คุณจะทำอย่างไรที่อยู่ๆก็มียอดค้างชำระเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ?

เพิ่งแจ้งยกเลิกใช้บริการ เน็ตบ้าน โทรมือถือ และ True Vision พร้อมคืนอุปกรณ์เรียบร้อยเมื่อวาน วันนี้เลยโทรเข้า True call center เพื่อถามว่ามียอดที่ต้องชำระเพิ่มหรือไม่… คำตอบคือมียอดค้างชำระประมาณเกือบ 300 บาทตั้งแต่ปี2561 (วันนี้คือวันที่ 3 พ.ย. 2565) ผมเลยถามกลับไปว่าทำไมบิลแจ้งยอดที่ต้องชำระในแต่ละเดือนที่ได้รับ (ระยะหลังจะแจ้งมาทาง sms) ไม่ปรากฏว่ามียอดค้างชำระ (ผมไม่เคยค้างชำระ ไม่เคยชำระล่าช้า ถ้ามีตัวเลขปรากฏว่ามียอดที่ค้างอยู่ผมคงต้องสอบถามรายละเอียด ณ.ตอนนั้นแล้ว) คำตอบที่ได้จาก พนง true คือ เจ้าหน้าที่คงลืม … ฟังขึ้นไหมครับ , ในฐานะประชาชนและลูกค้าผู้ใช้บริการสำหรับยอดที่ค้างชำระมันก็ไม่ได้มากมายอะไรและถ้ามันถูกต้องก็ยินดีจ่าย แต่ 4 ปีผ่านมาแล้วต้องมารื้อความจำที่มาของเงินจำนวนนี้คงไม่ใช่เรื่องง่าย  แล้วก็ในฐานะผู้ให้บริการรายใหญ่อย่าง True และกำลังควบรวมกับอีกค่ายดูมันไม่เป็นมืออาชีพเอาเสียเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่