ขอเอกสารปิดยอดเป็น 0 ทำไมยากเย็นขนาดนี้ Call center Citibank เหมือนคุยไม่รู้เรือง ห่วยมาก

ดิฉันทำเรื่องขอเอกสารเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พนักงาน คอลเซ็นเตอร์ รับเรื่องแบบจะประสานงานให้ เพราะต้องรอทางธนาคารปรับยอดให้เป็น 0
ฉันโทรไปทาง คอลเซ็นเตอร์อีกที่คือวันพุธ  พนักงานคนใหม่บอกว่าพนักงานที่คุยก่อนหน้ารับเรื่องไว้แต่ไม่ประสานงานต่อ แล้วก็ถามว่าจะได้เอกสารวันไหนจำเป็นต้องใช้เอกสาร แล้วทางพนักงานคอนคนใหม่บอกว่าจะประสานงานให้อีกรอบ ให้ทำเรื่องขอเอกสาร ทางเรา คอนเฟิร์มว่าจะขอเอกสาร ทางพนักงานก็ทวนอีเมล์เรียบร้อย บอกจะส่งให้ทางอีเมล์ พอโทรถามอีกทีคือวันเสาร์ พนักงานคอลคนใหม่บอกว่าไม่มีพนักงานคนไหนส่งเรื่อง
เราก็เอ้า งง ตกลงพนักงานเวลาคุยกับลูกค้านี่รู้เรื่องไหมคะ หรือ ตอบคำถามแบบส่งๆ ห่วยแตกที่สุด ต้องยืดเวลาไปอีก 
เวลาจะให้ชำระคือจ่ายตรง 2-3 วันถ้าไม่ตรงมีเบี้ยปรับ แต่เวลาเราขอเอกสารพนักงานคือผลัดไปเรื่อย ห่วยสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่