🧡มาลาริน🧡ฟิตจัดมาทางนี้เลยค่า!!! ลุงหมายตำนานมวยท้าชก "แดงคลั่ง" เดิมพัน 10 ล้าน แถมต่อให้ด้วย

กระทู้คำถาม

จากกรณีที่ นายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล หรือ ลุงศักดิ์ ที่เป็นเครื่อข่าย "เสื้อแดง" เข้าทำร้ายนายศรีสุวรรณ จรรยา นักร้องเรียนชื่อดังจนกลายเป็นข่าวฮือฮาไปทั้งประเทศ
ขณะที่สำนักข่าวบางสำนักยังมีการระบุว่า "แดงคลั่ง" ผู้ทำร้ายนายศรีสุวรรณ นั้น อดีตเคยเป็นนักมวยไทยมีชื่อเสียง

อย่างไรก็ตามล่าสุด วันเผด็จ ศิษย์ครูหมาย หรือ น.อ.ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร อดีตนักมวยไทยดีกรีแชมป์ราชดำเนิน และลุมพินี ได้ออกมาโพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัวระบุถึง กรณีนี้ว่า....👇

"ผมดูข่าวช่อง9 พิธีกรบอกว่าลุงศักดิ์ วัย 62 ปีเป็นอดีตนักมวยระดับแชมป์ ผม วันเผด็จ ศิษย์ครูหมาย อดีตแชมป์ 6 เส้นราชดำเนิน, ลุมพินี เป็นหัวหน้าคณะมวย-เป็นโปรโมรเตอร์ราชดำเนิน และ ช่อง 3 อ้อมน้อย และผมจะรู้จักชื่อนักมวยแทบทุกคน"

"ซึ่งผมเป็นนักมวยและวัยใกล้เคียงกับลุงศักดิ์คนนี้ ผมยืนยันว่าคนคนนี้ในยุคผมไม่มีชื่อเป็นนักมวยอย่างแน่นอนครับ และที่สำคัญที่สุดคนที่เป็นนักมวยเขาจะไม่ไปทำร้ายผู้อื่นหรอกครับ นอกจากมีวิชามวยไว้ป้องกันตัวและไว้แข่งขันเท่านั้นครับ"

นอกจากนี้ยอดมวยดังในอดีตอย่าง วันเผด็จ ยังประกาศท้าชกกับ "ลุงศักดิ์" อีกด้วย
"ผมเห็นลุงคนนี้ในทีวีหลายช่อง มีข่าวว่าเที่ยวไปชกคนนั้นต่อยคนนี้ ชกลมออกอาวุธหมัดเท้าเขาศอกออกทีวี ทีวีบางช่องออกข่าวว่าเป็นนักมวยอดีตแชมป์มวยไทยมาก่อน แต่ผมคิดว่าไม่น่าจะใช่เป็นนักมวยนะครับ เพราะคนที่เป็นนักมวยจริงๆเขาจะไม่มีนิสัยอันทพาลไปชกต่อยผู้ที่ด้อยกว่าหรือผู้ที่ไม่มีทางสู้อย่างแน่นอนนอกจากมีวิชาไว้ป้องกันตัวหรือการแข่งขันเท่านั้น"

"การกระทำของลุงศักดิ์เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับเยาวชนและประชาชนชาวไทยที่สร้างพฤติกรรมให้เกิดความรุนแรงในสังคม เพื่อความชัดเจนและพิสูจน์ว่าลุงศักดิ์เป็นคนจริงเป็นของจริงหรือของปลอมผมในฐานะประธานชมรมนักมวยไทยภาคใต้ ในวัยอายุเดียวกับลุงศักดิ์ ขอประกาศท้าลุงศักดิ์ ขึ้นเวทีมวยชกเดิมพันกันกับผมบนเวทีสี่เหลี่ยมผืนผ้าใบ โดยเดิมพันกันหลัก 10 ล้านโดยผมจะต่อให้คือผมชกหมัดได้อย่างเดียวแล้วให้ลุงศักดิ์ออกอาวุธมวยไทยได้ทุกอย่าง ถ้าตัวผมชนะ ผมจะมอบเงินส่วนหนึ่งช่วยเหลือประชาชนคนจนๆในประเทศที่มีชีวิตที่แร้นแค้น ถ้าลุงศักดิ์เป็นคนจริงของจริงติดต่อผมมาได้เลย วิทย์ ยอดวันเผด็จ"

"หมายเหตุ ผมคิดว่าคนไทยจำนวนมากอยากจะเห็นลุงศักดิ์ชกมวยไทยนะครับเพราะดูชกลมออกทีวีและไปเที่ยวชกคนนั้นคนนี้แล้วอยากดูจริงๆว่าชกมวยไทยเป็นจริงหรือเปล่าครับ"



อยากเห็นอันธพาลแดงคลั่ง ขึ้นเวทีมวยค่า

มีคนชวนแล้ว รับคำท้าเถอะ

อย่ารังแกคุณศรีฯทีเผลอ ต่อหน้าต่อตาประชาชน

เป็นนักมวยจริงหรือเปล่า นักมวยเขาไม่ลอบกัด

นายขนมต้มยังขึ้นเวทีสู้อย่างลูกผู้ชาย

ไม่รับคำท้าขึ้นเวทีมมวย ก็ไปสวมskirtเถอะค่า




คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 12
ลุงแดงคลั่ง ข่าวบอกว่าแกเป็นอดีตแชมป์มวยก็จริง แต่ดูแล้วน่าจะเสียเปรียบทรงมวย

แม้อีกฝ่ายจะต่อให้ใช้หมัดอย่างเดียว ให้แกออกลวดลายมวยไทยได้ทุกอย่าง

คิดว่าแกไม่น่ารับคำท้า เพราะว่านอกจากจะเสียตังค์แล้วน่าจะเจ็บตัวด้วย ซึ่งดูแล้วไม่ใช่สไตล์แกเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่