บัตรเงินด่วน Xpress cash , บัตรเครดิต และ K pay later

สนใจ บัตรเงินด่วน Xpress cash , บัตรเครดิต , และ K pay later ต่างกันยังไง ขอรายละเอียดด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณANDY1977

1.บัตรเงินด่วน  Xpress Cash เป็นวงเงินสินเชื่อหมุนเวียนแบบไม่มีหลักประกัน ให้ลูกค้านำไปใช้จ่ายเพื่อการอุปโภคบริโภคตามความต้องการ โดยใช้บัตร เบิกถอนเงินสดจากตู้ ATM ของธนาคารใดก็ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินสด
    บัตรเงินด่วน Xpress Cash เป็นวงเงินสินเชื่อหมุนเวียนที่ธนาคารกสิกรไทยอนุมัติให้ลูกค้าเพื่อเป็นวงเงินสำรอง ให้ท่านคล่องตัวในการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน อัตราดอกเบี้ยลดต้นลดดอก รวมถึงไม่มีการเสียดอกเบี้ย เมื่อไม่มีการใช้วงเงิน ตรวจสอบเพิ่มเติมได้ที่ https://kbank.co/2LxS3n2

2.บัตรเครดิต เป็นวงเงินสินเชื่อหมุนเวียนแบบไม่มีหลักประกัน ผู้ถือบัตรสามารถใช้บัตรเครดิตชำระค่าสินค้าและบริการ หรือเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า ณ สถานที่ที่มีสัญลักษณ์ ของธนาคาร/ VISA / MasterCard โดยได้รับระยะเวลาปลอดดอกเบี้ยสูงสุด 45 วัน และสามารถเลือกชำระเงินคืนขั้นต่ำได้ ตรวจสอบเพิ่มเติมได้ที่ https://kbank.co/3v4uFyH

3.สินเชื่อ K Pay Later ใช้ K PLUS ในการ Scan QR Code ของร้านค้า (K+ Shop, QR Code ต่างธนาคาร , QR EDC) แล้วเลือกชำระเงินด้วย K Pay Later  ก็ผ่อนชำระได้ 1, 3 หรือ 5 เดือน สมัครเลย K เปย์ให้ก่อน (K Pay Later) สินเชื่อบุคคลดิจิทัล  ไปที่เมนู ""สินเชื่อ"" บน K PLUS เวอร์ชั่น 5.15.0 ขึ้นไป เพียงคุณมีสัญชาติไทย  อายุ 20 -70 ปี  มีบัญชีออมทรัพย์ที่ยังเคลื่อนไหว  สมัครบริการได้ในช่วงเวลา 8.00-19.00 น. ค่ะ  ตรวจสอบได้ที่ https://www.kasikornbank.com/th/personal/loan/personalloan/pages/kpaylater.aspx

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่