หน้าแรก
คอมมูนิตี้
แท็ก
คลับ
เลือกห้อง
ดูเพิ่มเติม
รวมมิตร
รัชดา
ก้นครัว
มาบุญครอง
ศาสนา
เฉลิมไทย
ไกลบ้าน
สยามสแควร์
พรหมชาติ
ห้องสมุด
เฉลิมกรุง
ไร้สังกัด
บางขุนพรหม
สีลม
ชายคา
ศุภชลาศัย
กล้อง
แกลเลอรี่
จตุจักร
ชานเรือน
ซิลิคอนวัลเลย์
โต๊ะเครื่องแป้ง
ถนนนักเขียน
บลูแพลนเน็ต
พันทิป
ภูมิภาค
ราชดำเนิน
ศาลาประชาคม
สวนลุมพินี
สินธร
หว้ากอ
กรีนโซน
หอศิลป์
การ์ตูน
บางรัก
ดิโอลด์สยาม
กรุงโซล
แก็ดเจ็ต
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมพนักงานขนส่งถึงชอบอัพเดทสถานะว่าลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลาส่ง ทั้งที่พวกเขาเป็นคนเลื่อนส่งเองคะ
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
ระบบขนส่งมวลชน
ประมาณว่าเรารอของทั้งวัน แต่พนักงานไม่ยอมมาส่ง พอเย็น หรือ ใกล้เวลาพวกเขาเลิกงาน ก็โทรมาเลื่อนเรา แล้วไปอัพเดทว่าทางผู้รับเลื่อนรับพัสดุ
คือ เจอแบบนี้หลาย บริษัทมาก เลยอยากรู้เหตุผล ว่าทำแบบนี้ทำไมคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริษัทขนส่งจัดส่งพัสดุไม่สำเร็จเนื่องจาก ลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลา
คือมันขึ้นว่า"บริษัทขนส่งจัดส่งพัสดุไม่สำเร็จเนื่องจาก ลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลา" สองครั้งแล้วอะครับคือมันจะเป็นอะไรไหมครับ กลัวของตีกลับ(falsh)
สมาชิกหมายเลข 7209702
ใครเคยโดนขนส่ง J&T ส่งช้าแล้วอ้างว่าลูกค้าขอเปลี่ยนเวลารับพัสดุบ้างครับ
ผมสั่งของทาง Shopee วันที่ 11 ส.ค. ร้านส่งของให้เร็วมาก ส่งทาง J&T ภายในวันนั้นเลย พอติดตามพัสุด ของมาถึงขอนแก่นวันที่ 12 ส.ค. วันที่ 13 ส.ค. ขึ้นสถานะว่า บริษัทขนส่งนำส่งพัสดุให้คุณไม่สำเร็จ 
เกิดเป็นปลาทองต้องอดทน
Flash express เลื่อนส่งเองได้ด้วยหรอคะ?
คือส่งของให้ลูกค้าตั้งแต่วันที่ 19/9/2563 พอวันที่ 20/09/2563 ขึ้นว่ากำลังจัดส่ง แต่พอมาตอนดูอีก ขึ้นประมาณว่าลูกค้าเลื่อนเวลาจัดส่ง เราก็เลยทักไปหาลูกค้า ลูกค้าบอกก็รออยู่นะคะ ไม่ได้เลื่อน เราก็คิดว่
สมาชิกหมายเลข 6117787
บริษัทขนส่งจัดส่งพัสดุไม่สำเร็จเนื่องจากลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลา
คือเราสั่งพัสดุไปอ่ะค่ะเราสั่งเมื่อวานก่อนแล้วเมื่อวานน้ำมันที่ท่วมถนนทางมาซอบบ้านเราแล้วเราเข้าไปเช็คมันเขียนว่าบริษัทขนส่งจัดส่งพัสดุไม่สำเร็จเรื่องจากลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลาอันนี้มีส่วนเกี่ยวมั้ยคะแล
สมาชิกหมายเลข 6319505
Flash Express ไม่ส่งของแต่ลงในระบบว่า ลูกค้าขอเลื่อน
พัสดุ ถึงสาขาปลายทางตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม ตอนเช้า แต่พนักงานก็เลื่อนในระบบ โดยให้เหตุผลว่า ลูกค้าขอเปลี่ยนวันส่งสินค้า ทั้งที่ไม่ได้โทรไป หาลูกค้า เบื้องต้น วันแรก ติดต่อ ผ่าน facebook ของ flash exp
คนสยาม
Flash express ผิดหวังสุดๆ
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไปแล้วไปติดตามวัสดุผลบอกว่าผมไม่รับพัสดุ ทั้งๆที่ของมันยังมาไม่ถึงจังหวัดที่ผมอยู่เลยด้วยซ้ำตีกลับไปซะงั้น พอมาอีกวันก็บอกว่าติดต่อไม่ได้ทั้งที่ไม่มีสายเข้ามาสักสาย ร้อนมากของตั้
สมาชิกหมายเลข 5054032
? ทำไมสถานะพัสดุ Lazada ไม่อัพเดท
พอดีสั่งของไปตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม สถานะบอกวันที่ 9 ของจะถึง แต่ตอนนี้วันที่ 9 แล้ว สถานะพัสดุไม่อัพเดท โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ลาซาด้า บอกว่าของอยู่แม่ฮ่องสอน ? บ้าป่าว ผมอยู่ภูเก็ต อัพเดทสถานะพัสดุล่าส
สมาชิกหมายเลข 8130598
ทำไงกับ flash ดี ไม่ส่งของและตีกลับเองโดยไม่ติดต่อมาหาเราเลย
เราสั่งของผ่านชอปปี้ไป เราเห็นสถานะขึ้นส่ากำลังออกส่ง ก็ไม่ได้สนใจ เพราะคิดว่าเดี๋ยวก็โทรมา หรือไม่ก็มาส่งเองเหมือนทุกครั้ง แต่!!!! ขนส่งไม่ได้โทรหาเรา เมื่อวานคือยังไม่เห็นวิญญาณแฟลชผ่านหน้าบ้านเลย แ
สมาชิกหมายเลข 7737307
จะได้พัสดุเมื่อไหร่ครับของ kerry express
พัสดุถูกจัดส่งตั้งเเต่วันจันทร์ 6/5/67 วันนี้วันพุธเเล้วยังไม่ได้รับของ 8/5/67 สถานะพัสดุก็ไม่อัพเดท ขึ้นเเต่บอกว่า พัสดุของคุณจะถูกจัดส่งภายในวันที่ 8 พ.ค. 2567 PSP0020167895 รบกวนทาง Kerry express ด
สมาชิกหมายเลข 8123985
ช่วยตามของให้หน่อยค่ะ ไปรษณีย์ไทย
ส่ง Ems วันที่5 รับเข้าระบบ วันที่ 6พ.ค.เวลา 04.38น. ส่งของออกจาก 0ศรีราชา ไปยังบางละมุง วันนี้ของยังไม่มีการอัพเดท วันนี้วันที่9 สถานะยังอยู่ระหว่างขนส่ง วันนี้โทรตามที่หมายเลข 1545 รับเรื่องแล้วบอกจ
สมาชิกหมายเลข 1180674
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
ระบบขนส่งมวลชน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แบ่งปัน :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมพนักงานขนส่งถึงชอบอัพเดทสถานะว่าลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลาส่ง ทั้งที่พวกเขาเป็นคนเลื่อนส่งเองคะ
คือ เจอแบบนี้หลาย บริษัทมาก เลยอยากรู้เหตุผล ว่าทำแบบนี้ทำไมคะ