คนที่ทำงานขายคอร์สตามห้าง ขายประกัน เน็ตบ้าน งานขายทางโทรศัพท์ คุณมีแรงผลักดันอะไรให้ยังอยากทำงานนี้ต่อคะ

เวลาเราไปห้าง สิ่งที่จะเห็นอยู่บ่อยๆ คือกลุ่มคลินิกความงามที่มาตั้งบูธ กลุ่มประกัน
แล้วก็บริจาคโครงการน้องหมาแมวบ้าง รวมถึงงานขายทางโทรศัพท์ เช่นเน็ตบ้าน-มือถือ ประกันต่างๆ

เขาก็จะพยายามเชิญชวนให้ลูกค้าเข้าไปนั่งฟัง เพื่อทำการขายต่อไป ถ้าเป็นการโทรก็ต้องโทร เฟ้นหาลูกค้ารายใหม่ไปเรื่อยๆ

แน่นอนว่าต้องมีคนปฏิเสธมากกว่าอยู่แล้ว
คนที่เขาไม่สนใจก็จะพยายามตัดบท แสดงให้ชัดว่าไม่สนใจ หรือบางคนยอมไปนั่งฟัง แต่ปฏิเสธทีหลังก็มี
สำหรับเรา งานประมาณนี้ดูไม่ง่ายเลย และใช้ความพยายามมาก กว่าจะได้ลูกค้า หรือเป้าหมายของบริษัท คงเหนื่อยพอดู

เคยโดนลากเข้าไปเหมือนกันนะ หลังๆเราเริ่มเรียนรู้ว่า ต้องยืนกรานชัดเจนว่าไม่ ไม่งั้นยาว😆

เราเลยอยากรู้ว่าคนที่ทำงานด้านนี้จัดการความรู้สึกยังไง อะไรคือแรงผลักดันให้คุณอยากทำงานนี้ต่อไป?
ไม่พูดถึงเรื่องเงินนะคะ เพราะงานขายถ้าทำได้ก็คงมีคอมมิชชั่นมาจูงใจอยู่แล้ว มีแรงผลักดันอื่นอีกไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่