คือเราจะเดินทางไปต่างประเทศพร้อมครอบครัวตอนแรกเราจะจองตั๋วเครื่องบิน พร้อมบริการ Premium flex ผ่านสายการบินโดยตรง และจะจองที่พักผ่านเวปเอเจนซี่
แต่สายการบิน air asia มีทางเลือก Snap (ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก) เราลองกดดูและเห็นว่าราคาถูกกว่า เราจึงเลือกซื้อแบบ Snap (Flight + Hotel) แต่ข้อเสียคือ ไม่สามารถเลือกซื้อบริการเสริม Premium flex ได้ เราจึงเลือกซื้อน้ำหนักกระเป๋าเพิ่ม ซึ่งแพงกว่าการซื้อพร้อมตั๋วปกติ
ซึ่งระบบมีการส่งเมลยืนยัน booking มา ว่าการจองทั้งสองอย่างสำเร็จ
แต่ผ่านไปสองนาที เมลส่งมาใหม่ว่าการจองโรงแรมไม่สำเร็จ กำลังทำเรื่อง Refund ให้
เราแค่สงสัยว่า
1. ตอนที่เราจ่ายเงิน invoice บอกราคา เป็น flight + hotel แล้วตอนคืนเงินเราจะรู้ได้อย่างไรว่าเป็นของตั๋วจริงๆเท่าไร และที่พักเท่าไร
2. การที่สายการบินมี flight + hotel จูงใจให้ลูกค้าเลือกซื้อ แต่ต่อมาส่งเมลมาว่าการจองที่พักไม่สำเร็จ และยกเลิกเราง่ายๆแบบนี้ เรารู้สึกผิดหวังมาก เพราะตอนนี้กลายเป็นวาาเราต้องซื้อตั๋ว และซื้อน้ำหนักกระเป๋าเพิ่มด้วยเรทที่แพง แทนที่เราซื้อตั๋วรวม premium flex อาจจะถูกหรือคุ้มกว่านี้ เพราะได้อาหารและบริการอื่นเพิ่ม แบบนี้เรายกเลิกทั้งหมดแล้วซื้อใหม่ได้มั้ยคะ
3. เราและน้อง Ava ไม่สามารถคุยกันได้อย่างรู้เรื่อง มีหนทางใดที่เราพอจะสามารถคุยกับมนุษย์ที่สามารถช่วยแก้ปัญหาให้เราได้มั้ยคะ
จองตั๋วเครื่องบินพร้อมโรงแรม (snap) แต่ต่อมามีเมลส่งกลับมาว่าการจองโรงแรมไม่สำเร็จ ควรทำยังไงดี
แต่สายการบิน air asia มีทางเลือก Snap (ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก) เราลองกดดูและเห็นว่าราคาถูกกว่า เราจึงเลือกซื้อแบบ Snap (Flight + Hotel) แต่ข้อเสียคือ ไม่สามารถเลือกซื้อบริการเสริม Premium flex ได้ เราจึงเลือกซื้อน้ำหนักกระเป๋าเพิ่ม ซึ่งแพงกว่าการซื้อพร้อมตั๋วปกติ
ซึ่งระบบมีการส่งเมลยืนยัน booking มา ว่าการจองทั้งสองอย่างสำเร็จ
แต่ผ่านไปสองนาที เมลส่งมาใหม่ว่าการจองโรงแรมไม่สำเร็จ กำลังทำเรื่อง Refund ให้
เราแค่สงสัยว่า
1. ตอนที่เราจ่ายเงิน invoice บอกราคา เป็น flight + hotel แล้วตอนคืนเงินเราจะรู้ได้อย่างไรว่าเป็นของตั๋วจริงๆเท่าไร และที่พักเท่าไร
2. การที่สายการบินมี flight + hotel จูงใจให้ลูกค้าเลือกซื้อ แต่ต่อมาส่งเมลมาว่าการจองที่พักไม่สำเร็จ และยกเลิกเราง่ายๆแบบนี้ เรารู้สึกผิดหวังมาก เพราะตอนนี้กลายเป็นวาาเราต้องซื้อตั๋ว และซื้อน้ำหนักกระเป๋าเพิ่มด้วยเรทที่แพง แทนที่เราซื้อตั๋วรวม premium flex อาจจะถูกหรือคุ้มกว่านี้ เพราะได้อาหารและบริการอื่นเพิ่ม แบบนี้เรายกเลิกทั้งหมดแล้วซื้อใหม่ได้มั้ยคะ
3. เราและน้อง Ava ไม่สามารถคุยกันได้อย่างรู้เรื่อง มีหนทางใดที่เราพอจะสามารถคุยกับมนุษย์ที่สามารถช่วยแก้ปัญหาให้เราได้มั้ยคะ