หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของ Lazada มาผิด แล้วเราไม่อยากได้ของชิ้นนั้น ถ้าปฏิเสธพนักงาน จะได้เงินคืนไหมครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเปลี่ยนซิมทรูมูฟ จากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน ทำอย่างไรได้บ้างคะแบบไม่ต้องไปที่ศูนย์
โทรติดต่อก็บอกว่าจะแก้ไขจะส่งต่อให้พนักงานติดต่อกลับและดำเนินการให้แต่สุดท้ายก็ไม่ทำและมาเปลี่ยนโปรโมชั่นแบบถูกแทน และพนักงานที่มักจะโทรมาเสนอโปรโมชั่นเพิ่มเติม ปฏิเสธไปแล้วแต่ยังได้โปรและต้องชำระเงิน
สมาชิกหมายเลข 6779549
การขอซอสใน 7-11
รู้สึกนอยมาก ซื้อของเวฟที่ 7-11 เมื่อเช้าซื้อเป็นแฮมเบอร์เกอร์ 1 ชิ้น และเอ่ยปากขอซอสพริกกับซอสมายองเนส พนักงานปฏิเสธไม่ให้ เลยถามว่า ปกติ เขาให้ 2 ซอง ไม่ใช่หรอ (กรณีนี้คือเข้า 7-11 บ่อยมาก และพนักงา
สมาชิกหมายเลข 9176276
สั่งของจากlazadaแต่ยกเลิกตอนมาส่ง จะโดนอะไรมั้ย??
ตอนสั่งของอะครับ สั่งมา3ชิ้นรวมเกือบๆ600บ. แต่ก่อนหน้านั้นอยากยกเลิกออเดอร์อยู่แล้วแต่ยกเลิกไม่ได้ ก็เลยรอของมาส่งก่อนแล้วค่อยบอกพี่พนักงานขอส่งแทนตอนถึง พอของถึงผมบอกเลยครับว่ายกเลิกนะครับ แต่พี่พนัก
สมาชิกหมายเลข 8528426
Lazada ปฏิเสธการคืนของโดยให้เหตุผลว่าลูกค้าแกะของแล้ว ทั้งๆที่ยังไม่มีการเปิดกล่องพัสดุเลยด้วยซ้ำ
เนื่องจากทางบ้านได้สั่งรองเท้ามาซ้ำกัน ก็เลยรับไว้ใช้ 1 ชิ้น และ อีกชิ้นนึงจำเป็นต้องคืน ซื้อก็อยู่ในเงื่อนไขของทาง Lazada Mall อยู่แล้ว แต่พอตีของกลับไป ทาง Lazada ปฏิเสธรับคืนและตีของกล้บมา เ
SpirulinaX
lazada ร้านค้าไม่ยอมส่งของให้เป็นอาทิตย์ พอขอคืนเงินก็เข้า Lazada wallet แต่ถอนไม่ได้เลย บอกล้มเหลว
ยุ่งยากมากเลยค่ะ Lazada Wallet ทั้งถอนปกติ ทั้งส่งเรื่อง คุยกับพนักงาน เงินก็เงินเราแต่โอนคืนไม่ได้เฉยเลย แบบนี้ฟ้องสคบ.ยังไงดีคะ ไม่โอเคมากๆ รอหลายวัน ยอดเงินไม่น้อยเลย
พอเถอะเหนื่อยจะซ่อม
เน็ตทรู
มีเบอร์ 0961747306 โทรเข้ามาวันที่ 29 บอก ว่าจะเปลี่ยนโปรเน็ตให้ จากตอนนี้เป็นเบอร์เติมเงินจะเปลี่ยนเป็นรายเดือน ได้โปรเน็ตในราคาพิเศษ พอปฏิเสธไปพนักงานบอกว่าโปรที่ใช้อยู่ปัจจุบันจะใช้ไม่ได้แล้วเลยบอก
สมาชิกหมายเลข 9179016
โถสุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียวกับ 2 ชิ้นเลือกใช้แบบไหนดี
จขกท จะรีโนเวทบ้านใหม่จะเลือกโถสุขภัณฑ์ ช่างที่รับรีโนเวท กับช่างประปาที่รู้จักกันแนะนำ ให้ใช้แบบ 2 ชิ้น เพราะอะหลั่ยสามารถดัดแปลง ได้ พอไปทางบุญถาวร ทางพนักงานบอกว่า เดี๋ยวนี้เค้าใช้แบบชิ้นเดียวแล้ว
สมาชิกหมายเลข 788136
โดนข้อความสแปมจาก SMS ให้คลิกลิงก์ เผลอกดโดนลิงก์ AIS เรียกเก็บค่าบริการเสริม ขอเงินคืนยังไง
ขอเงินคืนจาก AIS 1175 แล้วแต่พนักงานปฏิเสธ รู้สึกไม่แฟร์เลย แค่เผลอคลิกลิงก์ ไม่มีแจ้งเตือนหรือยืนยันอะไรเลยด้วยซ้ำ หลอกลวงชัดๆ แต่ไม่ได้เงินคืน แก้ยังไงได้บ้างครับ หรือต้องร้องเรียน กสทช อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9178905
สั่งสินค้าต่างประเทศจากlasada ได้สินค้าไม่ตรง แต่คืนสินค้ากลับไป โดนปฏิเสธการคืนจากคลัง lazada ต้องทำยังไงต่อครับ
สั่งสินค้าต่างประเทศจากlasada ได้สินค้าไม่ตรง แต่คืนสินค้ากลับไป โดนปฏิเสธการคืนจากคลัง lazada ต้องทำยังไงต่อครับ และสินค้าที่ตีกลับมาผ่านขนส่งบริษัทอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 9144245
ระวัง!!สั่งของ lazada ชิ้นส่วนแตกหักทำเรื่องคืนไปแต่เขาปฏิเสธการคืนเงิน
ถ้าเป็นอีก app นึงเขาคืนเงินให้ทันทีเลย แต่ lazada แย่มากๆสินค้าไม่สมบูรณ์แตกหักเสียหายพอคืนของไปมีขนส่งมารับของ ระบบแจ้งว่าคืนของไปยังคลัง lazada แล้วมีคำตอบกลับมาบอกว่าคำสั่งซื้อนี้ไม่สามารถคืนเงินไ
สมาชิกหมายเลข 2099066
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของ Lazada มาผิด แล้วเราไม่อยากได้ของชิ้นนั้น ถ้าปฏิเสธพนักงาน จะได้เงินคืนไหมครับ