หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ความในใจ คนขายประกันทางโทรศัพท์
กระทู้สนทนา
ประกันชีวิต
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จากใจพนักงานขายประกันทางโทรศัพท์ครับผม
..
สมาชิกหมายเลข 1989828
ขอบคุณลูกค้า+ระบาย+ให้กลจ.ตัวเอง งานขายประกันทางโทรศัพท์
อันดับแรกเราต้องขอบคุณลูกค้าก่อน ที่ให้โอกาสเราได้พูดมากขึ้น เมื่อวาน talk time ของเราอยู่ที่ 3.58 ชม. เกือบ 4 ชม.น่ะ อยากน้อยที่สุดเราเองจะไม่โดนเพ็งเล็ง จากหัวหน้างาน ว่าที่ Talk t
วันดีที่รักเทอ
เผลอหลวมตัวทำประกันทางโทรศัพท์ครับ
เมื่อวาน มีเบอร์ 02-831-5400 อ้างว่ามาจากเซ็นทรัลบอกว่าคุณได้สิทธิพิเศษสำหรับบัตร 1 Card ของเซ็นทรัล แล้วยื่นข้อเสนอประกันอย่างนั้นอย่างนี้ เนื่องจากตอนนั้นกำลังมึนหัวจากการทำงานประกอบกับคนโทรพูดเร็วม
Mr.Warut
ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง กับ ประกันทางโทรศัพท์
เพิ่งได้เปิดข้อมูลดูเนื่องจากไม่สบายใจมากถึงกับอึ้งเพราะมีคนโดนไปเยอะมากๆๆ กับการ(ยัดเยียด) ขายประกันทางโทรศัพท์ สิ่งที่เราได้รับคือ ประกันสุขภาพละอุบัติเหตุ เดือนละสี่ร้อยกว่าบาท ตกลงไปแบบงงๆๆ โดยจะ
lonelymeki
ตกลงการซื้อประกันทางโทรศัพท์แล้วถูกอัดเสียงไว้ เปลี่ยนใจยกเลิก แต่มันไม่ให้ยกเลิก ทำไงดี
ผมเป็นคนที่ไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับประกันอะไรพวกนี้เลย เพราะไม่เคยทำ ตอนแรกเขาโทรมา เราบอกไม่ทำ แต่เขาก็พูดอย่างโน้นอย่างนี้จนเราเผลอตอบตกลงไป พอวางสายเท่านั้นแหละช ชิปหายเรียบร้อย โดนจนได้ เลยอยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 6215119
ใครพอทราบบ้างครับ
อยากจะเช็ครอบบิล AIS fiber ว่าได้ครบ 2 ปีแล้วหรือยัง จะเช็คอย่างไง ได้ที่ไหน ติดต่อยากมาก มีแต่เสียง AI คอมพิวเตอร์รับ บังคับคำถามให้ตอบ ทั้งนั้น จะเปลี่ยนเป็นค่ายอื่นเพราะ 1.เน็ตค้างสะดุดตลอดเวล
สมาชิกหมายเลข 8974856
ใครพอทราบบ้าง
อยากจะเช็ครอบบิล AIS fiber ว่าได้ครบ 2 ปีแล้วหรือยัง จะเช็คอย่างไง ได้ที่ไหน ติดต่อยากมาก มีแต่เสียง AI คอมพิวเตอร์รับ บังคับคำถามให้ตอบ ทั้งนั้น จะเปลี่ยนเป็นค่ายอื่นเพราะ 1.เน็ตค้างสะดุดตลอดเวล
สมาชิกหมายเลข 8974856
ต้องการยกเลิกประกัน Allianz และ CHUBB ต้องทำยังไง?
คือเราทำประกันของ allianz ayudhya และ chubb ที่เจ้าหน้าที่ติดต่อมาขายทางโทรศัพท์ ตัดจ่ายผ่านบัตร first choice แล้วเราต้องการยกเลิกประกันค่ะ ของ chubb เราส่งอีเมลไปถามแล้วไม่มีใครตอบกลับเลย ส่วนของ all
สมาชิกหมายเลข 1799785
ประกันจิงโจ้ ทำไมถึงทำกับลูกค้าแบบนี้?
ผมเริ่มทำประกันจิงโจ้ มาประมาณ 2 ปี โดยก่อนหน้านี้ทำประกันอยู่กับสินมั่นคงประกันภัย เป็นรถ isuzu d-max 4 ประตู จดทะเบียนปี 2012 ตั้งแต่ทำประกันกับสินมั่นคงมาก็ยังไม่เคยเคลมเลย โดยก่อนที่จะมาเป็นจิงโจ้
สมาชิกหมายเลข 1679626
พลาดทำประกันทางโทรศัพท์ chubb ทำไมกรุงศรี Firstchoice ทำแบบนี้
เราดันพลาดรับโทรศัพท์เบอร์ 02-239-8452 โทรมาแจ้งว่าได้รับสิทธิ์คุ้มครอง นั้นนี่ ช่วงนั้นเราติดงาน ฟังบ้างไม่ฟังบ้าง โดยบอกว่าหักผ่านบัตร 359 บาท และคนที่โทรมาก็พูดเร็วมาก หลังๆยอมรับเลยว่า
nuchanti
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันชีวิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ความในใจ คนขายประกันทางโทรศัพท์