หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ห่วยแตก ไม่มีสินค้าให้รอนานสัปดาห์
กระทู้สนทนา
Lazada
ใครเคยเจอสั่งซื้อของลาซาด้า รอเป็นสัปดาห์ไม่มีความคืบหน้า รอสองวันแจ้งสินค้าล่าช้า แล้วไม่บอกวันส่ง รอครบสัปดาห์ ก็ยังไม่บอกวันส่ง กดยกเลิก คูปองคะแนส่วนลดก็ไม่คืน ห่วยแตกมา ขายของแบบนี้ครับ ร้านไม่มีสินค้า ก็ยังให้เปิดขายได้เนอะ...
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกคำสั่งซื้อในลาซาด้า
เราเป็นลูกค้าใหม่แล้วใช้คูปองส่วนลดลูกค้าใหม่ แล้วเรากดยกเลิกสินค้าเพราะอยากสั่งอันอื่น สามารถใช้คูปองเดิมได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 6687146
ลาซาด้า
ลาซาด้า ให้วงเงิน มาเริ่มแรก 8,000บาท อัพจนมาถึง5หมื่น แต่ให้ระยะเวลาผ่่อนมาแค่6เดือน ซึ่งเราก็ไปขอให้เพิ่มเป็น10เดือน แต่ก็ส่งเมลกลับมาว่าขึ้นอยู่กับ ดุลยพินิจของบริษัท เราก้ไม่ได้ว่าไร ซึ่งมาตอนล่าส
สมาชิกหมายเลข 2191466
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
แอคเคาท์ลาซาด้าถูกล็อก เกิดจากสาเหตุอะไรครับ
ปกติก็ไม่ค่อยได้ใช้งานลาซาด้า วันนี้จะสั่งของในแอพนี้ กดล็อกอินผ่าน apple id แล้วมันขึ้นแบบนี้เลย ไม่เคยติดหนี้ ไม่เคยสมัครwallet ไม่มีวงเงินผ่อนอะไรทั้งนั้น แบบนี้มันเกิดจากสาเหตุอะไรครับ แอดมินlazad
สมาชิกหมายเลข 3855956
LAZADA คืนสินค้าแล้วเลือกเป็นคูปองเงินสดแทน แต่เอามาใช้ซื้ออะไรไม่ได้เลย
คูปองเงินสดจากการคืนสินค้า 5,294 บาท
สมาชิกหมายเลข 4717475
ลาซาด้า lazada
ต้องการยกเลิกเบอร์โทรที่ผูกกับบัญชีลาซาด้า ต้องทำอย่างไรครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ค่อนข้างยาก สามารถติดต่อทางไหนที่สะดวกและรวดเร็วครับ #lazada
สมาชิกหมายเลข 9030925
อินไซต์จาก Lazada: คนไทยครองแชมป์ซื้อของออนไลน์ต่อสัปดาห์มากที่สุดในโลก! มูลค่า = 1 ล้านล้านบาท
Lazada จัดงาน “Lazada Thailand Media Connect: eCommerce Insights and Next Level Forward” เปิดข้อมูลอินไซต์ที่น่าสนใจเกี่ยวกับพฤติกรรมนักช็อปออนไลน์ในไทย สรุปมาให้อ่านกัน 1. ภาพรวมตลาดอีคอ
สมาชิกหมายเลข 8912721
ไทยแชมป์ช้อปออนไลน์สูงสุดในโลก ลาซาด้าคาดตลาดอีคอมเมิร์ซโต 2 ล้านล้าน
คนไทยไม่กลัวเศรษฐกิจ ช้อปออนไลน์ต่อสัปดาห์สูงเป็นอันดับ 1 ของโลก ยอดคำสั่งซื้อบน LazMall เพิ่มขึ้นกว่า 22% คาดตลาดอีคอมเมิร์ซโต 2 ล้านล้าน ข้อมูลจาก Lazada รายงานว่า นักช้อปไทยครองแชมป์จับจ่ายออนไลน์ต
parn 256
มีใครเคยมีปัญหาเดียวกัน กับ ลาซาด้า เพื่อนแก้ปัญหามา 4 เดือนแล้วแต่ไม่คืบหน้าเลย
คือเพื่อนของเรา ซื้อของหลายรายการ มีคืนของบ้าง แล้วคืนเงินทาง กระเป๋าเงิน แต่ยอดเงิน กับของไม่สมดุลกัน ไม่ balannce แต่ทางเจ้าหน้าที่ลาซาด้า เช็คข้อมูลมาให้ แต่ในการคืนรายการเพื่อนเราบอกว่า มันไม่ dip
สมาชิกหมายเลข 4237299
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ห่วยแตก ไม่มีสินค้าให้รอนานสัปดาห์