เดี่ยวไมโครโฟน (Stand-up comedy) ทำไมผมคิดว่าเป็นการตลาดที่คิดมาอย่างดีจนตกผลึกแค่นั้น

คือเดี่ยว 14 15 16  ยังต้องจัดต่อไปอีกสิบๆปีข้างหน้า    VS   อดีตที่กำลังจะสิ้นสุดลงในอีกสี่ห้าเดือน

ยืนมองตะแคงมองตีลังกามองอีท่าไหน ก็ เลือกถูก ถามว่า ทำธุรกิจไม่ควรเลือกข้างจะเสียหาย แต่ลองคิดๆดูนะครับ

วันนี้ของปีหน้าจะมีใครจดจำเหรอว่า ผมจำได้นะคุณเคยล้อเลียนอดีต ?    ตัวอย่างเช่น อ่อ คุณเคยล้อเลียนมาร์คด้วยเพลงรักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง

ผมเกลียดคุณ ?

มันไม่มีหรอกแบบนั้น  เมื่อบางสิ่งเป็นอดีตไปใครจะไปตามโกรธแทนอีกเล่า  ขณะเดียวกันก็ได้ใจอนาคตและได้ไปต่อ

มองในแง่ธุรกิจ และการตลาด ไม่ได้ผิดพลาดเลย  แต่ถ้าทำตรงข้ามซิ  ในแง่ธุรกิจถือว่าล่มสลายมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่