หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
0690352794 อันนี้เบอร์อะไร
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
0690352794 อ้างมาว่าบัญชีกสิกรเรามีปัญหาเราตกใจมากนึกว่ามีอะไร เขาบอกให้เรากด9 เราก็กดนะ เเต่พอฟังเสียง ดูไม่ค่อยมืออาชีพอะ พูดติดๆขัดๆ อยากทราบเบอร์นี้ใช้เบอร์ในสำนักงานกสิกรรึป่าวคะ เขาบอกโทรมาจากสำนักงานใหญ่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คนโอนเงินเข้าบัญชีเราผิดแล้วยังไม่มีใครติดต่อมา
คือมีคนโอนเข้าบัญชีเราผิดค่ะ1000+บาทเลย เราไม่ค่อยสบายใจนิดหน่อยเวลาจะใช้ตัง เราติดต่อธนาคารกสิกรไปตั้งแต่วันแรกเลยค่ะ จนตอนนี้ผ่านมาอาทิตย์นึงแล้ว สามารถให้ธนาคารติดต่อคนโอนผิดได้มั้ยคะ หรือต้องรอแบบ
สมาชิกหมายเลข 9183432
กรณีเจ้าพนักงานบังคับคดีส่งหมายไปถึงธนาคารกสิกรไทยขออายัดบัญชี
ถ้าเจ้าหนี้ขอตั้งเจ้าพนักงานบังคับคดีแล้วส่งหมายไปที่ธนาคารกสิกรไทยขอให้อายัดบัญชีลูกหนี้ธนาคารกสิกรจะใช้เวลาประมาณกี่วันนับตั้งแต่ได้รับหมายถึงจะอายัดบัญชีได้ และท่านใช้
สมาชิกหมายเลข 8582295
โดนหักกสิกร รายการค่าธรรมเนียม ตอนตี 3 ตกใจมาก
อยู่ๆก็นึกว่ามีตังค์เข้า พอดูในแอปละตังค์หายออกไปไหน มันเป็นค่าธรรมเนียมบัตรรึป่าว แล้วสามารถยกเลิกขอตังค์คืนได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8873817
กสิกรถอนเงินแบบไม่มีสมุดบัญชีได้ไหม๊??
เปิดบัญชีกสิกร ผ่านแอพพลิเคชั่น ใช้เบอร์โทรศัพท์เก่า ตอนนี้ทำการรีเซ็ตอุปกรณ์ทำให้ออกจากระบบบัญชีที่ค้างไว้ ตอนนี้ไม่สามารถ login เข้าบัญชีธนาคารในแอพได้แล้วเนื่องจากจำเลขบัญชีไม่ได้ และ เบอร์ปัจจุบัน
สมาชิกหมายเลข 8907231
ธนาคารกสิกรขึ้นว่า สถานะรับโอนไม่สามารถทำรายการได้
จะโอนเงินเข้ากสิกรแต่ขึ้นว่า สถานะบัญชีรับโอนไม่สามารถทำรายการได้ เกิดจากอะไรคะ ต้องไปธนาคารไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8164554
โอนเงินไปต่างประเทศเงินถูกหักจากบัญชีแต่ปลายทางแจ้งว่าไม่ได้รับเงิน
เราโอนเงินจากบัญชีนิติบุคคลของธนาคารกสิกร ไปบัญชีปลายทางสิงคโปร ยอดเงินเป็นดอลลาร์สิงคโปร เงินถูกตัดออกจากบัญชีไปแล้วแต่ปลายทางแจ้งว่าไม่ได้รับเงิน ตั้งแต่วันที่ 19 พย.จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับเงิน พย
สมาชิกหมายเลข 1233061
อยากทราบเกี่ยวกับบัญชีกสิกรที่ถูกอายัด
โดนอายัดบัญชีกสิกร บอกผิด พรก. ให้ไปติดต่อธนาคารก็ไปแล้วหาเอกสารไปยื่น5รอบแล้วก็ยังไม่ปลดอายีดให้ เลยโทรไป1441ก็บอกให้ไปขอเลขหมายอายัดบัญชีที่ธนาคาร ธนาคาร แล้วก็บอกไม่มี แต่ทาง1441บอกว่าต้องมีก็ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9181946
แก้ไขอีเมลที่ส่งstatement สำหรับบัญชี e saving ของกสิกรยังไงคะ
ตามหัวข้อค่ะ เข้าไปกดแก้ไขอีเมลในแอปแล้ว อีเมลประเภทอื่นส่งไปที่อยู่อีเมลใหม่แต่ statement ยังมีการส่งไปที่อีเมลเดิมอยู่ ต้องแก้ไขยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 803132
โดนหักเงินจากshopeepay ได้ไง
เราโดนหักเงินจากshoppeepay ที่ล่ะ185 ติดกัน2ครั้งและ145 ทีล่ะ110 สุดท้ายที่560 คือกีกได้ไงไม่ได้ใส่รหัสทุกครั้งต้องใส่รหัส เข้า บัญชี กสิกร ทำไมแบบนี้ค่ะ หักเงินตั้งแต่บ่ายโมงจนถึง 6โมงเยน ของสั่งแค่5
สมาชิกหมายเลข 9072392
ขอวิธีโอนเงินหลังจาก refun Stream ให้หน่อยครับ
ตอนนี่ refun มาแล้ว ดต่ไม่รุ้ว่าจะโอนเข้าบัญชีกสิกรยังไง รบกวนแนะนำทีครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
สมาชิกหมายเลข 8075056
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
0690352794 อันนี้เบอร์อะไร