TOT ติดต่อไปกี่ครั้งก็ไม่มีอะไรคืบหน้า

1เดือนกว่าแล้วที่คนไข้ไม่สามารถติดต่อคลินิกได้ โทรศัพท์เงียบไม่มีเสียงมีเสียงใดๆทั้งสิ้น ลองโทรเข้าก็ติดแต่โทรศัพท์ไม่ดัง ลองเปลี่ยนเครื่องใหม่มาก็ไม่ดัง

จึงโทรไปที่TOTได้รับคำตอบว่าสายเคเบิ้ลขาดกำลังดำเนินการ ผ่านไป1สัปดาห์จึงติดต่อเข้าไปที่TOTใหม่ และหลังจากนั้นก็ติดต่อไปที่TOTอีก4ครั้งได้รับคำตอบเหมือนเดิมว่ากำลังดำเนินการ ทั้งแจ้งทางออนไลน์และเว็บเพจTOTอีก2ครั้งแต่ก็ไม่มีการตอบกลับหรือแก้ไขอะไรใดๆ (คนไข้เดินเข้ามาแล้วบอกว่าโทรมาไม่มีคนรับเลย นึกว่าคลินิกปิด)

คนไข้ไม่สามารถติดต่อได้ บางท่านเดินเข้ามาบอกว่าคลินิกปิดแล้วเหรอไม่มีคนรับโทรศัพท์เลย TOTยังมีการเรียกเก็บค่าบริการเหมือนเดิม แต่ทางเราได้รับความเดือดร้อนมาเดือนกว่าแล้ว ไม่ทราบว่าจะมีการแก้ไขให้เมื่อไหร่ คนไข้หลายท่านไม่ได้รับการดูแลตรงตามเวลาเนื่องจากทางTOTไม่ได้แก้ไขสายเคเบิ้ลให้ใช้งานได้ปกติ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่