กรณีโอนเงินให้ไปรษณีย์ค่าCODช้าพนักงานจะโดนอะไร

คือมีไปรษณีย์อยู่เจ้าหนึ่งเวลาเขามาส่งเราเก็บปลายทางกันของส่งไม่ถึง แต่ตอนเราเช็คไทม์ไลน์ครั้งล่าสุดยังไม่ได้ใกล้ส่งเรา (เงินของตรงนี้แม่รังผิดชอบ) เราก็ไม่ได้บอกแม่ อีกวันของมาละไทม์ไลน์อีพเดตเราก็บอกแม่โอนส่วนนี้มาไม่ทัน แต่ของมาสองชิ้นเราโอนในส่วนของเราไป ทีนี้อยากทราบว่าทางพนักงานแจ้งแบบโวยวายว่าต้องรีบส่งยอด แล้วแม่เราสะดวกโอนให้เรา 4ทุ่ม ก็เครียดนะ ปกติดูไทม์ไลน์ขนส่งตลอดละนี่กระท้นหันมาก ก็คือเข้าใจแม่อ่ะ แม่อยากรับผิดชอบของพัสดุที่สั่งชิ้นนี้ ละเราก็ไม่มีเงินสำรองพอจะรีบโอนแทนก่อน ละเมื่อเช้าโทรมาโวยวายว่าโอนได้รึยังแบบข่มขู่บอกว่าเสียค่าปรับที่ส่งยอดCODช้า
อ่ะซึ่งเครดิตเราดีตลอดไง ขนส่งแต่ละคนจะรู้ว่าเราจะรีบโอนมากๆ แต่ที่เก็บปลาบทางเพราะกลัวไม่ได้ของไง

เลยอยากรู้ว่ามาตรการขนส่งในการส่งยอดCODคือยังไง และมีกาปรับด้วยหรอในกรณีที่ พนักงานส่ง COD ล่าช้า (ขอไม่ระบุขนส่ง)

***** แจ้งเพิ่มเติม ส่งยอดก่อน 2 ทุ่ม ที่โทรบอกโดนค่าปรับไม่มีจริง และได้ปิดออเดอร์เรียบร้อบแล้ว ทางพนักงานได้ขอโทษแล้วค่ะ เนื่องจากไม่สอบถามในการตอบรับพัสดุ และทางเราชี้แจ้งรายละเอียดไว้ก่อนแล้ว เหตุผลได้ให้หมดแล้ว แต่เขาเลือกจะส่งพัสดุละให้เรารีบจ่าย ******
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
ถือว่าเป็นกรณีศึกษานะคะ ในการเก็บปลายทางหากท่านไม่อยู่บ้านหรือไม่สะดวกโอนเงิน อย่างที่แจ้งคะ ไม่อยู่บ้านทางไปรษณีย์ก็จะให้โอนเงินเข้าแทน เพราะคุณมีสิทธิ์เพียง3วันในการที่ของจะไม่ตีกลับไปที่ร้าน และรักษาเครดิตของคุณ ไม่ติดแบล็คลิสต์ร้านหรือทางไปรษณีย์นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่