หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งสินค้าออนไลน์
กระทู้คำถาม
ธุรกรรมออนไลน์
ขนส่งสินค้า
มีใครเคยสั่งสินค้าทางเว็บ iwww.studio7thailand.com ได้สินค้าเร็วมั้ยครับ ถ้าอยู่ต่างจังหวัด พอดีว่าสั่งแล้วเช็คสถานะสินค้าไม่ได้เลย
ต้องได้ทักแชทไปถามสถานะสินค้า แทนทีจะให้เช็คแบบเรียวไทม์มากกว่าจะได้รู้ว่าถึงไหนแล้ว เพราะทักไปถามพนักงานก็ตอบได้แค่ว่าส่งสินค้าแล้วให้รอรับอย่างเดียวแค่นั้นเอง อยากให้ปรับปรุงด้านนี้ด้วยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเงิน LAZADA แล้ว แต่คำสั่งซื้อยังขึ้นให้จ่ายเงินอยู่
LAZADA เป็นอะไรครับ ตามหัวข้อเลยครับ สั่งซื้อสินค้าในแอพ LAZADA ราคาประมาณ 900+ จ่ายเงินด้วยการสแกนคิวอาร์โค๊ดตั้งแต่เวลา 23.33 น. ของเมื่อวาน จนตอนนี้สถานะคำสั่งซื้อขึ้นว่ายังไม่ได้จ่าย ให้ทำการจ่ายเ
สมาชิกหมายเลข 5572161
อย่าซื้อของกับ LAZADA เลย ถ้าไม่อยากเจอปัญหาแบบผม
สวัสดีครับเพื่อนๆ PANTIP โพสนี้ผมมีเรื่องมาแชร์ประสบการณ์ ในการซื้อของในเว็บดังอย่าง LAZADA เรื่องราวมีอยู่ว่า ในคืนวันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2568 เวลา 23.33 น. ผมได้สั่งซื้อสินค้า 3 คำสั่งซื้อคือ คำสั
สมาชิกหมายเลข 5572161
การขอคืนเงิน-คืนสินค้ากับ shopee
ฉันซื้อกล่องพลาสติกผ่าน shopee จำนวน 2 กล่อง ตอนมาส่งสินค้า ทางร้านแพ๊คของมาแย่มากเป็นแค่ถุงขยะสีดำห่อมา ผลปรากฏว่ากล่องแตกไป 1 ใบ เลยทำเรื่องยกเลิกสินค้า ไป 1 กล่อง แล้วเข้าใจว่าค่าสินค้ากับค่าขนส่งจ
สมาชิกหมายเลข 1315934
ช่วงนี้มีใครโดน Kerry Express ขึ้นสถานะสินค้าว่า ผู้รับขอแจ้งเลื่อนการส่งพัสดุ ทั้งๆที่ไม่มีใครโทรมาบ้างไหมครับ
นานๆสั่งซี้อของออนไลน์ ครั้งล่าสุดปีที่แล้ว ไม่มีปัญหาอะไร แต่ อาทิตย์ที่ผ่านมาซี้อฮาร์ดแวร์คอม pc ออนไลน์ ร้านส่งมาโดย Kerry กำหนด Due Date: 2 ส.ค. เลยมา 1 วันเพิ่งได้ของ ก่อนหน้านี้ได้เล
สมาชิกหมายเลข 4653269
มีใครเคยซื้อของ AIS online store แล้ว Track สถานะการจัดส่งไม่ได้บ้างไหมครับ
ได้สั่ง iPad pro 11" 2021 Wifi+ Cellular ไป โดยรายละเอียดเขียนว่าจะจัดส่ง วันที่ 5 มิย 2564 โดยในวันที่ 4 มิย ได้โทรไปสอบถาม Call Center ว่าไม่สามารถ track ข้อมูลการจัดส่งได้ขึ้นหน้าตาตามรูปด้านล
zarus88
สอบถามเกี่ยวกับร้านค้า Seller Tiktok
มีใครเปิดร้ารขายขอบใน Tiktok บ้างคะ เกิดปัญหากับร้านค้าไม่เคยได้ร้บการแก้ไข เราต้องพยายามตามเองทุกอย่าง 1.มีโค้ชส่วนลด เราไม่ได้กดเข้าร่วม ของราคา 200 กว่าบาท หักเหลือ 77 บาท 2.ขนส่งไม่เข้ามารับเ
สมาชิกหมายเลข 4970436
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
ส่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 16 แต่สถานะการจัดส่งยังไม่อัพเดท
ผมทำการจัดส่งสินค้าแบบพัสดุลงทะเบียนที่ไปรษณีย์ไทยตั้งแต่วันที่ 16 แต่มาจนถึงวันนี้สถานะการจัดส่งสินค้าใน Shopee ยังไม่มีการอัพเดทเลย แต่เช็คที่เว็บไปรษณีย์ไทยมีการอัพเดตแล้ว ฝากช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ
Maxicoo
:::: Pomelo Fashion กับบริการหลังการขายที่ไม่โอเค การรีฟันด์คืนเงิน ::::
UPDATE 07/11/2018 : พนักงานที่ดูแลด้านแชทผ่านแอพกับลูกค้า ได้ติดต่อกลับมา แจ้งว่า ได้ทำการโอนเงินคืนเข้าบัญชี เมื่อวันที่ 22/10/2018 แล้ว เมื่อเราเช็คยอด ก็พบว่ามียอดเข้ามาจริงตามที่แจ้งค่ะ สรุป : -
nagoyalover
แชร์ประสบการณ์สั่งของจากวัตสันออนไลน์แล้วไม่ได้ของ (จากวันที่สั่งถึงวันที่ตั้งกระทู้)
ไทม์ไลน์ -สั่งของออนไลน์จากเว็บวัตสันออนไลน์ และชำระเงิน 20 กพ.2563 ผ่านแรบบิทไลน์เพย์ - -ขึ้นสเตตัสจัดส่งตั้งแต่วันที่ 21 กพ. 2563 .... เงียบหาย .... -วันที่ 2 มีค ติดต่อไปทางแฟนเพจเฟสบุ๊ค พนัก
สมาชิกหมายเลข 904822
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกรรมออนไลน์
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งสินค้าออนไลน์
ต้องได้ทักแชทไปถามสถานะสินค้า แทนทีจะให้เช็คแบบเรียวไทม์มากกว่าจะได้รู้ว่าถึงไหนแล้ว เพราะทักไปถามพนักงานก็ตอบได้แค่ว่าส่งสินค้าแล้วให้รอรับอย่างเดียวแค่นั้นเอง อยากให้ปรับปรุงด้านนี้ด้วยนะครับ