หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอพฟ้า ยกเลิกออร์เดอร์เอง
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตบ่นนะคะ เราซื้อสินค้ากับแอพสีฟ้า เมื่อวันที่ 10/10/2565 เป็นเครื่องชงกาแฟ ราคาที่ร้านลง คือ 260 บาท รวมกับค่าส่งก็ประมาณ 358 บาท แล้ววันนี้อยู่ๆก็มีข้อความแจ้งมาว่า กำลังดำเนินการคืนเงินเนื่องจากราคาสินค้าผิด
โดยที่ทางร้านก็ไม่ได้แจ้งอะไรเลย แบบนี้ก็ได้เหรอคะ ??? มีใครเคยโดนเหมือนเราไหม
ลงราคาให้น่าสนใจ พอมีคนซื้อจริง บอกว่า ราคาผิดแล้วยกเลิกออเดอร์เฉยๆได้เลยเหรอหากไม่พร้อมก็ไม่ควรขายนะคะ
แบบนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้างคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มิติใหม่ของการขายของห่วยๆ
สั่งของจากแอพLazadaเดี๋ยวนี้ ถ้าสินค้าร่วมแคมเปญใช้เหรียญลดเพิ่มได้ สำหรับคนที่มีเหรียญเยอะแล้วดันใช้ได้เยอะ มิติใหม่คือร้านไม่ส่งของปล่อยคำสั่งซื้อถูกทางLazadaยกเลิกอัตโนมัติ ถ้าแบบนี้ทางbrandคุณก็ออ
สมาชิกหมายเลข 8517955
ขอสอบถามกรณีชำระค่าสินค้า Lazada ผ่าน บัตรธนาคารกรุงไทย รอรับเงินเงินคืนกี่วัน
สวัสดีครับกรณีสั่งสินค้า ผิดไป เลยรีบกดยกเลิกทันที จะได้รับยอดเงินคืนภายในกี่วันครับ เร็วสุดภายในวันที่ยกเลิกหรือเปล่าครับ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับสถานะตามนี้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 4629489
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งเกินเวลา ไม่อัพเดทอะไรเลย lazada
ยกเลิกสินค้าไม่ได้ ร้านทำการจัดส่งช้ากว่ากำหนด ไม่อัพเดทอะไรเลย ทักถามร้านค้าให้ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 3134318
สั่งสินค้าจาก Lazada ถูกยกเลิกอัตโนมัติ ยังไม่ได้รับเงินคืน?
ซื้อสินค้าจาก Lazada #1034665797578432 เมื่อ 6 สิงหาคม 2568 เวลา 20:39 น. ชำระเงินผ่านบัตร Dabit SCB ซึ่งบริษัทฯ ยืนยันได้รับการชำระเงินค่าสินค้าเรียบร้อยแล้วในวันเดียวกัน ต่อมาบริษัทฯแจ้งยกเลิกคำสั่ง
สมาชิกหมายเลข 7021615
Lotus online ยกเลิกออร์เดอร์เอง แล้วเงินไม่คืน ?
สวัสดีค่า คือเมื่อวันที่ 26/08/68 เราได้สั่งของผ่านทาง lotus online ทั้งหมด 918.40 บาท เวลา 09.39 น. ค่ะ เราก็สั่งทิ้งไว้เพราะสั่งบ่อยแล้วไม่ได้คิดอะไร จน 11.00 น. ก็งงว่าเอ๋ ทำไมวันนี้นานจัง ยังขึ้นส
สมาชิกหมายเลข 1317575
ทำไม โบรก Eightcap ยกเลิกออร์เดอร์ที่เป็น+ให้เองครับ
ผมโดนยกเลิกออร์เดอร์เองทั้งที่เป็นบวกอยู่ จุดTPก็อีกไกล เข้าไปดูในประวัติก็ไม่มีการยกเลิก แต่ไม้ที่เป็นกำไรก็ไม้นั้นก็หายไปดื้อๆซะงั้น
สมาชิกหมายเลข 7753004
Lazada ยกเลิกคำสั่งซื้อ แต่เงินไม่เข้าใน wallet ทั้งๆที่สถานะขึ้นว่าคืนเงินสำเร็จแล้ว
ตามหัวข้อเลยครับ เมื่อวันที่12/06/2568 ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าไป3ออเดอร์ ร้านกดยกเลิกมาเนื่องจากสินค้าหมด แต่เงินได้คืนมาแค่1ออเดอร์ อีก2ออเดอร์ ยอดเงินไม่เข้ามาใน Lazada wallet ได้ทำการโทรถาม Call cen
สมาชิกหมายเลข 4343555
ยกเลิกสินค้า Lazada ไม่ได้ขึ้นว่าร้านค้ากำลังดำเนินการ
ซื้อมา 3-4 วันแล้วเขายังไม่ส่ง
สมาชิกหมายเลข 4620628
กลโกง LAZADA ให้คูปองแต่ร้านไม่มีสินค้าให้ยกเลิกเอง เสียคูปองและส่วนลดครับ
กลโกง LAZADA ใช้คูปองใช้เหรียญแต่คิดว่าร้านไม่มีสินค้า รอให้เรายกเลิกเอง รอนาน เจอมากับตัวเอง เสียความรู้สึก หลอกให้ใช้เหรียญและคูปอง มีส่วนลดแต่ไม่มีสินค้า ร้านค้าจะให้ ลค.ยกเลิกเองใช่ไหม โดยที่เป็นค
สมาชิกหมายเลข 6004867
คืนเงินสินค้า Lazada ตัดบัตรเครดิต
ถ้าเราซื้อสินค้าจาก Lazada ผ่านบัตรเครดิต แล้วเปลี่ยนใจยกเลิกทันที จะใช้เวลาคืนเงินกี่วันครับ พอดีจะใช้ยอดเพื่อซื้อสินค้าอีกครั้งใน Lazada ที่ราคาถูกกว่า ขอบคุณครับ
Litblack
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอพฟ้า ยกเลิกออร์เดอร์เอง