คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10.58 น. สมายล์-คุณัญญาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 7296905
สมายล์-ดรุณาณัติเข้ามาดูแลในวันนี้นะคะ ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกในการติดต่อ Call Center ที่ได้รับนะคะ สำหรับปัญหาการชำระค่าบริการแล้วยอดในระบบไม่เคลียร์ที่แจ้งเข้ามานั้น สมายล์-ดรุณาณัติขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังเพื่อตรวจสอบและดูแลเพิ่มเติมแล้วนะคะ
และขอแนะนำช่องทางการติดต่อ Call Center เพื่ออำนวยความสะดวกเพิ่มเติมให้เป็นช่องหลังไมค์ หรือ Email : callcenter@ais.co.th โดยแจ้งรายละเอียดพร้อมหมายเลขติดต่อไว้ได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วจะดำเนินการดูแลในทันทีค่ะ
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 7296905
สมายล์-ดรุณาณัติเข้ามาดูแลในวันนี้นะคะ ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกในการติดต่อ Call Center ที่ได้รับนะคะ สำหรับปัญหาการชำระค่าบริการแล้วยอดในระบบไม่เคลียร์ที่แจ้งเข้ามานั้น สมายล์-ดรุณาณัติขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังเพื่อตรวจสอบและดูแลเพิ่มเติมแล้วนะคะ
และขอแนะนำช่องทางการติดต่อ Call Center เพื่ออำนวยความสะดวกเพิ่มเติมให้เป็นช่องหลังไมค์ หรือ Email : callcenter@ais.co.th โดยแจ้งรายละเอียดพร้อมหมายเลขติดต่อไว้ได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วจะดำเนินการดูแลในทันทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ทำไมบริการaisถึงให้แต่บอทตอบไม่มีพนักงานมาตอบบ้าง โทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน