จำได้คร่าวๆ ว่าเข้าแอพไม่ได้เมื่อ6-7วันที่แล้วค่ะ แต่ปดติจะไม่ค่อยได้ใช้งานบัญชีนี้ เลยรออยู่3วัน และได้ทำการโทรสอบถามเข้าไปที่ 1572
พนักงานรับเรื่องแนะนำขั้นตอนการแก้ไขเบื้องต้น แต่ก็ยังคงพบปัญหาเดิม บอกจะติดต่อกลับ
คนแรกหายไป คนที่สองติดต่อไปอีกก็หายไป บอกแจ้งไปทางIT แล้ว
ติดต่อไปครั้งที่3 บอกว่างั้นเดี๋ยวใส่เป็นเคสเร่งด่วนให้นะคะ
จนเมื่อคืนพนักงานคนใหม่คนที่4 รับสาย เลยสอบถามไปว่ามีคนแจ้งปัญหาเข้ามาบ้างหรือไม่ พนักงานตอบมีบ้างค่ะ ก่อนวางพูดอย่างดีว่าจะโทรกลับวันนี้ช่วง10.00น มาอัพเดทความคืบหน้า จนเที่ยงแล้วก็ยังคงเข้าแอพไม่ได้ค่ะ
แอพกรุงศรีใช้ไม่ได้มาหลายวันแล้ว มีใครพบปัญหาแบบเดียวกันบ้างคะ
จำได้คร่าวๆ ว่าเข้าแอพไม่ได้เมื่อ6-7วันที่แล้วค่ะ แต่ปดติจะไม่ค่อยได้ใช้งานบัญชีนี้ เลยรออยู่3วัน และได้ทำการโทรสอบถามเข้าไปที่ 1572
พนักงานรับเรื่องแนะนำขั้นตอนการแก้ไขเบื้องต้น แต่ก็ยังคงพบปัญหาเดิม บอกจะติดต่อกลับ
คนแรกหายไป คนที่สองติดต่อไปอีกก็หายไป บอกแจ้งไปทางIT แล้ว
ติดต่อไปครั้งที่3 บอกว่างั้นเดี๋ยวใส่เป็นเคสเร่งด่วนให้นะคะ
จนเมื่อคืนพนักงานคนใหม่คนที่4 รับสาย เลยสอบถามไปว่ามีคนแจ้งปัญหาเข้ามาบ้างหรือไม่ พนักงานตอบมีบ้างค่ะ ก่อนวางพูดอย่างดีว่าจะโทรกลับวันนี้ช่วง10.00น มาอัพเดทความคืบหน้า จนเที่ยงแล้วก็ยังคงเข้าแอพไม่ได้ค่ะ