เนื่องจากได้ทำการสั่งซื้อซิม ทางออนไลน์ website ais เมื่อวันที่ 8 ตค. 65 แต่ไม่ได้รับอีเมล์ยืนยันการสั่งซื้อ เลขแทรคติดตามพัสดุ หรือข้อความยืนยันการสั่งซื้อใดๆเลย แต่มีการตัดบัญชีธนาคาร
ผ่านไป2วันจะทำการโทร 1175
- ครั้งแรก เจ้าหน้าที่แจ้งว่า กำลังจัดส่ง แต่ไม่สามารถแจ้งเลขแทรคเพื่อติดตามพัสดุได้ ขอตรวจสอบ และจะทำการติดต่อกลับภายใน 3 ชม. แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับ
- ครั้งที่ 2 เจ้าหน้าที่แจ้ฃว่าอยู่ในระหว่างการจัดส่ง แต่ก็ไม่สามารถแจ้งเลขแทรคได้ ขอเวลาตรวจสอบ และจะติดต่อกลับภายใน 1 ชม. แต่ไม่มีการติดต่อกลับ
- ครั้งที่ 3 เจ้าหน้าที่แจ้งเหมือนเดิม และเปนเคสด่วนจะติดต่อกลับภายใน 30 นาที แต่เหมือนเดิม เงียบ
- ครั้งที่ 4 เจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังไม่ได้รับการชำระเงิน อ้าว งงไปอีก มีการส่งลิ้งค์เพื่อให้แนบสลิปการโอนเงิน แต่ไม่มีเมนูที่เลือก ว่าเป็นการส่งเอกสารเพิ่มเติมทางการโอนเงินเพื่อสั่งซิม
- ครั้งที่ 5 เจ้าหน้าที่ท่านนี้ มีการติดตามและติดต่อประสานงาน ตามเรื่องให้ โทรกลับมาถามว่ามีใครติดต่อมาบ้างไหม ถามความคืบหน้า แต่ตอนนั้นถอดใจแล้ว
ผ่านไปประมาณ วันที่ 20 ตค.65 มีเจ้าหน้าที่ kerry ติดต่อมาเพิ่งส่งของเป็นซิมมือถือ เลยงงๆว่า แล้วที่เราตามไปแต่แรก และมาบอกว่าไม่ได้รับการชำระเงิน คือยังไง
จนได้รับซิมมาและทำการขอเปิดใช้บริการ เปิดใช้ไม่ได้ให้ติดต่ ais shop แต่เราอยู่ ตจว ซึ่งบ้านไกลจากห้างมาก เลยโทร 1175 อีกครั้ง เจ้าหน้าที่แนะนำให้กด *641* เลขบัตร# โทรออก แต่ก็เปิดใช้ไม่ได้หน้าจอแจ้งว่าเลขบัตร ปชช ผิด
จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้ใช้ซิมที่สั่งมาและติดตามมาด้วยความยากลำบาก จนท.ให้มาอีกเบอร์
โทร 020263476 ก็ไม่เคยมีใครรับสายเลย ถ้าลงทะเบียนเลขบัตร ผิด หรือจะให้ทางเราแก้ไขยังไงก็สามารถบอกได้ค่ะ ถ้าให้ข้อมูลผิดไป นี่ไม่รู้จะตามทางไหน อุ่นใจแชทไปเจอระบบอัตโนมัติ ไม่เคยได้คำตอบ ท้อใจคงไม่ได้ใช้เบอร์ที่สั่งมาแล้ว
เสียดายเงินค่ะ ถึงจะจำนวนไม่มาก แต่เสียความรู้สึกมากกว่า
สั่งซิม ais ออนไลน์ แต่เปิดใช้บริการไม่ได้
ผ่านไป2วันจะทำการโทร 1175
- ครั้งแรก เจ้าหน้าที่แจ้งว่า กำลังจัดส่ง แต่ไม่สามารถแจ้งเลขแทรคเพื่อติดตามพัสดุได้ ขอตรวจสอบ และจะทำการติดต่อกลับภายใน 3 ชม. แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับ
- ครั้งที่ 2 เจ้าหน้าที่แจ้ฃว่าอยู่ในระหว่างการจัดส่ง แต่ก็ไม่สามารถแจ้งเลขแทรคได้ ขอเวลาตรวจสอบ และจะติดต่อกลับภายใน 1 ชม. แต่ไม่มีการติดต่อกลับ
- ครั้งที่ 3 เจ้าหน้าที่แจ้งเหมือนเดิม และเปนเคสด่วนจะติดต่อกลับภายใน 30 นาที แต่เหมือนเดิม เงียบ
- ครั้งที่ 4 เจ้าหน้าที่แจ้งว่ายังไม่ได้รับการชำระเงิน อ้าว งงไปอีก มีการส่งลิ้งค์เพื่อให้แนบสลิปการโอนเงิน แต่ไม่มีเมนูที่เลือก ว่าเป็นการส่งเอกสารเพิ่มเติมทางการโอนเงินเพื่อสั่งซิม
- ครั้งที่ 5 เจ้าหน้าที่ท่านนี้ มีการติดตามและติดต่อประสานงาน ตามเรื่องให้ โทรกลับมาถามว่ามีใครติดต่อมาบ้างไหม ถามความคืบหน้า แต่ตอนนั้นถอดใจแล้ว
ผ่านไปประมาณ วันที่ 20 ตค.65 มีเจ้าหน้าที่ kerry ติดต่อมาเพิ่งส่งของเป็นซิมมือถือ เลยงงๆว่า แล้วที่เราตามไปแต่แรก และมาบอกว่าไม่ได้รับการชำระเงิน คือยังไง
จนได้รับซิมมาและทำการขอเปิดใช้บริการ เปิดใช้ไม่ได้ให้ติดต่ ais shop แต่เราอยู่ ตจว ซึ่งบ้านไกลจากห้างมาก เลยโทร 1175 อีกครั้ง เจ้าหน้าที่แนะนำให้กด *641* เลขบัตร# โทรออก แต่ก็เปิดใช้ไม่ได้หน้าจอแจ้งว่าเลขบัตร ปชช ผิด
จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้ใช้ซิมที่สั่งมาและติดตามมาด้วยความยากลำบาก จนท.ให้มาอีกเบอร์
โทร 020263476 ก็ไม่เคยมีใครรับสายเลย ถ้าลงทะเบียนเลขบัตร ผิด หรือจะให้ทางเราแก้ไขยังไงก็สามารถบอกได้ค่ะ ถ้าให้ข้อมูลผิดไป นี่ไม่รู้จะตามทางไหน อุ่นใจแชทไปเจอระบบอัตโนมัติ ไม่เคยได้คำตอบ ท้อใจคงไม่ได้ใช้เบอร์ที่สั่งมาแล้ว
เสียดายเงินค่ะ ถึงจะจำนวนไม่มาก แต่เสียความรู้สึกมากกว่า