หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Flash Express ไม่ได้รับของแต่พนักงานเซ็นรับเอง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Flash Express
Flash Express บริการแย่มาก
เมื่อประมาณ3วันที่แล้วสั่งสินค้าไป ทางต้นทางใช้ Flash Express จัดส่งของ พอถึงวันที่6 พ.ย.65 เวลา18:46 แจ้งเตือนขึ้นว่าจัดส่งของสำเร็จแล้วทั้งที่ยังไม่ได้รับของและไม่ได้เซ็นรับของเปิดกล้องวงจรปิดดูก็ไม่มีใครมาส่งของ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ว่าด้วยการส่งของผ่าน Flash Express
ผมได้ทำการชื้อสินค้าจากผู้ขายรายหนึ่งและเขาได้ทำการส่งสินค้าให้ผมวันที่15กันยายนสินค้าชิ้นนี้ต้องใช้งานด่วนแต่จนถึงวันนี้20กันยาสินค้าค้างอยู่ที่คลังวังน้อยมา3วันแล้ว สินค้าอื่นๆที่สั่งมาจนมาถึงก่อนทั
สมาชิกหมายเลข 5893012
flash express ทราบบ้างไหมคะ?
สั่งสินค้าจากจีน แต่ tracing ไม่สามารถตรวจสอบได้ และจากรูปพบว่า flash เป็นผู้นำส่งสินค้า แต่ที่อยู่ไม่ใช่เลย บ้านเราอยู่คลองสาม* แต่บอกส่งคลองตันเหนือ และ tracing ก็ไม่สามรถติดตามได้ (เพราะสินค้าเข้
สมาชิกหมายเลข 1358569
สั่งของในแอพส้ม และส่งของทาง Flash express หลายวันยังแล้ว ของยังไม่กระดิก
ตามหัวกระทู้เลย สั่งของในแอพส้ม ร้านส่งตั้งแต่วันที่ 12/09 เข้าระบบ ที่ สาขา วังน้อยที่แรก จนถึงตอนนี้พัสดุยังคงค้างอยู่ที่เดิมไม่ไปไหน ติดต่อขนส่งก็ไม่รับ ติดต่อยาก จะกดคืนสินค้า/คืนเงินก็ไม่ได้ จนถึ
สมาชิกหมายเลข 8933939
Flash express สถานะผู้รับได้รับแล้ว แต่ผู้รับบอกไม่ได้รับ จะทำยังไงได้บ้าง
ตามนั้นเลยค่ะ หน้าเว็บ flash express ไม่โชว์ลายเซ็นผู้รับเพราะเราไม่ได้สมัครสมาชิก #flashexpress ขอบคุณค่ะ
Lamyoong
Flash Express ทำสินค้าหายและแจ้งเคลมไม่ได้
Flash Express ทำสินค้าหายและแจ้งเคลมไม่ได้ โทรตามสินค้าหลายครั้งไม่ให้คำตอบ แจ้งว่าจะให้คำตอบภายใน 24ชม. แต่ไม่มีการติดต่อกลับมา จนผู้ส่งและผู้รับต้องโทรตามเองหลายครั้ง ซึ่งได้คำตอบมาว่าสินค้าไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 1383906
FLASH EXPRESS สาขาพานทอง ดองของ เมื่อไหร่จะแก้ไขครับ
ส่งของทุกครั้งใช้บริการของ FLASH มาตลอด จนมาเจอปัญหาเมื่อมีลูกค้าสอบถามว่า ของยังไม่ถึงมือ ทั้งที่ส่งไปแล้ว 2 วัน และสถานะพัสดุค้างอยู่ที่สาขาพานทอง ยังไม่มีการอัพเดท พอค้นหาก็เจอกระทู้ปัญหาการดองของใ
Nine Sense
Flash Express ของถึงกี่โมง
เมื่อวานก็เลื่อนมารอบนึงวันนี้ตั้งแต่13:51 ยันทุ่มกว่าก็ยังไม่มีวี่แวว
สมาชิกหมายเลข 9049500
Flash Express ทำสินค้าหายไม่รับผิดชอบ แบบนี้ทำไงดีคะ
วันที่ 18/10/2023 ได้ส่งบัตรกำนัลเซ็นทรัลการ์ดไปให้ลูกค้า ต้นทางห้วยขวาง ปลายทางสุขุมวิท โดย ใช้บริการ แฟลชเอ็กเพรส โดยเราจะเช็คสถานะผ่าน App ปรากฏว่าสินค้าที่ส่งไปหายระหว่างขนส่ง ทางแฟลซได้แต่ตอบว่า
สมาชิกหมายเลข 1952490
เราสามารถไปแจ้งความกับตำรวจได้มั้ยครับ กรณีพนักงาน Flash express ไม่ส่งของให้เราแล้วเซ็นรับของเองด้วย
ผมคืนสินค้ากับ Lazada แล้วเค้าตีกลับมาให้ส่งคืน พนักงานโทรมาแต่ผมบอกให้ส่งคืนต้นทางตามที่ได้คุยกับคลังไว้ แต่แล้วกลายเป็นว่าพนักงานคนนี้กลับเซ็นรับและปิดจ๊อบไป ของก็ไม่ส่งคืน โทรไปหา call center ก็แทบ
Dolphin Boy
Flash ex พนักงานขี้เกียจหรอ
ตามรูปเลย คือ ไม่โทร ใส่ในระบบว่าโทรหาแล้ว ทั้งที่ทั้งวันไม่มีใครโทรเข้ามาเลย ละพออีกรอบมันใส่ว่าลูกค้าขอเลื่อนทั้งที่มันไม่มาส่งเอง ละติดตามไม่ได้สักทางห่วยแตกตั้งแต่พนักงานยันช่องทางติดต่อ ขี้เกียจท
สมาชิกหมายเลข 8609584
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Flash Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Flash Express ไม่ได้รับของแต่พนักงานเซ็นรับเอง
เมื่อประมาณ3วันที่แล้วสั่งสินค้าไป ทางต้นทางใช้ Flash Express จัดส่งของ พอถึงวันที่6 พ.ย.65 เวลา18:46 แจ้งเตือนขึ้นว่าจัดส่งของสำเร็จแล้วทั้งที่ยังไม่ได้รับของและไม่ได้เซ็นรับของเปิดกล้องวงจรปิดดูก็ไม่มีใครมาส่งของ