ใครเคยเจอปัญหา 7-11 คิดเงินซ้ำ เเล้วใช้บัตรเครดิตจ่าย คือพนักงานคิดรายการสินค้าซ้ำ เราจ่ายด้วยบัตรเครดิต ยอดเเรก 268 บาท น้องทำการยกเลิกออเดอร์เเรก เเต่ตัดบัตรเราไปแล้ว น้องพนักงานได้ทำการคิดเงินใหม่ เเละให้เราตัดบัตรรอบสอง 250 บาท โดยบอกว่า รายการออเดอร์ เเรกจะทำการคืนเงินเข้าบัตรให้
เเต่เราเช็คไปกับทางธนาคารเจ้าของบัตร ซิตี้เเบคง์ เค้าเเจ้งว่ายังไม่มียอดรายการยกเลิกเเจ้งไปยังธนาคาร เพื่อจะคืนเงินเข้าบัตร เรายังเห็นยอดที่คุณโดนตัดไป 2 ยอด คือเราอยากรู้ว่านานมั้ยในการดำเนินการ เเล้วจะรู้ได้ไงว่า พนักงานยกเลิกออเดอร์ จริง ทำเรื่องคืนเงินเข้าบัตรจริง เพราะ โทรไปศูนย์ 7-11 ก็เเค่รับเรื่องเเละจะประสารงานต่อ ไม่มีใครให้คำตอบเราได้เลยค่ะ ธนาคารเเจ้งเราว่าตามจริงถ้ายกเลิกออเดอร์เเล้ว เค้าจะเห็นได้ทันทีว่ามีการขอคืนยอดเข้าบัตรจริง เราเซ็งมากคือถ้าเราไม่เช็คใบเสร็จ เราก็คงโดนคิดเงินรายการซ้ำแบบนั้น
ใครเคยเจอปัญหา 7-11 คิดเงินซ้ำ เเล้วใช้บัตรเครดิตจ่าย
เเต่เราเช็คไปกับทางธนาคารเจ้าของบัตร ซิตี้เเบคง์ เค้าเเจ้งว่ายังไม่มียอดรายการยกเลิกเเจ้งไปยังธนาคาร เพื่อจะคืนเงินเข้าบัตร เรายังเห็นยอดที่คุณโดนตัดไป 2 ยอด คือเราอยากรู้ว่านานมั้ยในการดำเนินการ เเล้วจะรู้ได้ไงว่า พนักงานยกเลิกออเดอร์ จริง ทำเรื่องคืนเงินเข้าบัตรจริง เพราะ โทรไปศูนย์ 7-11 ก็เเค่รับเรื่องเเละจะประสารงานต่อ ไม่มีใครให้คำตอบเราได้เลยค่ะ ธนาคารเเจ้งเราว่าตามจริงถ้ายกเลิกออเดอร์เเล้ว เค้าจะเห็นได้ทันทีว่ามีการขอคืนยอดเข้าบัตรจริง เราเซ็งมากคือถ้าเราไม่เช็คใบเสร็จ เราก็คงโดนคิดเงินรายการซ้ำแบบนั้น