยาทดี) มาถึงก่อน

โดยส่วนตัวมองว่าการขนส่งล่าช้ามันเป็นเรื่องที่สามารถติดต่อแจ้งมาได้ ไม่ใช่เอาสินค้าไปค้างไว้ในคงคลังแล้วไม่แจ้งให้ปลายทางทราบ
ซึ่งจริงๆแล้วผมเคยเจอปัญหาจัดส่งล่าช้ากับขนส่งรายอื่นซึ่งเค้ามีระบบและการคิดวิเคราะห์เพื่อแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้
โดยเค้าโทรมาแจ้งว่าไม่สามารถจัดส่งให้ได้ในวันนั้นเพราะมีจำนวนสินค้านำส่งวันนั้นเยอะมาก ผมก็โอเค แจ้งไปว่าวันถัดไปก็ได้ครับ
ซึ่งตรรกะในการแก้ปัญหาต่างจากคนส่งที่เจอตอนนี้มาก

จุดเดียวที่พอจะรับได้คือเจ้าหน้าที่ cc ถ้าโทรติดก็ดูเหมือนจะพยายามช่วยเหลือให้ แต่ส่วนมากก็ทำอะไรไม่ค่อยได้เพราะอยู่กับเจ้าหน้าที่ขนส่ง

รู้ปัญหาแล้วปรับปรุงมั่งก็ดีนะครับ ไม่ใช่ทำเป็นเฉยไป
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ E-commerce ขนส่งสินค้า Kerry Express
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่