ได้รับจดหมายเตือนฟ้องของทรู

กระทู้คำถาม
รบกวนผู้รู้หน่อยค่ะ ก่อนหน้านี้หนูได้มีการคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูแล้ว (เป็นหัวหน้าของสาขา)
เรื่องก็คือหนูได้ไปปิดเบอร์รายเดือนกับทรูเป็นแบบเติมเงินปกติ(เพราะซื้อคู่กับโปรมือถือ)พอครบสัญญาแล้วเลยเปลี่ยนค่ะ แต่พนักงานที่สาขา ไม่ได้แจ้งว่าตอนซื้อคู่กับโปรผ่อน จะมีเบอร์ให้อีกเบอร์ และส่วนตัวก็ไม่ได้จำและลืมด้วยค่ะ เลขมีค่ารายเดือนของเบอร์นี้มา แต่ก็ได้มีการติดต่อและแจ้งไป เจ้าหน้าที่ก็โทรมาคุยว่าจะจัดการให้ และยอดชำระจะหายไปในแอพทรูเชอร์วิส ประมาณ45วัน ซึ่งหนูก็รอและยอดก็หายไปจริงๆ จนเราคิดว่าเรื่องจะจบแล้ว แต่ตอนแรกมีเอกสารถวงหนี้มาเราก็ไม่ได้เอะใจเพราะคิดว่าเค้าอาจจะส่งมาช้าหรือเปล่าเพราะเรื่องจบไปแล้ว จนมาวันนี้ มีเอกสารนี้มาค่ะ เลยโทรหาเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า เบอร์นี้เรายกเลิกและมีคนใช้เบอร์ใหม่นี่ไปเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้เค้าส่งเรื่องไปที่สาขาที่เราเคยคุยด้วยอยู่ หนูก็มีถามว่าแต่ในใบเค้ากำหนดให้จ่ายภายใน3 วันนะคะ เจ้าหน้าที่ก็ตอบว่าไม่ต้องกังวนเพราะมีเจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้ว (หนูจะต้องทำอย่างไรต่อไปดีคะ รอเจ้าหน้าที่ติดต่อมาก่อน และถ้าเจ้าหน้าที่ติดต่อมา หนูควรจะคุยแบบไหน หรือจะให้เค้าทำเอกสารว่าเราไม่มียอดค้างชำระกับเบอร์นี้แล้วดีไหมคะ) ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นล่วงหน้าค่ะ🙏🏻🙏🏻🙏🏻
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่