หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการ TOT แย่มากๆ
กระทู้คำถาม
tot
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรศัพท์ใช้งานไม่ได้มา4-5วันแล้ว แจ้งช่างตั้งแต่วันแรก และโทรตามทุกวัน ที่1100 พนักงานก็ตอบเหมือนเดิม คือช่างพื้นที่รับเรื่องแล้วกำลังดำเนินการ แต่ไม่เห็นใช้ได้เลย ไม่มีแจ้งความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น ไม่ทราบว่าเพื่อนๆ มีช่องทางไหนที่แจ้งช่างได้ให้ดำเนินการได้ดีกว่า 1100 มั๊ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Internet TOT แจ้งเรื่องแล้วหาย??
ด้วยวันที่ 28/09 internet ที่บ้านผมใช้งานไม่ได้ Router ของ Kasda ไฟ sdsl กระพริบตลอดเวลา และไฟ net ไม่ติด แม่ผมจึงได้แจ้ง Call Center 1100 ซึ่งจนถึงช่วงค่ำก็ยังใช้งานไม่ได้ ผมจึงได้โทรสอบถามทาง call c
แพะนัมเบอร์วัน
TOT บริการแย่มาก จะร้องเรียนไปทิ่ไหนดีครับ
โทรศัพท์บ้านเสียมาเกือบ1เดือนแล้ว จำเป็นต้องใช้ติดต่องาน โดยเสียค่าบริการเหมาเดือนละ400บาท โทรไปแจ้ง1100 หลายครั้ง ทุกครั้งจะได้รับคำตอบว่าจะประสานงานให้ แล้วก็เงียบหาย ไม่มีการตอบกลับ ไม่มีการแจ้ง
sailing
TOT โทรศัพท์พื้นฐาน โทรเข้าได้ โทรออกไม่ได้
TOT โทรศัพท์พื้นฐาน โทรเข้าได้ โทรออกไม่ได้ ยกหูโทรศัพท์ไม่มีสัญญาณใดๆเงียบ กดโทรออกไม่ได้ ลองกดมือถือโทรเข้า โทรได้ แจ้งติดต่อ 1100 รับเรื่องแต่ไร้วี่แววช่างจะติดต่อกลับมา มีเหมือนจะมีการโทรเข้ามาเพ
PQ-ป้วนเปี้ยนตามล่าหาสมบัติ
สอบถามเวลาแจ้งเสียเน็ต TOT ปกติเค้าแก้กันนานขนาดไหนหรือมีแจ้งความคืบหน้าอะไรมั้ย หรือต้องให้ลูกค้าตามเรื่องเอง
คือแล้ว เสียไปตั้งแต่ เวลา 19.43 เมื่อวาน แต่จริงๆน่าจะเสียตั้งแต่ 5 โมง คนที่อยู่บ้านไม่ได้แจ้ง ผมเป็นเจ้าของเบอร์ หลังจากแจ้งไปก็รอจน 21.47 อาการไม่ดีขึ้น เลยทักไปที่ เพจ TOT hi - Speed ได้รับ
อ้วนพริ้วนิ้วชาวร๊อค
ขอติดตั้งเน็ต ToT รอนานสุดกี่วันครับ
ผมขอติดเน็ต ToT โทรไปที่ 1100 ไปเมื่อประมาณกลางเดือนธ.ค. 59 แล้วรอมา1อาทิตย์มีพนักงานโทรมาบอกผมว่าจะมาดูพื้นที่แต่ก็เงียบไปวันรุ่งขึ้นผมเลยโทรไปสอบถาม ToT พนักงานบอกว่าติดงานที่อื่นอยู่แล้วก็ว่างสายไป
สมาชิกหมายเลข 2663458
ติดเน็ต TOT ผ่าน10วันแล้ว ยังใช้งานไม่ได้.แค่จั๊มสายไม่ยอมมา..ถ้าพรุ้งนี้ยังใช้ไม่ได้ ผมจะยกเลิก แย่มาก
update ความคืบหน้า 31 มค SMS เข้ามาใช้งานได้แล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้ 1 กพ ช่างมาดูให้ ทั้งสาย RJ11 เสียและ Router Modem เสีย ช่างเปลี่ยน modem รอบที่ 1 สัญญาณวิ่งได้ไม่เต็ม เพราะ เป็น WiFi 2.4 GHz ช
สมาชิกหมายเลข 4350638
TOT อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ ติดต่อแจ้งปัญหาก็ไม่ได้ค่ะ
ช่วงนี้อินเดอร์เน็ตบ้าน TOT มีปัญหาบ่อยมาก ต่อเน็ตไม่ได้โทรแจ้งหลังแจ้ง 1-2 วัน ถึงใช้ได้ อีก 1-2 วันก็เป็นอีกเป็นแบบนี้อยู่ตั้งแต่กลางเดือน ล่าสุดเมื่อวานเที่ยงใช้งานไม่ได้ ติดต่อ 038-359999 ไม่มีพนั
hahapooka
(TOT) บริการประทับใจ แจ้งเสียติดต่อทุกฝ่าย สุดท้ายไม่เห็นหัวลูกค้า
เน็ต TOT เสีย รอ 5 วัน (ตั้งแต่จันทร์ 3กย.) แจ้ง 1100 กับ 1177 เป็น 10 ครั้ง แต่ช่างก็ไม่มาซ่อม!!! ดูแลลูกค้ากันแบบนี้หรอคะ? ลูกค้าท่านไหนได้รับบริการสุดประทับใจแบบเราบ้างเอ่ย? บอกพิกัดเลยค่ะ เขตรัง
สมาชิกหมายเลข 4515169
ตอนนี้ใครใช้อินเตอร์เน็ทของ TOT บ้างตอนนี้เปลี่ยนเป็นไฟเบอร์แล้วใช้งานโอเคมาตลอดแต่ตอนนี้เน็ทใช้ไม่ได้มา3วันแล้ว
โทรแจ้งไปก็บอกว่ากำลังดำเนินการแก้ไขจะติดต่อไปแจ้งความคืบหน้า แต่ก็ไม่มีการแจ้งอะไรมาเลยนอกจากเมสเสสทางโทรศัพท์1ครั้งว่าได้รับการแจ้งเสียแล้วและกำลังดำเนินการแก้ไข นอกนั้นไม่มีอะไรแจ้งมาอีกเลยเมื่อก่อ
hello monster
เน็ตTOTบริการแย่ไม่เหมาะที่จะเป็นรัฐวิสาหกิจ
มีน้ำโหกับการให้บริการของTOT. แจ้งเรื่องไปตั้งแต่วันที่8 มิถุนายน 60 แต่ไม่ได้รับการแก้ไขให้ใช้เน็ตได้ตามปกติเลย. โทรหา 1100, 1177 ไม่มีการติดตามงาน. หรือโทรแจ้งอะไร. มีการโทรแต้งแค่2 วันแรก ว่าจะทำ
สมาชิกหมายเลข 3929193
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการ TOT แย่มากๆ