หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของ Lazada มาผิด แล้วเราไม่อยากได้ของชิ้นนั้น ถ้าปฏิเสธพนักงาน จะได้เงินคืนไหมครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครมีปัญหาเรื่องขนส่งของ lazada lex ไม่เข้ารับบ้างค่ะ ตามทุกวัน ลูกค้ายกเลิกออเดอร์จนต้องปิดร้าน
สวัสดีค่ะ มาแชร์ประสบการณ์ใช้ขนส่งของ lazada lex express นะคะ เนื่องจาก lazadaมีการเปลี่ยนระบบ บังคับเป็นขนส่ง lex express ร้านยื่นเปลี่ยนขนส่ง แต่ถูกปฏิเสธทุกครั้ง order ในนี้ไม่สามารถแก้ไขเป็นจัดส่ง
สมาชิกหมายเลข 777108
สั่งของจากlazadaแต่ยกเลิกตอนมาส่ง จะโดนอะไรมั้ย??
ตอนสั่งของอะครับ สั่งมา3ชิ้นรวมเกือบๆ600บ. แต่ก่อนหน้านั้นอยากยกเลิกออเดอร์อยู่แล้วแต่ยกเลิกไม่ได้ ก็เลยรอของมาส่งก่อนแล้วค่อยบอกพี่พนักงานขอส่งแทนตอนถึง พอของถึงผมบอกเลยครับว่ายกเลิกนะครับ แต่พี่พนัก
สมาชิกหมายเลข 8528426
พัสดุสูญหาย?
สวัสดีค่ะพอดีว่า ครอบครัวเราจะส่งกล้องมาให้ที่เราค่ะ แต่เรายังไม่ได้รับของค่ะ ขนส่งแจ้งว่าติดบาร์โค้ดผิด ตามของคืนยังไม่ได้ ซึ่งกล้องนั้นสำคัญกับเรามากค่ะ🥹 พนักงานบอกว่าเป็นพัสดุที่ตีคืนเข้าร้านไม่ใช่
สมาชิกหมายเลข 9046215
พนักงานส่งของเเล้ว เเต่ในระบบขึ้นยังไม่ส่ง
วันนี้ผมสั่งพัสดุมา1ชิ้น เป็นโทรศัพท์มือถือ เเล้วพนักงานก็มาที่บ้าน ผมขอเเกะเช็คพัสดุก่อน เพราะมีนโยบายที่สามารถเเกะพัสดุได้ก่อนจ่าย ซึ่งพัสดุก็ตรงก็โอเครตรงลงรับ เเล้วพนักงานก็บอกว่าโอนเงินมาที่บัญชี
สมาชิกหมายเลข 7887589
ทำเรื่องขอคืนสินค้า Lazada แต่คำขอคืนของคืนเงินถูก Reject สามารถทำอย่างไรได้บ้าง
สวัสดีค่ะ สอบถามค่ะ คือเราทำเรื่องซื้อสินค้า และต้องการจะคืนสินค้า/คืนเงินกับ Lazada เราก็ทำเรื่อง ถ่ายรูปแนบส่งเรื่องปกติ ซึ่งสินค้าที่เราส่งคืน เรายังไม่ได้แกะสินค้าออกจากกล่องพัสดุที่ส่งมา จนต้อง
Chanan_Ptg
ทาสการตลาด คือ พี่ผมเอง!
มื้อเช้าวันนี้ของผม ได้มาจากความเป็นทาสการตลาดของพี่สาว ไปช้อปปิ้งกันพอเดินผ่านร้านพิซซ่า มีน้องพนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส เจรจาเจื้อยแจ้ว เปิดรับสมาชิกรายปี ในราคา 399 บาท ถ้าซื้อบัตรวันนี้ ได้สิทธิ์ทันท
Topyutt
ขอปรึกษาเรื่อง Lazada ทำของร้านค้าหาย ตอนไปถึงลูกค้า
เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นพ่อค้าใน Lazada รายหนึ่ง ขายสินค้าอะไหล่รถยนต์ มีการแพ็คของส่งลูกค้าปกติ แต่มี 2-3 เคสแล้วที่เป็นแบบนี้ คือ 1.ลูกค้าได้รับของ ไม่ตรงที่ร้านค้าแพ็ค ลูกค้าถ่ายวีดีโอให้ดูว่าของที่
สมาชิกหมายเลข 3673153
มีใครเคยปฏิเสธไม่รับของกับ Lazada ตอนของมาส่งมั้ยคะ ได้เงินคืนกันมั้ยคะ
มีใครเคยปฏิเสธไม่รับของกับ Lazada ตอนบริษัทขนส่งมาส่งมั้ยคะ ได้เงินคืนกันมั้ยคะ แล้วใช้เวลาประมาณกี่วัน เราปฏิเสธการรับของชิ้นนึงไปตั้งแต่ 2 เมษา บริษัทขนส่งส่งกลับไปถึง Lazada เมื่อ 9 เมษา เมื่อสอบถ
uluru
Lazada 3 choice สั่งแล้วของได้ไม่ครบ แต่เก็บเงินปลายทางครบทุกบาททุกสตางค์ ทำเรื่องคืนเงินแต่ถูกปฏิเสธ ใครเคยเจอบ้าง
สั่งของได้ไ ม่ครบค่ะ สั่งครีมนวด สองกระปุก ไม่ได้เลย แบบถุง สั่งสาม ได้แค่สอง ทำเรื่องขอเงินคืน :)ปฎิเสธอีก อีห่า ถ้ามีคนโดนหลายๆคน รวมเงินก็ได้หลายล้านแล้วมั้ง โคตโกงผู้บริโภค
สมาชิกหมายเลข 8112028
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของ Lazada มาผิด แล้วเราไม่อยากได้ของชิ้นนั้น ถ้าปฏิเสธพนักงาน จะได้เงินคืนไหมครับ