ทำไมบริการaisถึงให้แต่บอทตอบไม่มีพนักงานมาตอบบ้าง โทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน

กระทู้คำถาม
ชำระค่าบริการรายเดือนของaisไปแล้วแต่ยอดในแอพmyAISยังขึ้นแสดงให้ชำระอยู่ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็มีแต่บอทตอบ ให้ไปส่งเรื่องในไลน์ใช้ทั้งรูปถ่ายบัตรประชาชนถ่ายรูปเซลฟี่หน้าตัวเองส่งไป ซึ่งมองว่าควรจะมีวิธีตรวจสอบที่สะดวกมากกว่านี้  หรือได้คุยสอบถามกับเจ้าหน้าที่โดยตรงยังดีกว่า คงจะต้องเลิกใช้รายเดือนแล้วแหละ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10.58  น. สมายล์-คุณัญญาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ





สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 7296905

สมายล์-ดรุณาณัติเข้ามาดูแลในวันนี้นะคะ ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกในการติดต่อ Call Center ที่ได้รับนะคะ สำหรับปัญหาการชำระค่าบริการแล้วยอดในระบบไม่เคลียร์ที่แจ้งเข้ามานั้น สมายล์-ดรุณาณัติขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังเพื่อตรวจสอบและดูแลเพิ่มเติมแล้วนะคะ

และขอแนะนำช่องทางการติดต่อ Call Center เพื่ออำนวยความสะดวกเพิ่มเติมให้เป็นช่องหลังไมค์ หรือ Email : callcenter@ais.co.th โดยแจ้งรายละเอียดพร้อมหมายเลขติดต่อไว้ได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วจะดำเนินการดูแลในทันทีค่ะ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่