คิมจงกุก เผยเหตุผลที่ว่าทำไมเขาถึงไม่สามารถจะจ่ายค่าอาหารให้ จีมิน ขณะบังเอิญเจอใน L.A. ได้!

ที่มา : popcornfor2



 
คิมจงกุก เผยเหตุผลขำ ๆ กับการที่เขาไม่สามารถจะจ่ายค่าอาหารให้กับ จีมิน BTS ขณะที่บังเอิญเจอกันในแอลเอประเทศสหรัฐอเมริกาได้
 
เมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา คิมจงกุก ได้อัพเดตวิดีโอใหม่ที่ช่องยูทูบของเขา ในวิดีโอดังกล่าว สาว ๆ LE SSERAFIM ได้ไปเที่ยวหาที่บ้านของ คิมจงกุก เพื่อเรียนรู้ในเรื่องการออกกำลังกายที่ถูกต้อง และในขณะที่กำลังรอ LE SSERAFIM เดินทางมาอยู่นั้น ทีมงานก็ได้พูดถึงเรื่องเกี่ยวกับศิลปินของ HYBE ที่เคยมาออกในช่องยูทูบของ คิมจงกุก
 
ทีมงานกล่าวว่า “fromis_9 และ TOMORROW X TOGETHER จนมาถึง LE SSERAFIM มีศิลปินของค่าย HYBE เยอะอยู่นะครับที่มาร่วมคลิปของคุณ” 
 
คิมจงกุก หัวเราะและกล่าวว่า “ทำไมเป็นงั้นนะ? อืม...ผมเดาว่าเหลือแค่วง BTS แล้วแหละที่ต้องเชิญมา ถึงเวลาแล้วละมั้งที่พวกเขาจะได้มาร่วมคลิปกับผม...”


ต่อมา หนึ่งในทีมงานได้ถามว่า “คุณเคยบอกนี่นาว่าคุณเคยบังเอิญเจอกับ จีมิน ที่อเมริกา?”
 
คิมจงกุก ตอบว่า “อ่า ใช่ ผมเคยเจอ เราบังเอิญเจอกันที่ Rodeo Drive ในแอลเอ ผมไปเที่ยวแถวนั้นกับผู้จัดการส่วนตัวของผม และเขาก็กำลังไปกินข้าวแถวนั้นพอดี”
 
เขาเล่าต่อไป “จริง ๆ ตอนแรกผมไม่รู้ว่าเขาอยู่ที่นั่น แต่ผู้จัดการส่วนตัวของผมจำเขาได้และบอกให้ผมรู้ เขาพูดว่า ‘ปล่อยเขาไปเถอะ เขาคงจะรู้สึกอึดอัดได้ถ้านายเข้าไปทักเขา’ แต่ผมยืนกรานที่จะเข้าไปทักอยู่ดี”
 
เขาเสริม “จีมิน ใจดีมากเลยครับ เขาส่งข้อความมาหาผมในวันรุ่งขึ้นด้วย เขาบอกว่าเขารู้สึกไม่ดีที่ไม่สามารถจะทักทายผมได้อย่างเหมาะสม เพราะเราทำได้เพียงแค่สั้น ๆ เท่านั้น ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับเรื่องนั้นครับ ผมจะเป็นกำลังใจให้คุณนะ จีมิน!”
 
ต่อมา คิมจงกุก ก็หัวเราะและกล่าวว่า “ปกติแล้วผมจะชอบจ่ายค่าอาหารให้กับรุ่นน้องที่ผมเจอนะครับ แต่ผมไม่สามารถจะทำแบบนั้นกับ จีมิน ได้ คุณคงเข้าใจว่าผมหมายถึงอะไรนะครับ”



ขำพี่เสือ 😂😂😂 น้องมันก็ไม่ได้ขนาดนั้นอ่ะ เลี้ยงเลย เด็กพวกนี้ชอบอยู่แล้ว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่