▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกรรมออนไลน์
ขนส่งสินค้า
สั่งสินค้าออนไลน์
ต้องได้ทักแชทไปถามสถานะสินค้า แทนทีจะให้เช็คแบบเรียวไทม์มากกว่าจะได้รู้ว่าถึงไหนแล้ว เพราะทักไปถามพนักงานก็ตอบได้แค่ว่าส่งสินค้าแล้วให้รอรับอย่างเดียวแค่นั้นเอง อยากให้ปรับปรุงด้านนี้ด้วยนะครับ