ตลกมาก KERRY เจอปัญหาของลูกค้า mail แจ้งไป ไม่กล้าตอบเลย กลัวอะไรล่ะ?
ผมแจ้งปัญหาเรื่อง ขนส่ง ส่งสินค้าให้ลูกค้าไม่สำเร็จ ถึงวันนี้เกือบจะ 10 ครั้งแล้ว ขนาดขยันส่งตอน 2 ทุ่ม 3 ทุ่ม 4 ทุ่ม
ขอคำตอบว่า จะส่งสำเร็จเมื่อไร ก้อไท่ทีคำตอบ โทรสอบถาม call center ให้ช่วยสอบถามที่ศูนย์จันทบุรี ไม่ติดต่อให้ ขอเบอร์ ก้อบอกไม่มีเบอร์
ตลกมั๊ย !! บริการแบบนี้ ขอเบอร์จะโทรไปสอบถามสาขาปลายทางเอง ทั้งบริษัท ไม่มีใครให้เบอร์ติดต่อได้
แจ้ง mail ไปรอบแรกยังตอบนะ พอแจ้งสอบถามไปรอบหลังๆ ไม่ใช่แค่ ไม่มีคำตอบ ระบบอัติโนมัติ ยังไม่ทำงาน ตอบว่าได้รับข้อมูลเรา 555
กลัวปัญหาแบบนี้ แทนที่จะแก้ปัญหา กลับไม่รับฟัง ลงพันทิปไปวันก่อน สรุปเหมือนเดิม ไม่สามารถช่วยอะไรได้
ทั้ง call center , ลง pantip , mail แทบจะทุกช่องทางการติดต่อ แต่ไม่มีใครแก้ไขปัญหาได้เลย
ขนาดบอกไปว่า ถ้าไม่มีปัญญาส่ง ให้ตีสินค้ากลับมา ก้อไม่ส่งกลับมา
kerry ควรพัฒนาบุคลากรให้มีประสิทธิภาพมากกว่านี้ ไม่ใช่ตั้งคนให้มารับฟังปัญหา โดยไม่สามารถช่วยอะไรได้ ถ้าทำไม่ได้ ยุบไปเลย
ลูกค้าคนไหนมีปัญหาอะไร ให้ต่อสายตรงไปยังแผนกนั้นๆ ไม่ใช่จะมากั๊กเบอร์ติดต่อไว้ทำไม ไม่มีความเป็นมืออาชีพเลย
หรือว่า มืออาชีพเขาทำกันแบบนี้ใช่ไหม ?
อ่ะ..เลขแทร๊กกิ้ง บอกซ้ำอีกที เผื่อจะคิดอะไรออก ว่าจะต้องแก้ปัญหาอย่างไร SHP5303750513
ตลกมาก KERRY เจอปัญหาของลูกค้า mail แจ้งไป ไม่กล้าตอบเลย กลัวอะไรล่ะ?
ผมแจ้งปัญหาเรื่อง ขนส่ง ส่งสินค้าให้ลูกค้าไม่สำเร็จ ถึงวันนี้เกือบจะ 10 ครั้งแล้ว ขนาดขยันส่งตอน 2 ทุ่ม 3 ทุ่ม 4 ทุ่ม
ขอคำตอบว่า จะส่งสำเร็จเมื่อไร ก้อไท่ทีคำตอบ โทรสอบถาม call center ให้ช่วยสอบถามที่ศูนย์จันทบุรี ไม่ติดต่อให้ ขอเบอร์ ก้อบอกไม่มีเบอร์
ตลกมั๊ย !! บริการแบบนี้ ขอเบอร์จะโทรไปสอบถามสาขาปลายทางเอง ทั้งบริษัท ไม่มีใครให้เบอร์ติดต่อได้
แจ้ง mail ไปรอบแรกยังตอบนะ พอแจ้งสอบถามไปรอบหลังๆ ไม่ใช่แค่ ไม่มีคำตอบ ระบบอัติโนมัติ ยังไม่ทำงาน ตอบว่าได้รับข้อมูลเรา 555
กลัวปัญหาแบบนี้ แทนที่จะแก้ปัญหา กลับไม่รับฟัง ลงพันทิปไปวันก่อน สรุปเหมือนเดิม ไม่สามารถช่วยอะไรได้
ทั้ง call center , ลง pantip , mail แทบจะทุกช่องทางการติดต่อ แต่ไม่มีใครแก้ไขปัญหาได้เลย
ขนาดบอกไปว่า ถ้าไม่มีปัญญาส่ง ให้ตีสินค้ากลับมา ก้อไม่ส่งกลับมา
kerry ควรพัฒนาบุคลากรให้มีประสิทธิภาพมากกว่านี้ ไม่ใช่ตั้งคนให้มารับฟังปัญหา โดยไม่สามารถช่วยอะไรได้ ถ้าทำไม่ได้ ยุบไปเลย
ลูกค้าคนไหนมีปัญหาอะไร ให้ต่อสายตรงไปยังแผนกนั้นๆ ไม่ใช่จะมากั๊กเบอร์ติดต่อไว้ทำไม ไม่มีความเป็นมืออาชีพเลย
หรือว่า มืออาชีพเขาทำกันแบบนี้ใช่ไหม ?
อ่ะ..เลขแทร๊กกิ้ง บอกซ้ำอีกที เผื่อจะคิดอะไรออก ว่าจะต้องแก้ปัญหาอย่างไร SHP5303750513