หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม ais fiber
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ร้องทุกข์
AIS eService
AIS
สอบถามคับ คือค้างยอดเนตบ้าน แต่มีคอลเซนเตอโทรมาแจ้งแล้ว แล้วเราก็บอกว่า วันที่4พย.เราจะชำระยอด เค้าบอกว่าได้ แต่วันนี้ 2 พย มี sms แจ้งว่าจะระงับคืนนี้ คือต้องจ่ายวันนี้เลยหรอคับ เพราะต้องรอเงินออกวันที่4 กัอเเจ้งคอลเซนเตอ และก็คอลเซนเตอบอกว่าได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
Ais ติดต่อ ยากมาก
ถือสายรอมาครึ่งขั่วโมงกว่าแล้ว ติดต่อคอลเซนเตอรมากเบยากเลย มีปัญหาเรื่องการชำระเงิน รบกวนติดต่กลรับด่วนทีครับ 0938784323
สมาชิกหมายเลข 7169228
จ่ายค่าโทรรายเดือนแล้ว แต่ยอดยังค้างเท่าเดิม เบอร์ถูกระงับ
จ่ายค่าบริการ AIS ไปพันกว่าบาทหักเงินจากบัญชีไปแล้วด้วย ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่เลยค่ะ โทรไป Call center บอกจะจัดการให้ภายใน 1 ชม. 2 วันแล้วครับถูกระงับ เอกสารส่งแล้ว โทรออกไม่ได้ เดือดร้อนมากครับ
สมาชิกหมายเลข 5415005
แอพ My AIS จะดูรายละเอียดบิล ดูไม่ได้เลย ทำยังไง
แอพ My AIS จะดูรายละเอียดบิล ดูไม่ได้เลย ทำยังไง เข้าด้วยโทรศัพท์ 2 เครื่อง ก็ขึ้นหน้าโหลด สีดำไปเรื่อยๆ ไม่ขึ้นรายละเอียกเลย เปลี่ยนเป็นเนตบ้านก็แล้ว เนตส่วนตัวก็แล้ว ทำยังไง เข้าเว็บ เว็บก็ไม่มีข้อ
Donovian
AIS Point
ผมใช้ AIS เป็นประเภทSIMและ Wifi fiber แต่ pointอยู่แยกกัน ผมต้องการโอนมารวมกันเพื่อแลกของพรีเมี่ยมทำได้ไหมครับ ในเมื่อเป็นชื่อเดียวกันแต่คนละรหัสลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 7084674
ใช้ซิมรายเดือนของais แล้วโดนระงับสัญญาณต้องการกลับมาใช้งานต้องทำยังไง
ตรวจสอบล่าสุดไม่มียอดค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 9192047
กดย้ายค่ายจาก AIS แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ
ทำการกดย้ายค่ายจาก AIS ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ โทรไป 1175 เมื่อคืน แจ้งว่า จนท. จะติดต่อกลับ วันนี้ (10/12) เวลา 09.00 น. ปรากฎว่า มีแต่ระบบอัตโนมัติโทรมาให้ประเมินการทำงานของเจ
สมาชิกหมายเลข 9192521
ค้างจ่ายAis fiber
ค้างจ่ายมาน่าจะ3เดือน แต่พอจะเช็คยอดที่ค้างเบอร์ก็ระงับไปแล้ว 0800851793
สมาชิกหมายเลข 9186311
ais คิดบิลเบอร์แถมที่เป็นโปรผูกติดมากับ ais fiber
ผมติดตั้ง ais fiber มานานหลายปีโดย ในโปรโมชั่นตอนที่เริ่มใช้มีเบอร์แถมเน็ต ผูกติดมากับโปร จ่าย แค่ค่าเน็ตบ้านอย่างเดียวปกติ แต่เมื่อเดือน พฤศจิกาที่ผ่านมา ผมทำการเปลี่ยนโปรเพิ่มความเร็วเน็ตบ้าน โดยโป
สมาชิกหมายเลข 8339108
โดนค่าปรับ Ais Fibre 6000 บาท ทำยังไงดี?
ใช้ Ais Fibre ตอนอยู่หอเก่าจะย้ายจุดติดตั้งมาที่อยู่ใหม่ ติดต่อCall centerยากมากกกกกกกกกกกกกกก เติมเงินหมดไปร้อยกว่าบาทถึงจะติดต่อ ได้ พอติดต่อได้เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกกลับภา
สมาชิกหมายเลข 9154070
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
ร้องทุกข์
AIS eService
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม ais fiber