หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ไม่คืนเงินสักที ในแอปขึ้นว่าคืนเงินเสร็จสิ้นแต่ไม่มีเงินเข้าบัญชีเลย
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราสั่งซื้อของไปละลืมเปลี่ยนเป็นจ่ายปลายทาง ทางแอพตัดเงินในบัตรเราไปเลยค่ะ เรายกเลิกไปวันที่30 ต.ค จนตอนนี้วันที่ 5 พ.ย เรายังไม่ได้เงินจำนวน 360 บาท คืนเลยค่ะ แจ้งอะไรได้ที่ไหนบ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของจากลาซาด้า
ตอนแรกบอกว่าจะได้ภายในวันที่16 ต่อมาเลื่อนเป็นวันที่20 สงสัยจะไม่ได้ของเหมือนเดิม ของค้างอยู่ที่ flash express ตั้งแต่วันที่12 1.ต้องช้าแค่ไหนถึงจะขอคืนเงินได้ครับ 2.มีวิธีทำให้ของส่งมาถึงโดยไม่ต้องย
สมาชิกหมายเลข 5685046
ลาซาด้า โกงเงิน ซื้อสินค้าผิดตัดบัญชีทันที ยกเลิกก็ถอนเงินไม่ได้
คำสั่งซื้อ 360199166341510 ซื้อสินค้าผิด พอกดชำระเงินไม่มีให้เลือกเก็บเงินปลายทาง แต่ตัดเงินในธนาคารไปเลย 11000 บาท พอกดยกเลิก เงินเข้าถังเงินเติม ผ่านมา 3 วันแล้วยังถอนไม่ได้ วันนี้ถ้ายังถอนไม่ได้อีก
สมาชิกหมายเลข 754415
ทำไมร้านค้าต้องให้เราปฏิเสธการรับของจากขนส่งเอง
คือสั่งของโดยเก็บเงินปลายทาง ทีนี้ทาง Lazada แจ้งว่าสินค้าหมด แต่มีรุ่นอื่นที่ใกล้เคียงกันแทนให้ ผมก็เลยบอกทางร้านให้ยกเลิก แต่ทางร้านบอกให้ผมปฏิเสธการรับของจากขนส่งเอง ผมก็ไม่เข้าใจว่าให้ทำแบบนั้นทำไ
สมาชิกหมายเลข 996758
ใครเคยโดน Lazada โกงบ้างครับ โอนเงินจ่ายค่าของไปโดนยกเลิกออเดอร์แล้วไม่คืนเงิน ต้องทำยังไงครับ
เวลาเรากดกดสินค้าได้ราคาถูกมากๆ มันจะไม่ส่งสินค้าในทันที รอเวลาหลายๆวันแล้วจะยกเลิกสินค้าเรา แต่ครั้งนี้เราจ่ายเงินเลย ดูว่า Lazada จะทำอย่างไร สุดท้ายก็ยกเลิกอยู่ดี แล้วทำเหมือนจะคืนเงินให้เรา แต่วัน
สมาชิกหมายเลข 8670946
มิจหรือมิตร (ธนาคารกรุงไทย)
📲 มีโทรศัพท์ 094-3471635 โทรมาแจ้งว่า เป็นเจ้าหน้าที่ จาก สำนักงานใหญ่ จะสอบถามว่าหมายเลขบัญชีที่ลงท้ายด้วย xxxx (Whocallก็ไม่ขึ้นว่าแปลกปลอม) 💰มีการทำธุรกรรมเมื่อสักครู่นี้หรือไม่? เราก็เลยตอบว่าไม
สมาชิกหมายเลข 3643314
สอบถาม Lazada + ธนาคารกรุงศรี ครับ เรื่องการคืนเงินเข้าบัตรเครดิต
พอดีวันที่ 11.11 ผมสั่งสินค้าไป ชิ้นแรก เผลอกดจ่ายบัตรเต็มไปในราคา 6000 กว่าบาท เลยกดยกเลิกไป ชิ้นที่สอง ผ่อนชำระไป 6000 กว่าบาท ทีนี้โทรสอบถามกับ Lazada ไปเขาแจ้งว่าจะได้รับภายใน 7 - 14 วันทำการไม่ร
ยอดคณิตคิดเพลิน
FLASH EXPRESS ได้รับเงินดอกเบี้ยธนาคาร จากเงิน COD ของลูกค้าปีละเท่าไร
ผมส่งสินค้าเก็บเงินปลายทาง แต่มีข้อผิดพลาดในข้อมูลบัญชี ตรงนี้ผมยอมรับในความล่าช้าของการได้รับเงินได้ แต่ช่องทางการติดต่อเพื่อแก้ไขย่งยากมาก พอติดต่อส่งเอกสารได้ก็ต้องรอตามระยะเวลาที่บรืษัทกำหนดไว้อีก
สมาชิกหมายเลข 8079513
ค่ายแดงมันเป็นอะไร
เติมเงินเข้าแต่ละทีส่งข้อความคิดตังค์อยู่อย่างงั้น ยกเลิกแล้วยกเลิกอีก เมื่อกี้เพิ่งเติมไว้โทรธุระ 20บาท ตอนนี้เหลือ4บาท ทำทำไม ในเมื่อยกเลิกแล้วเติมเงินแต่ละครั้งต้องยกเลิกตลอดหรอไม่เข้าใจ ในเมื่อเรา
สมาชิกหมายเลข 6861964
จะติดต่อขนส่ง LEX th ได้อย่างไร
ไดสั่งซื้อสินค้าโปรฯ 12-12 กับ Lazada หมาเลขคำสั่งซื้อ 1060703411178184 สถานะการจัดส่งขึ้นว่าสำเร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้รับสินค้า ติดต่อเจ้าหน้าที่จัดส่งก็ไม่รับสาย เมื่อเปิดเข้าไปดูหลักฐานการจัดส่งพบว่าไ
สมาชิกหมายเลข 1056406
ฎีกาใหม่สะเทือนวงการการเงิน ศาลชี้ 'ผู้ถือบัตรเครดิต' ไม่ต้องรับผิด หากถูกมิจฉาชีพรูดบัตรธนาคารต้องพิสูจน์ตัวผู้ใช้!
ฎีกาใหม่สะเทือนวงการการเงิน ศาลชี้ 'ผู้ถือบัตรเครดิต' ไม่ต้องรับผิด หากถูกมิจฉาชีพรูดบัตรธนาคารต้องพิสูจน์ตัวผู้ใช้! 17 ธันวาคม 2568 มีการเผยแพร่คำพิพากษาศาลฎีกาที่ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางในหมู่ ผ
ต้นโพธิ์ต้นไทร
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ไม่คืนเงินสักที ในแอปขึ้นว่าคืนเงินเสร็จสิ้นแต่ไม่มีเงินเข้าบัญชีเลย