หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอบ่นให้ Shoppe หน่อยเถอะ เรื่องการปฏิเสธการรับสินค้าแล้วคืนเงินช้าเนี่ย ระบบการจัดการแย่มาก
กระทู้คำถาม
Shopee
ร้องทุกข์
อยากทราบว่า shoppee ดำเนินการคืนเงินนานมั้ย ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SPay Later shoppe!!! ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
เรื่องมีอยู่ว่า จะคืนสินค้า แต่ขนส่งไม่เข้ามารับสักที เพราะสินค้าดังกล่าวราคา 2300 ได้สินค้าหลุด QC ไม่มีคุณภาพ และใกล้ถึงวันจ่าย Spay later แล้ว จึงอยากจะรีบเร่งดำเนินการให้แล้วเสร็จก่อนวันจ่าย เหลือ
สมาชิกหมายเลข 9010034
ขายของในshoppe ลูกค้ากดยกเลิกชิ้นเป็นหมื่นทำยังไงดีครับ
ผมเปิดร้านขายของในshoppe สินค้ามีราคาสูง ลูกค้าสั่งตอนกลางคืนตอนเช้าผมเอาไปส่ง ขนส่งถึงลูกค้าภายใน2วัน แต่ลูกค้าปฏิเสธรับของ แล้วเลือกแบบเก็บเงินปลายทาง ทักไปก็ไม่ตอบ ไม่มีเหตุผลอะไรเลย เราควรจั
Sentmk
ขนส่ง shoppe แย่มาก
ขอต่อว่าขนส่ง shopee ไม่ส่งของไม่ติดต่อไม่โทรมาก แต่แจ้งในระบบว่าไม่สามารถติดต่อได้ ทั้งๆๆที่สินค้าเราจ่ายเงินแบ้ว แต่พวกคุณไม่ติดต่อมาเลย ไม่ทราบว่ามันเกิดอะไร แบบนี้แย่มากนะคะถ้าไม่เต็มใจจะส่งสินค้า
สมาชิกหมายเลข 4026282
ใครเคยมีประสบการณ์ขายของบนแอพส้มแล้วสินค้าเสียหายระหว่างจัดส่งบ้างครับ
ผมเป็นร้านแบตเตอรี่เล็กๆที่เห็นมีคนขายพวกแบตเตอรี่ในแอพส้มก็อยากจะลงขายบ้างจึงทำการเปิดร้านค้ากับทางแอพส้ม และแล้วก็มีออเดอร์เข้ามาครับ วันที่ 28 ส.ค. 68 ด้วยความที่ครั้งแรกของการขายของออนไลน์ รูปภาพ
สมาชิกหมายเลข 6408226
Shoppe กับ customer (not) care ของเขา
ขอเล่าประสบการณ์ customercareของshoppeหน่อย ผมมีปัญหากับสินค้าแล้วจะขอคืนเงินเฉพาะส่วนที่ส่งมาไม่ครบหรือให้ทางส่งส่วนที่ไม่ครบมาให้ ลองติดต่อทางร้านแล้วก็ไม่ตอบมา2-3วัน กดขอคืนเงิน ก็ไม่มีตัวเลือกที่
สมาชิกหมายเลข 7571428
TikTok กินรวบตลาด ขายสินค้า-ขนส่ง “จีน” หวังกลืนธุรกิจ “ไทย”
“เอกชน” จับตา TikTok ผูกขาดอีคอมเมิร์ซ หลังพบขายสินค้า-เลือกขนส่ง “จีน” ซ้ำดิ้นหนีภาษีสหรัฐฯ ลุยส่งสินค้าไร้มาตรฐานทะลัก “ไทย” ส่วน “ผู้ค้า” ร้องโดนแพลต
อัมปาจุม
ปฏิเสธรับของ Shopee จะได้เงินคืนไหม?
เราสั่งของ แล้วของเป็นอาทิตย์กว่าจะส่ง เลยส่งคำขอยกเลิกไป แต่ทางร้านปฏิเสธคำขอ ทั้งๆที่บอกว่าเดี๋ยวดำเนินการให้ เราจึงทักไปอีกว่า ถ้ายกเลิกไม่ได้ก็ขอเปลี่ยนที่อยู่การจัดส่ง เพราะเราเปลี่ยนที่อยู่เลยต้
สมาชิกหมายเลข 2188839
ขอสอบถามครับ ใช้บริการตัวแทนขนส่งไป USA แต่ของถูกกักมาหลายเดือน เราจะแจ้งความหรือเรียกร้องอะไรได้ไหม? ถ้าเขาไม่รับผิดชอบ
ขอสอบถามครับ ขายของในอีเบย์และผมใช้บริการตัวแทนขนส่งไปอเมริกา โดยพัสดุจะ via ที่สิงค์โปร์ก่อนจะไปต่ออเมริกา แต่ของถูกกักไว้ที่ศุลกากรสิงค์โปร์หลายเดือน เนื่องจากติดปัญหาเกี่ยวกับใบกำเนิดสินค้า (ของเป็
prawit_wit
ขนส่ง J&T ส่งของที่เราไม่ได้สั่ง ทำเรื่องขอเงินคืนกลับบ่ายเบี่ยงโยนกันไปมา
เราได้รับพัสดุส่งจากขนส่งเจ้านี้ โดยที่เราไม่ได้สั่ง ตอนรับของที่ไม่ได้มีการปฏิเสธการรับของหรือเปิดดูก่อน เพราะมีการสั่งของไว้หลายที่ แต่พอมาดูหน้ากล่องไม่มีรายการสินค้าแปะไว้ โดยปกติเราจะสั่งผ่านสินค
สมาชิกหมายเลข 3886222
ร้านค้าใน Lazada ไม่ยอมส่งของ พอติดต่อcall center ก็ปล่อยเบลอ
27 เม.ย. 66 ได้ทำการซื้อสินค้าในLazada ไม่นานวันที่28 เม.ย66 ร้านก็ขึ้นสถานะสินค้าได้รับการบรรจุเรียบร้อยแล้ว และจะได้รับสินค้าในวันที่ 2 พ.ค.66 ดิฉันก็รอจนวันที่1 พ.ค.66 สินค้าก็ยังไม่จัดส่งสักที ก็เ
สมาชิกหมายเลข 7541650
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอบ่นให้ Shoppe หน่อยเถอะ เรื่องการปฏิเสธการรับสินค้าแล้วคืนเงินช้าเนี่ย ระบบการจัดการแย่มาก