หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการ TOT แย่มากๆ
กระทู้คำถาม
tot
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรศัพท์ใช้งานไม่ได้มา4-5วันแล้ว แจ้งช่างตั้งแต่วันแรก และโทรตามทุกวัน ที่1100 พนักงานก็ตอบเหมือนเดิม คือช่างพื้นที่รับเรื่องแล้วกำลังดำเนินการ แต่ไม่เห็นใช้ได้เลย ไม่มีแจ้งความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น ไม่ทราบว่าเพื่อนๆ มีช่องทางไหนที่แจ้งช่างได้ให้ดำเนินการได้ดีกว่า 1100 มั๊ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Internet TOT แจ้งเรื่องแล้วหาย??
ด้วยวันที่ 28/09 internet ที่บ้านผมใช้งานไม่ได้ Router ของ Kasda ไฟ sdsl กระพริบตลอดเวลา และไฟ net ไม่ติด แม่ผมจึงได้แจ้ง Call Center 1100 ซึ่งจนถึงช่วงค่ำก็ยังใช้งานไม่ได้ ผมจึงได้โทรสอบถามทาง call c
แพะนัมเบอร์วัน
TOT บริการแย่มาก จะร้องเรียนไปทิ่ไหนดีครับ
โทรศัพท์บ้านเสียมาเกือบ1เดือนแล้ว จำเป็นต้องใช้ติดต่องาน โดยเสียค่าบริการเหมาเดือนละ400บาท โทรไปแจ้ง1100 หลายครั้ง ทุกครั้งจะได้รับคำตอบว่าจะประสานงานให้ แล้วก็เงียบหาย ไม่มีการตอบกลับ ไม่มีการแจ้ง
sailing
TOT โทรศัพท์พื้นฐาน โทรเข้าได้ โทรออกไม่ได้
TOT โทรศัพท์พื้นฐาน โทรเข้าได้ โทรออกไม่ได้ ยกหูโทรศัพท์ไม่มีสัญญาณใดๆเงียบ กดโทรออกไม่ได้ ลองกดมือถือโทรเข้า โทรได้ แจ้งติดต่อ 1100 รับเรื่องแต่ไร้วี่แววช่างจะติดต่อกลับมา มีเหมือนจะมีการโทรเข้ามาเพ
PQ-ป้วนเปี้ยนตามล่าหาสมบัติ
สอบถามเวลาแจ้งเสียเน็ต TOT ปกติเค้าแก้กันนานขนาดไหนหรือมีแจ้งความคืบหน้าอะไรมั้ย หรือต้องให้ลูกค้าตามเรื่องเอง
คือแล้ว เสียไปตั้งแต่ เวลา 19.43 เมื่อวาน แต่จริงๆน่าจะเสียตั้งแต่ 5 โมง คนที่อยู่บ้านไม่ได้แจ้ง ผมเป็นเจ้าของเบอร์ หลังจากแจ้งไปก็รอจน 21.47 อาการไม่ดีขึ้น เลยทักไปที่ เพจ TOT hi - Speed ได้รับ
อ้วนพริ้วนิ้วชาวร๊อค
ทำไมเน็ตtot เวลาเน่าแล้วถามพนักงานก็ไม่มีความคืบหน้าสักที
ตามหัวข้อเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9177449
โทรศัพท์บ้านTOT มีปัญหาโทรไปแจ้ง1100 ไป 3วันแล้ว ไม่คืบหน้ามาหลายวันแล้ว จะเปลี่ยนเจ้าบริการได้ไหมครับ
โทรไปตอนเช้า 3 วันก่อน ตอนเย็นก็โทรถามแต่ พนักงานพูดเหมือนเดิม ต้องรอ 24ชม. ดำเนินการแก้ไขสายCable จนมาถึงวันนี้ ก็ยังพูดเหมือนเดิมจะรีบแจ้ง แต่รอมาก็หายเงียบตลอด ผมเลยไม่รู้ว่าจะรอถึงเมื่อไหร่ ใครพอ
สมาชิกหมายเลข 6797089
เน็ตTOTบริการแย่ไม่เหมาะที่จะเป็นรัฐวิสาหกิจ
มีน้ำโหกับการให้บริการของTOT. แจ้งเรื่องไปตั้งแต่วันที่8 มิถุนายน 60 แต่ไม่ได้รับการแก้ไขให้ใช้เน็ตได้ตามปกติเลย. โทรหา 1100, 1177 ไม่มีการติดตามงาน. หรือโทรแจ้งอะไร. มีการโทรแต้งแค่2 วันแรก ว่าจะทำ
สมาชิกหมายเลข 3929193
ตอนนี้ใครใช้อินเตอร์เน็ทของ TOT บ้างตอนนี้เปลี่ยนเป็นไฟเบอร์แล้วใช้งานโอเคมาตลอดแต่ตอนนี้เน็ทใช้ไม่ได้มา3วันแล้ว
โทรแจ้งไปก็บอกว่ากำลังดำเนินการแก้ไขจะติดต่อไปแจ้งความคืบหน้า แต่ก็ไม่มีการแจ้งอะไรมาเลยนอกจากเมสเสสทางโทรศัพท์1ครั้งว่าได้รับการแจ้งเสียแล้วและกำลังดำเนินการแก้ไข นอกนั้นไม่มีอะไรแจ้งมาอีกเลยเมื่อก่อ
hello monster
แชร์ประสบการณ์การใช้บริการ TOT fiber internet ที่การบริการดีมาก ๆ
ก่อนอื่นขอบอกนะครับว่าใช้บริการอินเตอร์เน็ตมาก่อนเป็นของบริษัททรู ซึ่งพอแจ้งเสียฝ่ายช่างก็ประสานงานกันและใช้เวลาแก้ไขรวดเร็วมาก ๆ พร้อมกับแจ้งเหตุขัดข้องไม่ต้องตามงาน..แต่ พอมาอยู่ต่างจังหวัดมาลองใช้
สมาชิกหมายเลข 4480815
อีกแล้วเน็ตTOTใช้ได้สองวันมันเป็นอีกแล้ว
แจ้งแล้ว ร้องเรียนแล้ว ช่างมาดูแล้ว ใช้ได้สองวันมันเสียอีกแล้วโทรไป1100พนักงานบอกว่าเบทไม่ดี เอา!!เบทไม่ดีก็แก้ให้ดีซิครับคุณแก้ไม่ได้ก็ต้องเปลี่ยนแล้วจะปล่อยให้เกิดปัญหากับลูกค้าหรือไงครับคุณท่าน ผมก
สมาชิกหมายเลข 2541522
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการ TOT แย่มากๆ